Lưu Hương Giang - mẹ 2 con dáng nuột, da đẹp nhờ thói quen ăn uống và dưỡng da cực quan trọng mỗi ngày

Lưu Hương Giang đã 39 tuổi và trải qua 2 lần sinh nở nhưng vóc dáng của cô ngày càng chuẩn đẹp. Để có được ngoại hình "hack" tuổi, nữ ca sĩ gốc Nam Định có cách ăn uống cực kỳ khoa học.

Lưu Hương Giang đánh bay vòng eo bánh mỳ nhờ thói quen ăn uống

Lưu Hương Giang cũng như nhiều chị em khác, cô gặp phải vấn đề cân nặng sau khi sinh con. Để có được vóc dáng như hiện tại, nữ ca sĩ gốc Nam Định buộc phải có thói quen ăn uống khoa học.

Lưu Hương Giang - mẹ 2 con dáng nuột, da đẹp nhờ thói quen ăn uống và dưỡng da cực quan trọng mỗi ngày-1

Hương Giang ăn trước 18h để giữ dáng.

Giai đoạn 1. Chia nhỏ bữa ăn trong ngày

Với Lưu Hương Giang, để đảm bảo đủ dinh dưỡng và sức khỏe chăm con, cô chọn chia nhỏ bữa ăn làm tiền đề để giảm cân hiệu quả, thực hiện chế độ ăn lành mạnh. Cụ thể, nàng "Cải bắp" đã áp dụng như sau:

Chia 3 bữa chính hàng ngày thành 5 bữa nhỏ. Đảm bảo lượng dinh dưỡng nạp vào cơ thể không vượt quá 1.000 kcal mỗi ngày.

Giảm triệt để tinh bột và các thực phẩm chứa đường, hạn chế ăn đồ ngọt.

Bổ sung nhiều thịt, cá để tăng cường protein. Ngoài ra, rau xanh và hoa quả tươi cũng được ưu tiên bởi hàm lượng vitamin dồi dào, vừa đẹp da lại tốt cho sức khỏe cũng như hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Giai đoạn 2: Tăng tốc giảm béo

Ở giai đoạn này, Lưu Hương Giang thực hiện chế độ lowcarb. Tùy theo thể trạng từng người, các bạn có thể áp dụng chế độ khác nhau như 5 - 2 (kiêng 5 ngày, xả 2 ngày), 6 - 1 hay lowcarb triệt để với chế độ 12 - 2.

Với thực phẩm lowcarb, "bà mẹ 2 con" chọn mua sẵn ở các cửa hàng. Tuy nhiên, các cô gái có thể tự thực hiện ở nhà đều được.

Giai đoạn 3: Kết hợp tập hiphop cardio

Lưu Hương Giang - mẹ 2 con dáng nuột, da đẹp nhờ thói quen ăn uống và dưỡng da cực quan trọng mỗi ngày-2

Vóc dáng mảnh mai ở tuổi 39 của Lưu Hương Giang.

Khi đã quen với chế độ ăn kiêng, Lưu Hương Giang đẩy mạnh các bài tập cardio để giảm mỡ thừa, tăng cơ và làm cơ thể thêm săn chắc. Vì mê âm nhạc, cô chọn hiphop cardio - bài tập nhảy trên nền nhạc yêu thích.

Để có thêm động lực tập nhảy, Lưu Hương Giang thường tập ngay tại nhà cùng cháu gái. Cùng với "bạn đồng hành nhí", nàng "Cải bắp" vừa có thể đốt cháy mỡ thừa bằng cách vận động cơ vừa có thể tận hưởng khoảng thời gian thư giãn vui vẻ.

Lưu Hương Giang chăm sóc da bằng mặt nạ sữa chua

Lưu Hương Giang không chỉ chăm sóc vóc dáng, cô còn chịu khó làm đẹp da. Một trong những phương pháp đó là việc nữ ca sĩ sử dụng sữa chua. Sữa chua và cà rốt có chứa rất nhiều các acid tự nhiên không chỉ tốt cho tiêu hóa mà còn giúp da tươi sáng, mịn màng.

Theo lời khuyên của Lưu Hương Giang, bạn có thể kết hợp sữa chua và cà rốt để tạo thành hỗn hợp làm trắng da và giúp da hồng hào, khỏe mạnh. Trong cà rốt có nhiều Vitamin A, không chỉ giúp da hồng hào mà còn có tác dụng giúp làm giảm các tác động của ánh nắng mặt trời lên da.

Lưu Hương Giang - mẹ 2 con dáng nuột, da đẹp nhờ thói quen ăn uống và dưỡng da cực quan trọng mỗi ngày-3

Da mặt mịn màng như em bé của Lưu Hương Giang.

Chuẩn bị: Sữa chua không đường, 1 củ cà rốt gọt vỏ và xay nhuyễn, sau đó trộn với 1 hộp sữa chua không đường, tạo thành hỗn hợp sánh mịn.

Thoa hỗn hợp lên da toàn thân, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút. Cuối cùng tắm lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện cách ngày, chỉ sau một tuần, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng nhanh chóng.

Lưu Hương Giang - mẹ 2 con dáng nuột, da đẹp nhờ thói quen ăn uống và dưỡng da cực quan trọng mỗi ngày-4Lưu Hương Giang - mẹ 2 con dáng nuột, da đẹp nhờ thói quen ăn uống và dưỡng da cực quan trọng mỗi ngày-5Lưu Hương Giang - mẹ 2 con dáng nuột, da đẹp nhờ thói quen ăn uống và dưỡng da cực quan trọng mỗi ngày-6Lưu Hương Giang - mẹ 2 con dáng nuột, da đẹp nhờ thói quen ăn uống và dưỡng da cực quan trọng mỗi ngày-7Lưu Hương Giang - mẹ 2 con dáng nuột, da đẹp nhờ thói quen ăn uống và dưỡng da cực quan trọng mỗi ngày-8

Vóc dáng cùng làn da đẹp khiến Lưu Hương Giang tự tin diện đồ cực thời trang.

Theo Sức khỏe và Đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/luu-huong-giang-me-2-con-dang-nuot-da-dep-nho-thoi-quen-an-uong-cuc-quan-trong-moi-ngay-172220705104248448.htm

Lưu Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.