Đi du lịch nhiều nước, nàng BTV học được 6 tips làm đẹp từ phụ nữ bản địa có thể thay đổi cục diện nhan sắc của bạn

Từ làn da cho đến mái tóc của bạn có thể lột xác ngoạn mục nếu áp dụng loạt tips sau đây.

Từ làn da cho đến mái tóc của bạn có thể lột xác ngoạn mục nếu áp dụng loạt tips sau đây.

Việc đi du lịch khắp năm châu bốn bể đã giúp nàng biên tập viên làm đẹp Merissa Principe của Hello Giggles mở mang được rất nhiều điều, trong đó có các tuyệt chiêu chăm sóc nhan sắc của phụ nữ các nước trên thế giới. Dưới đây là những bí kíp nàng biên tập viên cảm thấy tâm đắc nhất, chị em mà áp dụng thì có thể thay đổi cục diện nhan sắc một cách ngoạn mục; tất nhiên là theo hướng cực kỳ tích cực.

1. Thái Lan: Dầu dừa giúp bảo vệ tóc khỏi bị hư tổn

Dầu dừa có chứa lauric acid – một chất kháng khuẩn rất tốt cho da đầu; bên cạnh đó, acid béo có trong nguyên liệu làm đẹp tự nhiên còn dưỡng ẩm, giúp tóc khỏe và có độ bóng. Bạn có thể dùng dầu dừa như một loại mặt nạ; thoa lên tóc lúc khô, chờ trong khoảng 10 – 15 phút rồi gội đầu như bình thường. Ngay sau đó, bạn sẽ có được mái tóc suôn mượt hơn.

Thoa dầu dừa trước khi tắm biển hay xuống bể bơi cũng là cách bảo vệ tóc tuyệt vời khỏi những tác nhân gây hại.

Đi du lịch nhiều nước, nàng BTV học được 6 tips làm đẹp từ phụ nữ bản địa có thể thay đổi cục diện nhan sắc của bạn-1

2. Costa Rica: Dùng mặt nạ đất sét để detox làn da

Khi tham dự lễ hội âm nhạc Envision nổi tiếng tại Costa Rica, nàng biên tập viên Merissa Principe thấy người bản địa nơi đây dùng đất sét lấy từ rừng mưa nhiệt đới để đắp mặt. Đất sét có tác dụng thải độc, loại bỏ da chết, hút sạch cặn bẩn để bạn có được làn da mịn màng, tươi sáng, ít bị mụn.

Tất nhiên, bạn khó có điều kiện dùng đất sét trực tiếp từ rừng mưa tại Costa Rica để chăm sóc nhan sắc; bởi vậy nàng biên tập viên gợi ý sản phẩm Aztec Secret Indian Healing Clay – hũ mặt nạ đất sét nổi danh đã giúp rất nhiều quý cô vượt qua được tình trạng mụn mọc chi chít, lấy lại được làn da mịn màng, khỏe mạnh.

Đi du lịch nhiều nước, nàng BTV học được 6 tips làm đẹp từ phụ nữ bản địa có thể thay đổi cục diện nhan sắc của bạn-2

Mặt nạ đất sét Aztec Secret Indian Healing Clay.

3. Morocco: Dưỡng tóc bằng tinh dầu argan

Tại Morocco, dầu argan được bày bán ngập tràn và được mệnh danh là "vàng lỏng" giúp dưỡng tóc tuyệt diệu. BTV Merissa Principe đã dùng thử và ngay lập tức thấy được kết quả thần kỳ là mái tóc trở nên bóng bẩy, suôn mượt hơn.

Giờ đây, cô đã kết thân với một sản phẩm chứa dầu argan khá nổi tiếng là MoroccanOil Treatment. Cách dùng lọ dầu dưỡng này cũng rất đơn giản, sau khi gội đầu xong, bạn đổ vài giọt ra tay rồi massage từ chân đến ngọn và mái tóc sẽ được cấp ẩm nhờ tinh dầu argan, vitamin E cùng các loại acid béo. Về lâu dài, tóc cũng sẽ mọc nhanh, khỏe và bớt gãy rụng.

Đi du lịch nhiều nước, nàng BTV học được 6 tips làm đẹp từ phụ nữ bản địa có thể thay đổi cục diện nhan sắc của bạn-3

Dầu dưỡng tóc Mo.roccanOil Treatment

4. Temecula, California: Dùng tinh dầu hạt nho để dưỡng da khỏe, căng bóng mướt mát

Tại vùng sản xuất rượu Temecula, California, sau khi nho được ép để làm rượu, hạt sẽ được bỏ lại để chế ra tinh dầu.

Dầu hạt nho chứa tỷ lệ cao Omega 6 và vitamin E giúp chống lão hóa và nuôi dưỡng lớp màng bảo vệ da thêm khỏe. Bạn có thể dùng thử lọ dầu dưỡng Now Solutions Grapeseed Oil để trải nghiệm khả năng thay đổi làn da của tinh dầu hạt nho.  

Đi du lịch nhiều nước, nàng BTV học được 6 tips làm đẹp từ phụ nữ bản địa có thể thay đổi cục diện nhan sắc của bạn-4

Dầu dưỡng Now Solutions Grapeseed Oil.

5. Trung Quốc: Dùng đá Gua Sha

Đến Trung Quốc, BTV Merissa Principe được trải nghiệm phương pháp massage có tên gọi là Gua Sha. Thủ thuật này sử dụng một miếng đá dẹt (thường là thạch anh hồng hoặc đá cẩm thạch) để miết nhẹ nhàng lên da, giúp kích thích máu lưu thông, nâng cơ mặt và ngay sau khi trải nghiệm, nàng BTV nhận thấy gương mặt không còn sưng phù, trở nên thon gọn hơn và các nếp nhăn mờ hẳn đi.   

Đi du lịch nhiều nước, nàng BTV học được 6 tips làm đẹp từ phụ nữ bản địa có thể thay đổi cục diện nhan sắc của bạn-5

6. Bờ Biển Ngà: Dùng bơ hạt mỡ cho da ẩm mọng

Bơ hạt mỡ rất giàu các loại acid béo, chất chống oxy hóa và các loại vitamin như: E, A và F. Bởi vậy, sản phẩm chứa bơ hạt mỡ sẽ kích thích sản sinh collagen, làm mờ sẹo và hạn chế các dấu hiệu tuổi tác rất tuyệt diệu. Chưa hết, kem dưỡng chứa bơ hạt mỡ có thể là vị cứu tinh cho những nàng da khô bởi nó dưỡng ẩm và duy trì vẻ căng mọng, mướt mát cho làn da cực dài lâu.

Đi du lịch nhiều nước, nàng BTV học được 6 tips làm đẹp từ phụ nữ bản địa có thể thay đổi cục diện nhan sắc của bạn-6

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/dep/5-san-pham-tay-da-chet-chuan-det-giup-da-buoc-vao-thoi-ky-hoang-kim-voi-ve-tuoi-sang-rang-ngoi-2220191612225548547.htm

chăm sóc da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.