Học bí quyết giữ dáng của Cameron Diaz

Ở tuổi 40, Cameron Diaz vẫn khiến không ít người phải trầm trồ trước một vóc dáng hoàn hảo, trẻ trung của mình. Vậy bí quyết giữ dáng của cô là gì?

Nhìn Cameron Diaz , bạn sẽ mơ ước có được thân hình quyến rũ và nóng bỏng như cô ấy. Bạn sẽ tự hỏi cô ấy có bí quyết gì đặc biệt trong việc giữ dáng hay không.

Thực ra, những bí quyết của Cameron Diaz cũng không có gì đặc biệt nhưng điều quan trọng là cô duy trì được những nguyên tắc của mình, vì vậy mà cô đã giữ được vóc dáng của mình hoàn hảo như vậy.

Một số bí quyết giữ dáng của Cameron Diaz mà bạn nên tham khảo như sau:

- Không bao giờ bỏ qua cơn đói

Khi dạ dày của bạn gầm gừ, tức là cơ thể bạn muốn phát tín hiệu rằng các tế bào trong cơ thể đã hết chất dinh dưỡng và cần nhiều năng lượng để hoạt động. Do đó, bạn cần bổ sung năng lượng cho cơ thể. "Khi bạn không thỏa mãn cơn đói, bạn sẽ ăn bất kì thức ăn nào mà bạn có", Cameron Diaz viết trong cuốn sách The Body Book (Sách về cơ thể) của mình. Vì vậy, để tránh ăn quá nhiều, cô gợi ý bạn không nên để mình bị đói quá. 

Học bí quyết giữ dáng của Cameron Diaz 1
Ở tuổi ngoài 40, Cameron Diaz vẫn khiến không ít người phải trầm trồ trước một vóc dáng hoàn hảo. Ảnh minh họa


- Cơ thể bạn muốn được khỏe mạnh

Cameron tin rằng cơ thể chúng ta được lập trình để cải thiện tốt hơn chứ không phải để mặc kệ. "Cơ thể vốn dĩ cần được khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng", Diaz viết. Vì vậy, ngồi một chỗ cả ngày sẽ cản trở sự vận động tự nhiên của cơ thể, điều này làm cho các cơ chế trong cơ thể hoạt động không tốt, bị trì trệ, bạn sẽ nhanh phát phì hơn. 

Cameron Diaz khuyên bạn nên kết hợp nhiều hoạt động hơn vào thói quen hàng ngày, ví dụ như đi cầu thang bộ, đi bộ hoặc di chuyển nhiều hơn trong công việc... "Bài tập thể dục là tốt nhất. Đó là cách tốt nhất để vượt qua thời gian và luôn tươi trẻ. Và dĩ nhiên, nó hoàn toàn xứng đáng để chúng ta thực hiện mỗi ngày”, Cameron chia sẻ.

- Giữ kỉ luật trong cuộc sống

"Kỷ luật như là nền tảng của bạn cho cuộc sống" Diaz viết. Nó sẽ hỗ trợ và giúp ổn định cơ thể vì giữ được kỉ luật đồng nghĩa với việc bạn sẽ hoàn thành các mục tiêu trong cuộc sống tốt hơn, bao gồm cả mục tiêu giảm cân, giữ dáng, duy trì trọng lượng... 

"Có một điều luôn luôn đúng nhưng dường như mọi người lại hay lãng quên - chăm sóc cơ thể của bạn và bạn sẽ cảm thấy khỏe mạnh, yêu đời hơn. Và mỗi năm trôi đi, cơ thể tôi lại càng khỏe khoắn hơn. Chắc chắn rồi!", cô chia sẻ với tờ Access Hollywood.

- Giữ dáng bằng khiêu vũ và sex

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Elle của Anh số tháng 12, khi được hỏi: "Việc gì khiến cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn, 30 phút khiêu vũ hay 30 phút làm 'chuyện ấy'?", Cameron đã trả lời: "Phụ thuộc vào bạn thực hiện nó như thế nào. Tốt nhất là hãy làm cả hai việc trong cùng một ngày”.

Đó cũng là thói quen của Diaz trong việc giữ dáng của mình.

Theo PLXH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.