Gợi ý mặc đẹp mà không bị già với những món đồ chất liệu nhung

Chỉ từ những món đồ đơn giản như quần, váy, áo.. với chất liệu nhung cổ điển, bạn hoàn toàn có thể tạo nên những bộ trang phục trẻ trung làm bật lên cá tính của mình.

Chỉ từ những món đồ đơn giản như quần, váy, áo.. với chất liệu nhung cổ điển, bạn hoàn toàn có thể tạo nên những bộ trang phục trẻ trung làm bật lên cá tính của mình.

Vải nhung là một trong những chất liệu mịn, mượt, sang trọng và quý phái đậm chất cổ điển.Xuất hiện từ thập niên 60 – 70, bùng nổ rầm rộ vào thập niên 90 và quay trở lại thưa thớt trong những năm sau đó, vải nhung được xem như một xu hướng thời trang mang đến cho người mặc phong cách lịch sự và tao nhã nhưng lại thường xuyên bị gán cái mác "già dặn", khó mặc. Nhưng vượt lên trên tất cả, nếu biết cách phối đồ khéo léo và có gu, một khi đã chinh phục được chất liệu cổ điển này thì bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về những gì nó có thể mang lại cho phong cách của mình.

Đồ nhung
Tóc Tiên là một trong những người đẹp chinh phục hoàn toàn chất liệu khó nhằn này. Cô nàng đã thổi một luồng gió mới lạ và thời thượng vô cùng khi chọn một bộ suit nhung gam màu xanh cổ vịt cùng clutch tay có sắc màu hài hoà với trang phục.

Đồ nhung
Cũng màu xanh cổ vịt nhưng Thanh Hằng lại duyên dáng và thanh lịch với thiết kế đầm peplum.

Đồ nhung
Hoàng Thuỳ Linh khoe khéo bờ vai trần thon thả trong một bộ đầm nhung đen sang trọng.

Đồ nhung
Nữ ca sĩ còn kết hợp cùng khoăn choàng lông vũ cộng hưởng trọn vẹn cùng sự quý phái của chất liệu nhung.

Đồ nhung
Hồ Ngọc Hà chọn riêng cho mình một sắc đỏ nổi bật với thiết kế đầm trễ vai duyên dáng.

Có nhiều ý kiến cho rằng mặc đồ nhung rất khó. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, bạn có thể nhận ra chất liệu nhung vô cùng phong phú khiến cho bất kỳ tín đồ nào cũng phải ngạc nhiên vì vẻ đẹp của nó. Không chỉ thế, các sắc thái khác nhau của vải nhung cùng những thiết kế đa dạng bằng chất liệu này, chỉ từ những món đồ đơn giản như quần, váy, áo khoác.., bạn hoàn toàn có thể tạo nên những bộ trang phục trẻ trung làm bật lên cá tính của mình.

1. Váy liền 

Váy liền sẽ là món đồ đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu khi bạn muốn chinh phục sự cổ điển của chất liệu nhung. Vốn dĩ nhung luôn phảng phất nét hoài niệm, sâu lắng nên khi chọn váy liền bạn hãy ưu ái đến những thiết kế trẻ trung, duyên dáng và đơn giản. Bên cạnh sự trơn màu trung tính quen thuộc của nhung như xanh, đen, đỏ đun... một vài hoạ tiết hoa cỏ xinh xắn cũng làm nên nét tươi mới cho chiếc váy nhung cổ điển của bạn.

chất liệu nhung

chất liệu nhung

chất liệu nhung

chất liệu nhung

chất liệu nhung

2. Áo vest/ blazer

Không gì hấp dẫn hơn khi nghĩ tới mặc blazer mùa này là thêm vào chất liệu nhung cổ điển. Vẻ sang trọng, huyền bí của nhung khi kết hợp với dáng thanh lịch và phóng khoáng của blazer tạo nên vẻ ngoài khó cưỡng lại.

đồ nhung

đồ nhung

đồ nhung

đồ nhung

đồ nhung

3. Áo trơn màu cách điệu

Những thiết kế áo nhung cách điệu ở kiểu dáng nhưng lại vẫn tối giản trong phong cách chắc chắn sẽ mang lại cho bạn khá nhiều những lựa chọn và cách kết hợp thú vị cùng các món đồ khác. Bản thân chất liệu nhung chứa đựng nét cổ điển sâu lắng rồi nên bạn cũng không cần nhấn quá cầu kỳ khi kết hợp. Một kiểu tóc gọn gàng, một chiếc váy/quần trơn màu đơn giản đủ sức hoàn thiện set đồ cùng chiếc áo tuyệt vời này.

đồ nhung

đồ nhung

đồ nhungđồ nhungđồ nhung

đồ nhung

4. Quần nhung

Những chiếc quần nhung trong dáng ống loe, ống suông hay ôm sát đem tới sự phóng khoáng hòa trộn nét cổ điển đầy mê hoặc. Thật khó có thể từ chối những lớp cát mịn óng trên ống quần rộng. Không hề khó kết hợp như người ta tưởng, những dáng quần nhung kể trên vẫn phát huy mọi lợi điểm của những chiếc quần hơi hướng thập niên 70.

đồ nhung

đồ nhung

đồ nhung

đồ nhung

đồ nhung

5. Chân váy 

Chân váy ngắn, dài bằng nhung đều có thể đưa bạn từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Chân váy ngắn khi kết hợp áo da, boots da tạo nên diện mạo thật quyến rũ. Chân váy dài hơi hoài cổ nhưng thêm chi tiết xẻ sâu hút mắt, thay vì sự già lua khó nhằn, lại mang đến cho người mặc sức quyến rũ đầy bí ẩn.

đồ nhung

đồ nhung

đồ nhung

đồ nhung

đồ nhung

6. Boots nhung

Đôi chân càng như được tôn lên khi xỏ chân trong những đôi boots nhung óng ả, say mê. Thậm chí chỉ cần một đôi boots nhung cao cổ bạn có thể xuề xòa chọn bất cứ thứ gì, màu tối, cũ kĩ... boots nhung sẽ là tâm điểm thu hút, làm mới mọi thứ xung quanh.

đồ nhung

đồ nhung

đồ nhung

đồ nhung

đồ nhung

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.