Không phải nước thần nhưng uống vào, nếp nhăn biến mất, da trắng mịn trên cả tuyệt vời

Chẳng phải nước thần, nhưng ly nước này sẽ giúp bạn giải quyết triệt để các vấn đề về da mà chẳng cần thoa kem hay đến spa chăm sóc đâu nhé!

Chẳng phải nước thần, nhưng ly nước này sẽ giúp bạn giải quyết triệt để các vấn đề về da mà chẳng cần thoa kem hay đến spa chăm sóc đâu nhé!

1. Sữa nghệ - giúp da trắng mịn và lên tone nhanh gấp 10 lần

Thứ nước thần thánh được nhắc tới chính là hỗn hợp bột nghệ sữa tươi. Chỉ cần mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn uống 1 cốc sữa tươi pha bột nghệ là da bạn sẽ tự động lên tone mà không tốn tí công sức nào.


Nguyên liệu cần có:

- 20gr bột nghệ.

- 500ml sữa tươi không đường.

- 5 thìa cà phê mật ong.

- Nồi, cốc và thìa.

Cách làm:

- Đổ 500ml sữa vào nồi rồi đun nóng lên (không cần sôi) dưới ngọn lửa nhỏ. Hoặc bạn cũng có thể quay sữa trong lò vi sóng chừng 1 phút.

Sau khi làm ấm sữa, cho bột nghệ vào, dùng thìa khuấy đều cho nghệ hòa tan trong sữa.

- Cho mật ong vào khuấy đều đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất thì tắt bếp.

- Đổ hỗn hợp ra cốc và sử dụng.

Cách sử dụng:

Uống cốc nước hỗn hợp bột nghệ sữa tươi mật ong này mỗi tối trước khi đi ngủ. Sau 2 tuần da bạn căng mướt, sẹo thâm bị đẩy lùi, da trắng không tì vết!

3. Cứ uống ly nước này trước khi ngủ, da trắng bóc, mướt mịn

Chỉ sau 1 tuần uống nước mật ong vào mỗi buổi tối, bạn sẽ thấy hắc sắc tố sạm màu trên da dần mờ đi, tình trạng mụn được cải thiện rõ rệt, các nếp nhăn nơi khóe mắt, miệng hay trán bị “là phẳng” lúc nào không hay biết. Từ đó, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng và căng tràn sức sống.


Nguyên liệu cần có:

- 1 – 2 thìa canh mật ong.

- 1 cốc nước ấm (tương đương với 250ml nước).

Cách làm:

- Bạn cho hết phần mật ong đã được chuẩn bị vào cốc nước, tùy vào sở thích uống ngọt của bạn mà gia giảm lượng mật ong vừa khẩu vị của mình, nhưng đừng quá ngọt.

- Sau đó, dùng thìa khuấy đều để mật ong hòa tan hết trong nước thành 1 hỗn hợp đồng nhất là được.

Cách sử dụng:

- Trước khi đi ngủ khoảng 30 phút đến 1 tiếng thì tiêu thụ hết cốc nước mật ong này.

3. Uống nước đậu đen đúng cách, da trắng hồng, mịn màng

Trong đậu đen còn chứa nhiều sắt giúp cơ thể làm tăng lượng hồng cầu trong máu giúp cải thiện sắc tố da giúp bạn có một làn da khỏe khoắn,trắng hồng và mịn màng. Hãy uống nước đậu đen mỗi để sở hữu làn da đẹp như ý.

Uống nước đậu đen hàng ngày bạn sẽ sở hữu làn da như ý

Nguyên liệu:

100g đậu đen

50g đậu xanh

50g đậu nành

3 thìa cafe mật ong

Cách làm:

Đầu tiên, bạn đem các loại đậu mua về ngâm nước muối 5 phút rồi xả nước cho sạch bụi bẩn. Bắc chảo lên bếp, cho toàn bộ số đậu vào rang, đảo đều với lửa to lúc đầu, sau đó hạ lửa nhỏ để đậu không cháy. Sau khi rang khoảng 15 phút, kiểm tra xem đậu đã chín đều chưa bằng cách ăn thử 1-2 hạt.

Đậu chín, trút ra chén để nguội. Sau đó, bạn bắc 1 nồi nước 1 lít nước, cho phần đậu đã rang vào, nấu sôi và hạ lửa liu riu, sau khi đun được khoảng 15-20 phút, tắt bếp, lọc qua rây bỏ phần đậu đi, chỉ giữ lại nước.


Để nước đậu trong tủ lạnh, mỗi lần uống 1 ly 250ml, trước khi uống thêm 1 thìa mật ong khuấy đều. Ngày uống 1 ly vào buổi sáng, uống đều đặn 1-2 tuần, bạn sẽ thấy da có chuyển biến rõ rệt, trắng hồng và rạng rỡ hơn. Các nếp nhăn dần giảm đi và biến mất, bạn sẽ có làn da căng mịn, trẻ trung như gái 20.


Lạc Lạc (Tintuconline tổng hợp)
Theo VietNamnet

chăm sóc da

làm đẹp

chăm sóc da mặt

bí quyết làm đẹp

làm đẹp da mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.