Dàn mỹ nhân Việt đẹp từ trong trứng nước: nói không với thẩm mỹ, ngày càng nhuận sắc

Sở hữu nhan sắc mặn mà, loạt mỹ nhân Việt chứng minh vẻ đẹp tự nhiên không dao kéo của mình qua loạt ảnh ấu thơ xinh như thiên thần.

Nhan sắc nổi bật chính là bệ phóng giúp nhiều người nổi tiếng thành công. Nhiều người đẹp trở thành biểu tượng nhan sắc, được gắn với nhiều danh xưng mỹ miều như “ngọc nữ”, “Kim Tae Hee Việt Nam”, “thần tiên tỷ tỷ”,...

Tuổi trưởng thành rạng ngời nhưng thời thơ ấu cũng chẳng hề kém cạnh. Những mỹ nhân Việt nổi tiếng “đẹp từ trong trứng nước” đã chứng minh được sức mạnh của vẻ đẹp tự nhiên trong loạt ảnh xinh đẹp từ bé đến lớn.

Dàn mỹ nhân Việt đẹp từ trong trứng nước: nói không với thẩm mỹ, ngày càng nhuận sắc-1
Tăng Thanh Hà sở hữu nét đẹp sắc sảo đúng chuẩn Á đông và được ngợi ca là "ngọc nữ của màn ảnh Việt". Từ khi trở thành con dâu nhà giàu, thần thái và khí chất của cô nàng lại càng thêm cuốn hút. Tuy nhiên ít ai biết, ngay từ tấm bé, người đẹp Gò Công đã là một tiểu mỹ nhân với nhan sắc rạng ngời, tươi tắn.

Dàn mỹ nhân Việt đẹp từ trong trứng nước: nói không với thẩm mỹ, ngày càng nhuận sắc-2

Với nhan sắc lai Tây gây thương nhớ, Huyền My từng lọt vào top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. Đường nét sắc sảo trên gương mặt cô nàng từ đôi mắt đen ánh đến khuôn miệng cười xinh đã hiện rõ từ thuở bi bô tập nói.

Dàn mỹ nhân Việt đẹp từ trong trứng nước: nói không với thẩm mỹ, ngày càng nhuận sắc-3

Trong loạt ảnh từ bé đến lớn, Bảo Anh không có nhiều thay đổi. Dù ở thời điểm nào, cô nàng cũng sở hữu nét đẹp nổi bật, rạng ngời.

Dàn mỹ nhân Việt đẹp từ trong trứng nước: nói không với thẩm mỹ, ngày càng nhuận sắc-4

Bảo Thanh "nhí" có nhiều điểm tương đồng với thời điểm trưởng thành, nhất là khuôn mặt góc cạnh và khuôn miệng cười rạng ngời xinh xắn. Ở độ tuổi U30, nữ diễn viên phim "Về nhà đi con" bùng nổ sức hút trẻ trung và gợi cảm.

Dàn mỹ nhân Việt đẹp từ trong trứng nước: nói không với thẩm mỹ, ngày càng nhuận sắc-5

Hình ảnh chất lượng thấp không làm mờ được dung nhan chất lượng cao của Hà Hồ khi bé. Theo thời gian, người đẹp ngày càng quyến rũ và toả sáng.

Dàn mỹ nhân Việt đẹp từ trong trứng nước: nói không với thẩm mỹ, ngày càng nhuận sắc-6

Xinh xắn từ bé đến lớn, nhan sắc của Chi Pu có khả năng "đốn gục" mọi trái tim. So với hồi nhỏ, giọng ca "Anh ơi ở lại" đã thêm phần gợi cảm và sắc sảo hơn.

Dàn mỹ nhân Việt đẹp từ trong trứng nước: nói không với thẩm mỹ, ngày càng nhuận sắc-7

Hoàng Thuỳ Linh chính là ví dụ điển hình nhất cho cụm "đẹp từ trong trứng nước". Ngay từ thời thơ ấu, cô nàng đã sở hữu dung nhan chín muồi, vượt xa bạn bè đồng trang lứa. Ở thời điểm hiện tại, Hoàng Thuỳ Linh vẫn giữ vững danh xưng nữ thần với sức hút không phải dạng vừa đâu.

Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp. Để gìn giữ nhan sắc trời sinh và ngày càng trẻ đẹp hơn, mỹ nhân Việt đã dành nhiều thời gian dưỡng nhan, chăm sóc cơ thể. Dưới đây là một số bí quyết làm đẹp tiêu biểu được các nữ thần nhiệt tình lăng xê, phái đẹp có thể học tập để nâng tầm nhan sắc:

1. Eat clean cùng Tăng Thanh Hà

“Bạn là những gì bạn ăn” (You are what you eat), muốn trẻ đẹp phải ăn sạch uống lành. Đây cũng là chế độ ăn uống được ngọc nữ màn ảnh Việt hết mực lăng xê. Theo dõi Tăng Thanh Hà, người hâm mộ dễ dàng bắt gặp hình ảnh người đẹp Gò Công tự tay làm vườn, nấu ăn và tuân thủ chế độ eat clean nổi tiếng. Những món ăn lành mạnh, được chế biến đơn giản không chỉ giúp phái đẹp giảm cân mà còn có công dụng thải độc, dưỡng da và nâng cao sức khoẻ. Ngoài Tăng Thanh Hà, Tóc Tiên và nhiều sao nữ cũng đang ăn theo chế độ lành mạnh này.

Dàn mỹ nhân Việt đẹp từ trong trứng nước: nói không với thẩm mỹ, ngày càng nhuận sắc-8

Từ khoá của eat clean là ăn thực phẩm lành mạnh, chế biến đơn giản, không sử dụng phụ gia và hoá chất để giữ trọn dưỡng chất của món ăn. Các thực phẩm được mỹ nhân Việt trưng dụng nhiều nhất là rau xanh, ức gà, bơ, các loại đậu hạt,...Chế độ eat clean được nhiều người ưa chuộng vì khả năng cung cấp đầy đủ dưỡng và duy trì cân nặng hiệu quả.

Dàn mỹ nhân Việt đẹp từ trong trứng nước: nói không với thẩm mỹ, ngày càng nhuận sắc-9

Bên cạnh ăn sạch, Tăng Thành Hà còn uống lành khi tự tay làm các loại sữa hạt bổ dưỡng.

2. Muốn khỏe đẹp phải tập thể thao

Hầu hết các mỹ nhân hiện nay đều có điểm chung là niềm đam mê vận động. Bất kể lịch trình bận rộn, họ vẫn dành thời gian tập gym, yoga và nhiều bộ môn thể thao khác nhằm duy trì vóc dáng và níu giữ thanh xuân. Trong quá trình tập luyện, cơ thể không chỉ đốt cháy mỡ thừa mà còn giải phóng hóc-môn hưng phấn giúp chị em yêu đời và trẻ trung hơn. Phái đẹp nên dành thời gian vận động ít nhất 30 phút/ngày để đẩy lùi lão hoá và sở hữu thân hình lý tưởng.

 

Dàn mỹ nhân Việt đẹp từ trong trứng nước: nói không với thẩm mỹ, ngày càng nhuận sắc-10

Tập gym là bộ môn được nhiều mỹ nhân Việt lựa chọn vì hiệu quả giảm cân cao, dễ dàng điều chỉnh vóc dáng như ý thích.

Dàn mỹ nhân Việt đẹp từ trong trứng nước: nói không với thẩm mỹ, ngày càng nhuận sắc-11

 

Yoga được xem là “bộ môn vua” trong làng làm đẹp nhờ vào khả năng duy trì vóc dáng và đẩy lùi lão hoá.

Dàn mỹ nhân Việt đẹp từ trong trứng nước: nói không với thẩm mỹ, ngày càng nhuận sắc-12

Thời gian gần đây, golf trở thành bộ môn xu hướng được nhiều người đẹp tập tành.

3. Dưỡng da từ thiên nhiên

Khác với suy nghĩ của nhiều người về cách dưỡng nhan xa xỉ của người nổi tiếng, nhiều mỹ nhân đã lựa chọn phương pháp làm đẹp bình dân, gần gũi với đời sống. Làm đẹp tự nhiên tuy mất nhiều thời gian nhưng lại an toàn, lành tính và rất tiết kiệm.

Dàn mỹ nhân Việt đẹp từ trong trứng nước: nói không với thẩm mỹ, ngày càng nhuận sắc-13

Huyền My từng chia sẻ bí quyết ủ tóc với dầu oliu giúp phục hồi hư tổn, dưỡng tóc bóng khoẻ và mềm mượt hơn.

Dàn mỹ nhân Việt đẹp từ trong trứng nước: nói không với thẩm mỹ, ngày càng nhuận sắc-14

Bảo Thanh tắm bia để chống lão hóa, dưỡng da ẩm mịn. Đây là phương pháp được người đẹp áp dụng trong nhiều năm qua.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dan-my-nhan-viet-dep-tu-trong-trung-nuoc-noi-khong-voi-tham-my-ngay-cang-nhuan-sac-d252207.html

mỹ nhân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.