Chinh phục chàng bằng điều mọi đàn ông đều mê

Nếu ‘nhận quà’ là một niềm hạnh phúc thì phụ nữ hãy chia sẻ điều này với cánh đàn ông ngay cả trong dịp lễ chỉ dành cho phái đẹp!

Nếu ‘nhận quà’ là một niềm hạnh phúc thì phụ nữ hãy chia sẻ điều này với cánh đàn ông ngay cả trong dịp lễ chỉ dành cho phái đẹp!

Đàn ông cũng giống như phụ nữ, rất thích được tặng quà. Tuy nhiên, họ thường ngần ngại đề nghị và chẳng mấy khi để chị em có cơ hội ‘thể hiện’. Ngày 20/10 sắp đến, thay vì mong chờ những tặng phẩm đến từ phái mạnh, chị em hãy chủ động mang đến cho họ một niềm vui bất ngờ. Món quà trúng ‘tim đen’ cùng tình cảm chân thành sẽ là động lực cho cánh đàn ông phấn đấu trở thành những ‘soái ca’ tâm lý và lãng mạn.

Áo sơ mi lịch lãm

Không phụ nữ nào có thể kìm lòng khi ngắm nhìn cánh đàn ông mặc sơ mi. Sự phong độ và lịch sự của chiếc áo giúp phái mạnh tự tin trong công việc, hội họp và các cuộc hẹn. Tuy vậy, không phải tất cả mày râu đều khéo léo trong việc lựa chọn. Điều họ cần là nhận được từ chị em món trang phục chỉn chu để mặc đẹp trong nhiều dịp.
Đàn ông không đề cao số lượng trong chuyện ăn mặc. Họ ưu ái những chiếc áo thật ‘chất’ để thể hiện đẳng cấp của mình. Tặng quà cho đàn ông, không gì tuyệt hơn chiếc áo sơ mi nam hàng hiệu ‘chuẩn’ cả màu sắc, kiểu dáng và chất liệu.


Áo thun đẹp hợp mùa

Thời tiết se lạnh của mùa thu là lúc cánh mày râu tìm đến những chiếc áo thun nam dài tay mềm mại. Món qùa này thật ý nghĩa và thiết thực vì đến đúng vào thời điểm phái mạnh cần dùng. Tủ đồ của nam giới cần nhiều hơn 1 chiếc áo thun bởi chúng thân thiện với cả mùa thu, mùa đông và mùa xuân. Sẽ không bao giờ thừa nếu phái đẹp quyết định sắm thêm cho họ những món trang phục kiểu này.
Chiếc áo thun nam nhập khẩu với chất lệu cotton mềm mại sẽ khiến cánh mày râu thích mê khi thời tiết giao mùa.

Giày da nam thời thượng

Hiếm quý ông thành đạt nào không mang giày da nam, bởi đây là món đồ thể hiện sự sang trọng, thời thượng. Người đối diện thường nhìn vào kiểu cách của đôi giày để đánh giá đẳng cấp, tư duy và cả gu thời trang của phái mạnh. Nếu ai đó khen đồi giày của họ trông thật bắt mắt, cánh mày râu sẽ tự hào chia sẻ rằng: đây là món quà đến từ một phụ nữ vô cùng tinh tế!
Phụ kiện hàng hiệu ‘chất’

Có rất nhiều lựa chọn cho phái đẹp nếu ‘ý đồ’ sắm một món phụ kiện làm quà. Phổ biến nhất là đồng hồ, kính mắt. Không nam giới nào có thể từ chối những món đồ hấp dẫn này. Hơn nữa, việc đàn ông mang theo phụ kiện hàng ngày cũng nhắc nhở họ nghĩ về người đã dành nhiều thời gian để cân nhắc, lựa chọn chúng.
Đồng hồ, kính mắt là những vật dụng thích hợp làm quà tặng dành cho nam giới.

‘VNNShop xả kho tháng 10 - Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam’

Thế giới hàng hiệu giá tốt đã sẵn sàng để chị em lựa chọn làm quà tặng phái mạnh!

Website: VNNShop.vn


Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 - 0439958668

Thanh Loan

Áo sơ mi nam

Áo thun nam

giày da nam

phụ kiện nam

Bình luận