Lệ Quyên tự tin khoe body nuột nà ở tuổi U40, khẳng định không đồ giả, không bóp méo

Lệ Quyên luôn được xem là một trong những "bà mẹ một con" sở hữu thân hình đáng mơ ước nhất showbiz Việt.

Lệ Quyên luôn được xem là một trong những "bà mẹ một con" sở hữu thân hình đáng mơ ước nhất showbiz Việt.

"Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên vừa tiếp tục "đốt mắt" người hâm mộ khi đăng tải hình ảnh diện bikini khoe thân hình nuột nà, săn chắc đến khó tin ở tuổi 38. Không những vậy, nữ ca sĩ cũng tự tin khẳng định cô tự hào vì body hoàn toàn không có đồ giả hay sử dụng phần mềm bóp méo, chỉnh sửa hình ảnh.

Lệ Quyên chia sẻ: "Bắt đầu thấy bụng có cơ nhẹ nhẹ rồi... cố nhên. Có quyền tự hào vì body hổng có đồ giả, hình chụp không có chỉnh sửa bóp méo gì hết cứ là ô kê".

Lệ Quyên tự tin khoe body nuột nà ở tuổi U40, khẳng định không đồ giả, không bóp méo-1

Dù đã trải qua 1 lần sinh nở, Lệ Quyên vẫn sở hữu vòng bụng không chút mỡ thừa, vòng eo con kiến thon nhỏ.

Có thể thấy dù đã ở tuổi U40, Lệ Quyên vẫn rất chú trọng việc giữ gìn vóc dáng, hình thể. Nữ ca sĩ từng khiến không ít người bất ngờ khi tiết lộ số đo vòng 2 thon nhỏ 58cm không hề kém cạnh "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Không những vậy, Lệ Quyên còn ăn uống theo một chế độ khoa học và tập luyện cực kỳ nghiêm ngặt. Nữ ca sĩ từng chia sẻ bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả của mình là luyện thanh. Cô cho rằng, khi hát thì ca sĩ phải lấy hơi bằng bụng nên nhờ thế mà họ có vòng hai khá thon gọn.

Hình ảnh khoe vòng eo con kiến, vóc dáng thon thả của Lệ Quyên khiến cư dân mạng phải trầm trồ cảm thán: "Wow! Chuẩn bị có MV vũ đạo sexy kéo áo khoe cơ bụng rùi nha!", "Ôi bạn trông thật tuyệt.", "Xinh quá chị ơi"...

Lệ Quyên tự tin khoe body nuột nà ở tuổi U40, khẳng định không đồ giả, không bóp méo-2

Lệ Quyên tự tin khoe body nuột nà ở tuổi U40, khẳng định không đồ giả, không bóp méo-3

Thân hình nóng bỏng của Lệ Quyên ở tuổi 38.

Theo Helino


Lệ Quyên

thực đơn giảm cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.