Đắp chanh và nghệ theo cách này, da vừa trắng nõn mà còn trẻ ra 10 tuổi

Mỗi tuần chỉ cần đắp chanh và nghệ 2 lần vào buổi tối theo cách này, sau 1 tuần bạn sẽ "sốc" vì kết quả nhân được thật khó tin đấy.

Mỗi tuần chỉ cần đắp chanh và nghệ 2 lần vào buổi tối theo cách này, sau 1 tuần bạn sẽ "sốc" vì kết quả nhân được thật khó tin đấy.

Mặt nạ chanh nghệ vừa đem lại cho bạn làn da trắng sáng, nõn nà mà còn ngăn chặn lão hóa da vô cùng hiệu quả. Bởi chanh có chứa một lượng axit citric giúp làn da của bạn tươi trả, loại bỏ các tế bào chết cùng lượng vitamin C dồi dào sẽ làm mờ vết thâm bằng cách tăng quá trình tái tạo tế bào da mới. Trong khi đó, nghệ lại là một trong những loại nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời, có tính kháng khuẩn cao, làm mờ vết thêm cũng như hạn chế yếu tố khiến làn da bị xỉn màu hay thiếu sức sống.

Nguyên liệu cần có:

- 1 thìa cà phê nước cốt chanh tươi.

- 1 thìa cà phê tinh bột nghệ.

- 1 thìa cà phê mật ong.

- 1 thìa canh nước canh ép dứa (dứa gọt vỏ, cắt mắt, thái thành những miếng nhỏ cho vào máy xay nhuyễn rồi lấy rây lọc bỏ đi phần bã để thu được phần nước ép nguyên chất sử dụng).

- 1 bát nước nóng pha loãng một nhúm muối nhỏ.

- Bát và thìa.

mat-na-chanh-nghe-blogtamsuvn1

Cách làm:

- Cho nước cốt chanh cùng tinh bột nghệ với mật ong, nước ép dứa đã được chuẩn bị vào bát.

- Sau đó, dùng thìa khuấy đều lên giúp các loại nguyên liệu hòa quyện hết vào nhau, tạo thành 1 hỗn hợp màu vàng sánh mịn là có thể đem ra sử dụng được.

mat-na-chanh-nghe-blogtamsuvn2

Cách sử dụng:

Bước 1: Đầu tiên, hãy làm ướt khuôn mặt bằng nước ấm khoảng 1 phút rồi dùng sữa rửa mặt, rửa sạch bụi bẩn, bã nhờn trên làn da. Nếu có thể, bạn hãy tẩy tế bào da chết để làn da luôn mềm mại hỗ trợ việc chăm sóc da đạt kết quả tốt nhất.

Bước 2: Khi làn da đã được làm sạch, hãy lấy bát nước nóng đã pha loãng một nhúm muối nhỏ dùng để xông hơi mặt trong khoảng 3-5 phút, điều này giúp các nang lông giãn nở để các dưỡng chất từ mặt nạ có thể dễ dàng ngấm sâu đến từng lớp tế bào da giúp phát huy tác dụng một cách triệt để.

Bước 3: Tiếp theo, đắp đều hỗn hợp chanh + nghệ lên làn da bằng thìa và năm thư giãn 15-20 phút vừa giúp tinh thần được thư thái vừa để mặt nạ phát huy công dụng.

Bước 4: Khi mặt nạ đã khô dần trên da thì bóc nhẹ, rửa sạch bằng nước mát và thoa thêm 1 lớp kem dưỡng ẩm, giúp nang lông se khít và làn da đàn hồi trở lại.

mat-na-chanh-nghe-blogtamsuvn3

Mỗi tuần bạn nên sử dụng mặt nạ chanh + nghệ này 2 lần, vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sau nửa tháng thực hiện đều đặn bạn sẽ thấu những đốm nâu xuất hiện trên da mờ dần, tình trạng mụn và lỗ chân lông to được cải thiện một cách rõ rệt. Từ đó, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, nõn nà và tươi trẻ.

Theo thethaovaxahoi.vn


mặt nạ tinh bột nghệ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.