Hồ Ngọc Hà làm đẹp kiểu 'độc', dù mảnh mai vẫn đầy quyến rũ

Bí quyết làm đẹp của Hồ Ngọc Hà rất độc đáo, dù mảnh mai nhưng số đo ba vòng không hề "lép kẹp" mà ngược lại, còn rất đẹp và nảy nở.

Bí quyết làm đẹp của Hồ Ngọc Hà rất độc đáo, dù mảnh mai nhưng số đo ba vòng không hề "lép kẹp" mà ngược lại, còn rất đẹp và nảy nở.

Có thể thấy, không ít lần Hồ Ngọc Hà bị săm soi về vóc dáng quá mảnh mai của mình. Nhiều fan của cô tỏ ra lo lắng rằng một ngày nào đó, nữ ca sỹ sẽ càng gầy đi, vóc dáng trở lên "lép kẹp", mất hết đường cong gợi cảm. Điều này không những ảnh hưởng đến sức khỏe, mà còn khiến cô không được đẹp trên sân khấu cũng như quay quảng cáo và xuất hiện ngoài đời.

Thế nhưng, cho đến thời điểm này, không thể phủ nhận một điều rằng, dù có gầy cỡ nào thì Hồ Ngọc Hà không những không kém đẹp mà cô vẫn giữ được đường cong, số đo ba vòng ổn định. Khán giả có thể chê giọng ca gốc Quảng Bình quá gầy, xong không thể chê được ba vòng chuẩn và rất tự nhiên của cô. Gầy gò nhưng số đo không hề "lép kẹp" là điều hiếm có ở giới người đẹp Việt.

Ho Ngoc Ha lam dep kieu 'doc', du manh mai van day quyen ru

Hồ Ngọc Hà làm đẹp kiểu 'độc', 'Gầy trơ xương nhưng không lép kẹp'

Và bí quyết giữ dáng của Hồ Ngọc Hà chính là chăm tập gym và yoga. Mặc dù là người bận rộn, bay show rất nhiều nhưng cô luôn giữ thói quen tập thể dục và yoga để giữ được hình thể luôn trong một khung mẫu chuẩn mực, thần thái trẻ trung, rạng ngời mọi lúc mọi nơi.

Đồng thời, Hồ Ngọc Hà cũng không chủ động tăng cân. Mặc dù bị chê gầy nhưng không thể phủ nhận cô mặc gì cũng đẹp, toát lên khí chất "high fashion". Nếu tăng thêm chỉ vài cân thôi, chưa chắc Hồ Ngọc Hà đã mặc được đẹp hơn thế. Điều này có lẽ đã nằm trong sự tính toán của "nữ hoàng giải trí".

Ho Ngoc Ha lam dep kieu 'doc', du manh mai van day quyen ru

Hồ Ngọc Hà rất chịu khó tập yoga và gym...

Ho Ngoc Ha lam dep kieu 'doc', du manh mai van day quyen ru

Cũng như các động tác khó nhằn để giữ dáng.

Trước đó, một người từng hoạt động lâu năm trong lĩnh vực truyền thông giải trí đã đăng tải bức ảnh gây tranh cãi về nhan sắc của Hồ Ngọc Hà. Theo đó, trong tấm ảnh này, nữ ca sỹ chụp cùng Quang Dũng khi hai người đang ở tuổi đôi mươi. Cùng với đó, người này đã dùng những lời lẽ khiếm nhã để ám chỉ việc bà mẹ một con đã "trùng tu" lại gương mặt để có được nhan sắc quyến rũ như bây giờ.

Mặc dù sau đó, Hồ Ngọc Hà đã đáp lại rằng, "Xin lỗi em, chị chả làm cái gì, ok! Với chị mà làm chị nói luôn". Đồng thời, người đẹp cũng nhắn nhủ "Em làm không, chị đầu tư cho, nếu ra thảm họa thì ráng chịu nhé!". Chưa dừng lại ở đó, bạn thân của Hồ Ngọc Hà - NTK Lý Quí Khánh nói thêm, "Anh à, chị Hà không làm gì cả, anh nói vậy là một chiều và quá cảm xúc rồi. Vô tình xúc phạm người khác!".

Mặc dù đã phản hồi nhưng có vẻ như người đàn ông này và cộng đồng mạng vẫn chưa thực sự tin tưởng. Tuy nhiên, nếu nhìn lại những bức ảnh của Hồ Ngọc Hà suốt 16 năm qua trên cùng một góc mặt, từ thời mới bước vào làng giải trí, sẽ thấy các nét của cô không thay đổi quá nhiều.

Theo Khỏe&đẹp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.