Loạt sao và hot girl Việt đầu tiên "đi theo" trào lưu son Louboutin

Vốn rất ưa làm đẹp và nắm bắt xu hướng nhanh nên các sao nữ cũng như hot girl Việt đương nhiên không nằm ngoài cơn sốt son Christian Louboutin.

Vốn rất ưa làm đẹp và nắm bắt xu hướng nhanh nên các sao nữ cũng như hot girl Việt đương nhiên không nằm ngoài cơn sốt son Christian Louboutin. Cùng điểm nhanh những kiều nữ đã nhanh chóng update thỏi son đắt đỏ này cho túi đồ trang điểm của mình.

1-9f1cc
Trong đêm chung kết "Giọng hát Việt" vừa qua, Mỹ Tâm đã bị chộp lại khoảnh khắc "tút tát" lại son môi khi đang ngồi trên ghế nóng. Không khó để nhận ra thỏi son mà nữ giám khảo đáng yêu sử dụng khi đó chính là Rouge Louboutin dòng Velvet Matte (dòng son lì). Màu son này quả thực rất phù hợp với tạo hình quý phái, quyến rũ và quyền lực của Mỹ Tâm trong vai trò giám khảo. Ngoài ra, bức ảnh còn khiến nhiều fan phải xuýt xoa vì tuy chỉ là một khoảnh khắc rất tự nhiên nhưng lại đẹp như ảnh tạp chí vậy.

2-9f1cc
Cách đây gần một tuần, Tóc Tiên cũng đã khoe với các fan về việc được ai đó tặng một thỏi son Louboutin dòng Sheer Voile (dòng son nhiều dưỡng, màu trong). Nữ ca sỹ cá tính còn đeo thỏi son như một chiếc dây chuyền để chụp hình selfie.

7-e69f1
Cả Văn Mai Hương...

8-e69f1
... và Thanh Hằng đều vừa được tặng son Rouge Louboutin dòng Velvet Matte. Siêu mẫu Thanh Hằng đã lên tiếng khen ngợi thỏi son lên màu rất đẹp.

10-e69f1
Linh Nga cũng là chủ nhân của một thỏi Rouge Louboutin dòng Velvet Matte.

9-e69f1
Không chỉ khoe mình chăm chỉ làm việc để tự mua son, hot girl Mie còn viết một review rất dài và chi tiết về thỏi son Louboutin dòng Velvet Matte màu Survivita mình vừa tậu. Về ngoại hình, Mie cho rằng thỏi son tuy được thiết kế khá đẹp nhưng riêng phần nắp nhựa lại không được tinh tế. Về chất lượng son, cô nàng nhận xét son lên màu rất chuẩn, đẹp nhưng không thực sự lì và bám môi kém nên không được lâu trôi. Sau cùng, hot girl xinh đẹp kết luận rằng son Louboutin là một thỏi son tốt nhưng không thực sự xứng đáng với mức giá hơn 2 triệu VNĐ.


3b-a114a
Quỳnh Anh Shyn cũng mới tậu cho mình một thỏi Rouge Louboutin dòng Velvet Matte. Màu son này rất phù hợp với cách đánh son lòng môi quen thuộc của cô nàng.

4-9f1cc
Giống Quỳnh Anh Shyn, hot girl Salim cũng vừa thưởng cho mình một thỏi Rouge Louboutin dòng Velvet Matte. Cô nàng cũng nhanh chóng đăng tải bức hình mình diện màu son này kèm theo lời khen "son CL lên màu đẹp và tôn da".

5-9f1cc
Ca sỹ Hương Tràm cũng vừa khoe hình selfie với thỏi son Louboutin dòng Silky Satin (dòng son thường, có độ bóng nhẹ).

6-9f1cc
Diễn viên Ốc Thanh Vân lại vừa may mắn được bạn tặng một thỏi son Sheer Voile cùng một đôi giày thuộc dòng "Lady Peep" của Louboutin.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.