Làm răng, sửa mũi chờ... vận may tới

Để thay đổi vận mệnh, không ít người đã tìm tới phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.

Để thay đổi vận mệnh, không ít người đã tìm tới phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Những điểm được cho có thể thay đổi "số mệnh" thường là răng và mũi. Không chỉ người của công chúng mà nhiều chị em phụ nữ, thậm chí cả đàn ông cũng tin vào chuyện đổi vận nhờ... sửa tướng này.

>> "Tân trang" nhan sắc: Đừng trở thành kẻ mù quáng!

Vận mệnh thay đổi nhờ… sửa mũi

Đối với phái đẹp, chiếc mũi khá quan trọng trong việc đánh giá vận mệnh của một con người. Đối với đàn ông, mũi biểu tượng về tiền tài còn đối với phụ nữ thì mũi biểu tượng về chuyện chồng con.

Nhiều người cho rằng dù cho tai mắt miệng có hài hoà đến bao nhiêu mà mũi xấu xí lệch lạc thì khuôn mặt cũng xem như bị phá cách.

Để thay đổi vận mệnh, không ít người tìm tới phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ

Chẳng phải tự nhiên, nhiều người gặp ai có cánh mũi to thường hay tếu táo: “mũi này thì giàu lắm đấy”, hay mũi hơi hếch thì nói: “mũi này không giữ được tiền của” và cũng có rất nhiều bài xem tướng số qua chiếc mũi… Chính vì vậy, nhiều người đã tìm đến thẩm mỹ viện để chỉnh sửa với mong muốn có một chiếc mũi như ý.

Trong giới showbiz, đã có một số nghệ sĩ công khai phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi vận mệnh như: diễn viên Kim Hiền cho biết cô đã sửa mũi để thay đổi vận số của mình. Kim Hiền tâm sự, kể từ khi thực hiện sửa mũi, tình duyên, sự nghiệp của cô đã tươi sáng và thuận lợi hơn hẳn. 

Kim Hiền sau cú sốc về chuyện tình cảm đã quyết định đi nâng mũi để thay đổi cuộc đời

Hay gần đây nhất Quán quân The Voice Việt mùa đầu – ca sĩ Hương Tràm đã công nhận việc mình đi thẩm mỹ mũi để có ngoại hình hoàn hảo hơn, thuận lợi hơn trên con đường sự nghiệp…

Bạn Ngọc (1987, Trần Khát Chân) chia sẻ: “Cách đây 3 năm tôi có đi xem bói, thầy nói nên phá tướng sẽ thuận lợi hơn trong công việc cũng như chồng con. Sau một vài tháng suy nghĩ, tôi đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để làm lại răng và chỉnh cho mũi cao hơn. Không hẳn vì tin vào lời thầy bói mà tôi muốn chỉnh sửa những điểm chưa hài lòng trên khuôn mặt với mong muốn mình đẹp hơn là chính. Từ ngày đó tới giờ, tôi thấy mình cũng may mắn hơn thật. Không biết có phải do thầy bói nói đúng hay do bản thân tôi thấy tự tin hơn nên mọi việc cũng suôn sẻ hơn”.

Phải chẳng chỉnh sửa một số chi tiết trên khuôn mặt có thể thay đổi được số mệnh? Đây là câu hỏi chung của không ít người.

Thay đổi số mệnh nhờ… phá tướng: Không nên mù quáng

Khi được hỏi: Hiện giờ, có rất người tin vào lời thầy bói, đi sửa mũi hoặc làm răng với mong muốn đổi mệnh, một số độc giả của Tintuconline bày tỏ về quan điểm này.

Bạn Trang (sinh năm 1990, Từ Liêm , Hà Nội) cho biết: "Theo tôi, đấy chỉ là cái cớ, chủ yếu các bạn muốn cải thiện hình thức, làm cho mình xinh đẹp hơn. Nếu mũi, răng đều đẹp thì liệu các bạn có đi sửa để... đổi mệnh không?".

Trang cũng cho biết một ví dụ về việc tin lời thầy đi phá tướng để chờ vận may tới.

Bạn Trang nghĩ đấy chỉ là cái cớ, chủ yếu các bạn muốn cải thiện hình thức, làm cho mình xinh đẹp hơn

"Chị Loan, 32 tuổi, hàng xóm của tôi, cuộc sống đang ổn định bỗng tai nạn ập đến: chồng đi buôn bị công an bắt, con cái đang khỏe mạnh lăn ra ốm, bị hạch rồi nhiễm trùng máu, bản thân chị đầu tư vào đâu cũng thua lỗ. Một ngày, khi đang ngồi uống nước có một bà thầy bói nhìn chị rồi phán: "Khuôn mặt cô tốt, miệng kiếm ra tiền, nhưng cái mũi này phá hết lộc, làm gì mất nấy, còn hại cả phu quân, cô không làm mũi thì số cô không những không khá lên được mà còn nợ nần đầm đìa".

Sau đó, chị Loan đi vay mượn tiền để làm mũi với mong muốn sau khi làm mũi, vận mệnh sẽ khá hơn và sẽ... phất như lời thầy phán. Nhưng sau khi làm mũi xong, chả hiểu kích ứng làm sao mà mũi vẹo, phải chỉnh sửa lại mấy lần suýt nữa bị hỏng cả mũi. Tôi chẳng hiểu đổi vận thế nào mà bây giờ nhìn mặt chị ta biến dạng, đúng là tiền mất tật mang, nợ cũ chưa trả lại thêm nợ mới."

Chị H. (Hà Nội) tâm sự: "Thật ra, không phải vì nhu cầu làm đẹp nhưng tôi thấy mấy năm nay công việc không được 'thuận buồm xuôi gió', kinh doanh gì cũng không thành công. Tôi có đi xem bói hai thầy, một người trong Nam, một người ngoài Bắc và họ đều nói tôi nên đi sửa mũi, nếu không sẽ gặp nhiều chuyện xấu. Sửa mũi sẽ giúp tôi bớt xui và may mắn sẽ đến. Tôi nghĩ, may hay rủi ở cái mũi cũng khá quan trọng, vì vậy, dù rất sợ đụng chạm dao kéo lên khuôn mặt nhưng tôi vẫn quyết tâm đi thẩm mỹ lại mũi".

Có thể xem tướng để tham khảo nhưng cần tránh việc quá cả tin

Chưa biết việc làm mũi có thay đổi số mệnh hay không nhưng có thể chỉnh sửa sẽ giúp bạn đẹp và tự tin hơn trong giao tiếp, mọi công việc tự nhiên trở nên thuận lợi hơn. Tuy nhiên, cũng không thể không lường trước những rủi ro có thể gặp khi phẫu thuật những chi tiết trên khuôn mặt, đặc biệt khi bạn thực hiện tại những cơ sở không đảm bảo uy tín, chất lượng.

Chính vì thế, nếu bạn đang có ý định đi sửa hay làm lại một điểm gì đó trên khuôn mặt, hãy cân nhắc thật kỹ. Bạn có thể xem tướng để tham khảo thêm nhưng cần tránh việc quá cả tin, mê tín để rồi không may “tiền mất tật mang”!

Bạn nghĩ sao về vấn đề này?Hãy chia sẻ với chúng tôi ý kiến của bạn bằng cách comment ở cuối bài hoặc gửi mail đến địa chỉ: tintuconline@vietnamnet.vn hoặc toasoanttol@gmail.vn

Hải Anh/VietNamNet


Bình luận