Gợi ý cách chọn phụ kiện cho cô nàng mi nhon

Bạn đang cần tìm phụ kiện cho người gầy? Hay phụ kiện cho người thấp bé? Nhưng bạn vẫn chưa tìm được mẫu phụ kiện nào phù hợp để che đi khuyết điểm và làm bạn trở nên xinh tươi hơn? Hãy tham khảo một số gợi ý sau:

Bạn đang cần tìm phụ kiện cho người gầy? Hay phụ kiện cho người thấp bé? Nhưng bạn vẫn chưa tìm được mẫu phụ kiện nào phù hợp để che đi khuyết điểm và làm bạn trở nên xinh tươi hơn?

Hãy tham khảo một số gợi ý sau:

Vòng tay nổi bật:

Nếu như vòng cổ statement hay khuyên tai to bản làm bạn trông thấp hẳn đi thì món phụ kiện này không những không làm “ảnh hưởng” gì đến chiều cao, lại giúp đánh lạc hướng hiệu quả ánh nhìn của người đối diện.

Nhưng nếu như bạn muốn tạo điểm nhấn cho set đồ bằng một món phụ kiện cho người thấp bé phá cách thì sự lựa chọn nào là hợp lý nhất? Đó chính là những chiếc vòng tay.

phu kien cho nguoi lun

phu kien cho nguoi gay

phu kien cho nguoi thap be

phu kien cho nguoi gay thap lun

Vốn thường, những cô nàng thấp bé nên ăn mặc càng đơn giản và hài hòa thì trông càng nổi bật hơn.

Túi mi ni quai mảnh:

Phụ kiện cho người thấp lùn – Trong trường hợp vòng eo thon thả là lợi thế của bạn thì kiểu túi xách đeo chéo có chiều dài trung bình chấm hông sẽ là lựa chọn tốt. Nếu có dáng người thấp và hơi tròn một chút, bạn nên chọn các loại túi xách kích thước nhỏ và quai mảnh, vừa vặn với cơ thể.

Nếu có dáng người thấp thì không nên lựa chọn những chiếc túi xách quá khổ, bởi chúng sẽ “nuốt” mất dáng của bạn, khiến bạn trông to ngang và lùn đi. Những chiếc túi rộng luôn hợp với cô nàng cao hoặc gầy.

 

Chọn thắt lưng bản nhỏ

Thắt lưng quá to và rộng có thể chia đôi cơ thể, khiến bạn thấp hơn. Các bạn gái cần hết sức cẩn thận với thắt lưng vì nó có thể trở thành “kẻ thù” của bạn bất cứ lúc nào.

 

Bạn hãy kết hợp thắt lưng bản mảnh cho các trang phục của mình để mang đến ánh nhìn nhẹ nhàng cho vóc dáng.

Bí kíp bỏ túi cho cô nàng 'nấm lùn di động'

Với vóc người nhỏ bé, các kiểu phụ kiện “hầm hố” sẽ thực sự không phù hợp với bạn. Với những bộ váy hoặc áo bắt buộc phải dùng thắt lưng, bạn nên chọn thắt lưng bản nhỏ.

Giày Flatform

Những đôi giày kiểu như thế này sẽ khiến bạn cao thêm được 10 -12 cm một cách tự tin, êm ái và không bị quá đau chân.

Một điều tệ hại hơn nữa đó là dù là giày platform nhưng nếu quá chót vót, chúng cũng vẫn rất nguy hiểm, dễ gây tai nạn và có hại cho sức khỏe của bạn khi sử dụng lâu dài.

Giày platform cao ở tầm 9-12cm là có thể chấp nhận được nhưng những mẫu giày quá cao 15-20cm sẽ khiến bạn trông như đang xỏ đôi cà kheo lênh khênh.

Những đôi giày cao cả đằng mũi lẫn đằng gót là một vật bất ly thân của những cô nàng có chiều cao khiêm tốn.

20140402142743-2.jpg

Giày platform luôn cần thiết cho nàng mi nhon.

Tuy nhiên, bạn gái có chiều cao khiêm tốn xin hãy thận trọng với những đôi giày quá cao. Nếu quá cao, chúng sẽ tỉ lệ nghịch với chiều dài của đôi chân, điều này khiến cơ thể không cân đối.

                                                                                       Theo Khám phá

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.