Hô biến mái tóc đơn giản, gọn gàng cùng 5 món phụ kiện xinh yêu được sao Việt "lăng xê"

Làm tóc đơn giản tại gia mà kết hợp cùng vài món cài kẹp nhấn nhá cho thêm phần điệu đà, hẳn là vẻ ngoài của chị em sẽ tươi mới hơn.


Gợi ý nàng các kiểu thắt tóc xinh yêu cùng với một chiếc khăn. 

1. Băng đô quấn tóc rửa mặt 

Không phải là món phụ kiện xu hướng, nhưng băng đô quấn tóc rửa mặt lại là món phụ kiện tóc mà Ngọc Trinh rất ưa chuộng trong khoảng thời gian ở nhà tránh dịch. Cứ mỗi khi thấy cô mặc đồ bộ nhí nhảnh, băng đô rửa mặt chính là mảnh ghép để hoàn thiện tổng thể. 

Hô biến mái tóc đơn giản, gọn gàng cùng 5 món phụ kiện xinh yêu được sao Việt lăng xê-1


Kiểu băng đô cuốn hết tóc, cách điệu phần nơ trên đầu trán vừa giúp đường nét gương mặt Ngọc Trinh được phô diễn lại vừa tạo điểm nhấn cho dung mạo thêm xinh yêu. Trong khi nhiều người dùng băng đô để làm gọn tóc khi trang điểm hay rửa mặt, Ngọc Trinh dường như kết thân với món đồ này trong mọi hoạt động.

Hô biến mái tóc đơn giản, gọn gàng cùng 5 món phụ kiện xinh yêu được sao Việt lăng xê-2Đi kèm với trang phục mặc nhà in họa tiết phím đàn mang sắc hồng ngọt ngào, "Nữ hoàng nội y" chọn băng đô quấn tóc tai thỏ ton - sur - ton. Hình ảnh vừa giản dị, vừa trẻ trung này của Ngọc Trinh làm dân tình không khỏi thích thú. 

Hô biến mái tóc đơn giản, gọn gàng cùng 5 món phụ kiện xinh yêu được sao Việt lăng xê-3Sở dĩ món phụ kiện này được nhiều cô gái ưa chuộng không riêng gì Ngọc Trinh là bởi băng đô tai thỏ được làm bằng vải nhung mềm mại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đeo. Việc thích hợp thun co giãn dễ dàng phù hợp với bất kỳ kích thước vòng đầu nào. Ngoài ra, chị em cũng có nhiều sự lựa chọn về màu sắc, hình dáng khác nhau cho để tha hồ điệu đà. 

2. Cài tóc

Chẳng còn xa lạ, cài tóc lâu nay vẫn giữ được vị trí bất bại trong lòng các chị em và tất nhiên, Thanh Hằng cũng không nằm ngoài xu hướng. Ở nhà mặc đồ đơn giản và chẳng cần tạo kiểu tóc cầu kì, Thanh Hằng dù buông xoã, cột cao hay búi gọn tóc, cài tóc đều dễ dàng kết hợp một cách hoàn hảo.

Hô biến mái tóc đơn giản, gọn gàng cùng 5 món phụ kiện xinh yêu được sao Việt lăng xê-4Cột tóc thấp nhẹ nhàng quá đơn điệu, chân dài 8X kết hợp cùng cài tóc kẻ màu sắc. Sự đối lập giữa màu trang phục và món phụ kiện bé xinh góp phần giúp cho vẻ ngoài của Thanh Hằng thêm phần nổi bật.

Hô biến mái tóc đơn giản, gọn gàng cùng 5 món phụ kiện xinh yêu được sao Việt lăng xê-5Diện váy hoa nữ tính và để tóc xõa dịu dàng, Thanh Hằng chọn dùng cài tóc chấm bi có màu xanh bơ nhạt, tuy đơn giản nhưng lại có công dụng giúp cho diện mạo thêm cuốn hút.

Hô biến mái tóc đơn giản, gọn gàng cùng 5 món phụ kiện xinh yêu được sao Việt lăng xê-6Băng đô ôm gọn vào tóc hơn, giúp cho những sợi tóc lòa xòa trước trán được giải quyết nhanh gọn. Tùy vào trang phục hoặc sở thích, bạn có thể lựa chọn kiểu dáng, chất liệu và họa tiết khác nhau để tha hồ "bung lụa" khi ở nhà. 

3. Dây chun vải

Ngỡ đã lỗi thời, dây chun vải gần đây đã có màn quay trở lại làng mốt thời trang một cách ngoạn mục vì khả năng làm điệu đáng yêu cho phái đẹp. Không chỉ dùng để cột tóc, món phụ kiện này còn được "lăng xê" như là trang sức đeo nơi cổ tay cho thêm phần mới mẻ. 

Hô biến mái tóc đơn giản, gọn gàng cùng 5 món phụ kiện xinh yêu được sao Việt lăng xê-7Chọn cột tóc nửa đầu, thay vì dây thun bình thường, Hoàng Yến Chibi trưng dụng mẫu chun buộc có họa tiết giống trang phục để tạo nên một tổng thể hài hòa.

Hô biến mái tóc đơn giản, gọn gàng cùng 5 món phụ kiện xinh yêu được sao Việt lăng xê-8Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm lại chứng tỏ bản thân là một cô nàng sành điệu khi dùng chun buộc tóc để cột hờ trên tay và chỉ sử dụng khi cần thiết.

Hô biến mái tóc đơn giản, gọn gàng cùng 5 món phụ kiện xinh yêu được sao Việt lăng xê-9

Mẫu chun vải buộc tóc mang nhiều màu sắc, họa tiết và chất liệu giúp chị em thỏa sức sáng tạo mix match với nhiều trang phục mặc nhà khác nhau. Một ưu điểm của item này còn đến từ việc có thể giữ cho phần tóc buộc của bạn không quá chặt dễ dẫn đến gãy rụng. 

4. Kẹp càng cua

Kẹp càng cua có giá thành bình dân tưởng xưa như trái đất dạo gần đây cũng được nhiều mỹ nhân "lăng xê". Không chỉ có khả năng làm gọn mái tóc, công dụng của chiếc kẹp "thần thánh" này còn giúp chị em tạo kiểu, uốn phồng mà không cần đến máy làm tóc. 

Hô biến mái tóc đơn giản, gọn gàng cùng 5 món phụ kiện xinh yêu được sao Việt lăng xê-10Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân Việt đầu tiên "tăm tia" chiếc kẹp này thời gian gần đây. "Nữ hoàng nội y" chọn kẹp nửa đầu và xõa phần tóc còn lại để biến hình yêu kiều, trẻ trung.

Hô biến mái tóc đơn giản, gọn gàng cùng 5 món phụ kiện xinh yêu được sao Việt lăng xê-11Trong khi đó, "Thánh sống Chanel" Hàn Quốc -  Jennie dù là cô nàng luôn trưng dụng hàng hiệu cũng khó có thể bỏ qua món phụ kiện hot hit này.

Hô biến mái tóc đơn giản, gọn gàng cùng 5 món phụ kiện xinh yêu được sao Việt lăng xê-12Chỉ trong vài giây búi tóc hay đơn giản cố định một phần tóc với kẹp càng cua, mái tóc của bạn đã trở nên gọn gàng, thoải mái. Ưu điểm của chiếc kẹp càng cua là giữ tóc rất chắc chắn, dù bạn có vận động mạnh đến đâu, kiểu tóc vẫn không dễ bị xê dịch.

5. Kẹp tóc mái màu sắc

Nhí nhảnh hơn kẹp tóc ngọc trai là kẹp tóc đa sắc màu mang đậm chất trẻ thơ. Khi salon làm tóc đóng cửa mà vẫn muốn mái tóc thêm phần ấn tượng, điểm tô trên mái tóc vài chiếc kẹp và đủ để làm nên cho bạn vẻ ngoài ấn tượng. 

Hô biến mái tóc đơn giản, gọn gàng cùng 5 món phụ kiện xinh yêu được sao Việt lăng xê-13Dù đã cập kề tuổi U40, "chị đại" Thanh Hằng vẫn dành tình yêu cho những món phụ kiện xì - tin trẻ trung.

Hô biến mái tóc đơn giản, gọn gàng cùng 5 món phụ kiện xinh yêu được sao Việt lăng xê-14Hương Giang điệu đà với kẹp tóc trắng đính nơ khi diện đầm hồng công chúa tại nhà. 

Hô biến mái tóc đơn giản, gọn gàng cùng 5 món phụ kiện xinh yêu được sao Việt lăng xê-15Muốn làm mới hình ảnh của mình trong những ngày ở nhà, trưng dụng vài chiếc kẹp mái tí hon nhiều màu thế này để cố định phần tóc mái, thể nào vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên xinh đẹp và gọn gàng hơn mọi ngày cho xem.

 

Theo Phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ho-bien-mai-toc-don-gian-gon-gang-cung-5-mon-phu-kien-xinh-yeu-duoc-sao-viet-lang-xe-51202034122418281.htm

trang trí tóc

phụ kiện làm đẹp

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.