Hà Hồ: Đến kiểu tóc cũng phải đẳng cấp khác người

Nữ hoàng giải trí luôn biết cách làm mình nổi trội bằng gu thời trang độc, lạ.

Nữ hoàng giải trí luôn biết cách làm mình nổi trội bằng gu thời trang độc, lạ.

Là nữ hoàng giải trí trong showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà luôn là nữ nghệ sĩ mở ra trào lưu của nhiều phong cách thời trang. Cô luôn biết làm cách nào để nổi bật trước vô vàn những bông hoa trẻ đẹp trong làng giải trí.

Không chỉ biết mỗi việc đắp lên mình những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ. Để làm bản thân trở nên nổi bật, Hà Hồ còn có con mắt thẩm mĩ mà ngay cả những người làm thời trang chuyên nghiệp cũng phải thán phục. Chính gu thời trang lúc cương lúc nhu không bị một màu của Hà Hồ đã khiến cho nữ cả sĩ không bị nhàm chán trong mắt công chúng. Chẳng thế mà chưa ai có thể vượt qua tên tuổi Hồ Ngọc Hà để chiếm lấy ngôi vị số 1.


Mái tóc độc đáo được tết búi rất công phu trong đêm chung kết The Face cho thấy đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu dám tạo nên sự khác biệt



Mặc dù có lợi thế là sự trẻ trung hơn đàn chị, thế nhưng Phạm Hương và Lan Khuê lại không chứng tỏ được sự nổi trội bởi những bộ cánh và kiểu tóc quá an toàn, dễ gây nhạt nhòa trong cả một rừng hoa đẹp. Nhìn vào đây người ta vẫn thấy Hà Hồ không thể nhầm lẫn vào đâu được.



Hà Hồ tự tin cùng mái tóc lạ mắt kết hợp váy hàng hiệu trăm triệu đồng



Một kiểu tóc tết công phu khác khiến Hà Hồ trông cực chất và độc. Một phong cách bụi bặm khác hẳn tất cả những tạo hình trước đây giúp nữ ca sĩ trở nên mới mẻ đầy thú vị



Kiểu tóc tết theo phong cách boho này khá kì công tỉ mỉ khi phải tết từng lọn tóc, sau đó buộc thật chắc với một búi tóc giả bện bằng sợi bông.



Kiểu tóc tết boho này gắn liền với hình ảnh của Hồ Ngọc Hà bởi nữ ca sĩ là người tiên phong để kiểu tóc táo bạo này





Đến tóc búi cũng phải to vượt trội hơn của người khác. Kiểu tóc khá kì công và nặng đầu. Thế mới biết, muốn đẹp, muốn nổi bật thì phải biết chịu đựng đau thương



Hà Hồ luôn là người đi đầu trong mọi phong cách mới. Kiểu vấn tóc với khăn turban này không phải là một phong cách mới mẻ với nhiều người, nhưng nó lại gắn liền với hình ảnh của Hà Hồ



Vẻ đẹp kiêu sa không gây nhàm chán của Hồ Ngọc Hà khiến cô luôn giữ vững ngôi vị số 1 trong lòng công chúng



Luôn là nữ ca sĩ đi đầu trong các xu hướng thời trang, ngay cả mỗi kiểu tóc của Hà Hồ cũng tạo thành trào lưu



Theo VietNamNet


Hà Hồ

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.