Làn da lão hóa sẽ trẻ lại chỉ bằng cách bôi hỗn hợp này

Da sẽ trẻ lại cực nhanh nếu dùng bí quyết đơn giản dưới đây!

Da sẽ trẻ lại cực nhanh nếu dùng bí quyết đơn giản dưới đây!

Trong nghệ vàng có chứa những chất giúp kháng khuẩn có tác dụng trị mụn hiệu quả, là cách chống nhăn da mặt hữu hiệu ngoài ra nghệ vàng còn giúp điều chế tuyến nhờn trên da mặt và hạn chế chất nhờn gây mụn trên da mặt đồng thời ngăn ngừa lão hóa cho da. Còn mật ong như một "thần dược" thiên nhiên ban tặng cho phụ nữ để giúp chị em trẻ lâu hơn.

Mặt nạ mật ong và nghệ

Nguyên liệu gồm có: Nghệ tươi và mật ong hoặc bạn cũng có thể sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất để làm mặt nạ nghệ mật ong.

Với nghệ tươi bạn nghiền nhừ cho vào bát trộn thật đều với mật ong sao cho trở thành 1 chất quánh quánh. Đối với tinh bột nghệ thì dễ làm hơn, bạn chỉ cần trộn đều với ít mật ong để tạo thành chất quánh quánh làm được theo tỉ lệ cụ thể dưới đây.

Cách làm trắng da mặt bằng nghệ, cach lam trang da mat, làm mặt nạ nghệ mật ong Trộn đều 1 thìa nghệ với 1 thìa mật ong (tỉ lệ 1:1, nếu có được mật ong nguyên chất là tốt nhất). Sau đó bôi mặt lạ lên vùng da mặt và để khoảng 15 phút đến 20 phút sau đó rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh. Đắp đều 2 lần 1 tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ, đảm bảo bạn sẽ có làn da trắng hồng tự nhiên và căng mịn khỏe đẹp. Bạn cũng có thể sử dụng nghệ tươi làm trắng da bằng cách dã nghệ tươi (hoặc nghiền nát) để tra lên mặt (sử dụng mặt nạ nghệ làm đẹp) và tra lớp mật ong mỏng lên trên đều được.

Lưu ý khi dùng nghệ và mật ong làm đẹp

Tác dụng làm đẹp từ mật ong và nghệ không chỉ giúp trị mụn, vết thâm, duy trì độ ẩm, làm da săn chắc,… Nhưng dưỡng chất phong phú của mật ong có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Phụ nữ có thai tuyệt đối không được sử dụng mật ong. Bởi mật ong kích thích tử cung co lại, ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của thai nhi.

Theo Khỏe&đẹp


chăm sóc da

làm đẹp

chăm sóc da mặt

bí quyết làm đẹp

làm đẹp da mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.