Lấp lánh ánh xanh

Chọn điểm nhấn là đôi mắt với tông màu xanh lá mạ kết hợp cùng nhũ kim tuyến, chúng tôi sẽ làm cho gương mặt bạn thật rạng ngời và tỏa sáng trong đêm tiệc Noel lung linh. "Ai đó" sẽ chìm trong đôi mắt xanh thẳm của bạn cho mà xem!

Kim Tuyến sở hữu gương mặt tròn, đôi mắt trong sáng và nụ cười rất duyên. Vì vậy để làm nổi bật gương mặt cô gái này, việc trang điểm cần tập trung màu sắc để đánh bật điểm nhấn là đôi mắt và môi.

Nền

Đánh phấn nền tông màu sáng và gần tiệp với màu da nhất. Chú ý đánh high-light cho vùng chữ T để gương mặt thật trong sáng.

Chân mày

Tạo dáng tự nhiên. Chọn màu nâu (không đậm) phủ nhẹ theo đường cong chân mày.

Mắt

Đánh màu xanh lá mạ đậm (với nhũ kim tuyến) nơi mí mắt rồi nhẹ nhàng lan tỏa quanh bầu mắt, kể cả vùng mí dưới. Dùng thêm chút màu vàng beige sáng có nhũ tán nhẹ màu ở phần trong xương lông mày.

Sau đó, chải mascara tạo độ cong cho lông mi thật tự nhiên.

Má hồng

Má hồng: Phủ gò má màu hồng phấn tán dần lên thái dương.

Môi

Trước khi sử dụng son môi, bạn hãy thoa một lớp son dưỡng môi Vaseline để giữ ẩm cho môi luôn mềm mại. Sau đó, thoa một lớp son hồng phấn, sau cùng đánh thêm lớp son bóng để làn môi căng mịn, gợi cảm.

Mái tóc

Dùng máy sấy tóc thành những lọn to từ chân tóc đến đỉnh tạo ra một suối tóc thật bồng bềnh. Sau đó, chải đổ tóc về một phía để làm khuôn mặt trở nên dịu dàng, nữ tính.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.