Midu mặt sưng vù khó nhận ra - Đồng Ánh Quỳnh make up ấn tượng khó rời mắt

Trong khi Midu vướng nghi án dao kéo vì gương mặt khác lạ thì Đồng Ánh Quỳnh lại ghi điểm với son thâm mà chẳng hề bị già.

Trong khi Midu vướng nghi án dao kéo vì gương mặt khác lạ thì Đồng Ánh Quỳnh lại ghi điểm với son thâm mà chẳng hề bị già.

SAO TRANG ĐIỂM XẤU


Xuất hiện tại lễ trao giải Cánh diều vàng tối qua 15/4, Midu hóa công chúa lộng lẫy trở thành tâm điểm thu hút ống kính. Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý hơn cả là gương mặt khác lạ, sưng phồng của nữ diễn viên.


Các đường nét trên gương mặt có nhiều thay đổi khiến khán giả nghi ngờ người đẹp động chạm dao kéo. Hơn nữa, bộ cánh quá rườm rà còn khiến cô té ngã ngay khi bước lên thảm đỏ.


Xuất hiện tại sự kiện gần đây, Ngọc Trinh chẳng những chọn trang phục chất liệu mỏng manh để lộ miếng dán ngực kém duyên mà trong những bức hình chưa qua chỉnh sửa, cô còn để lộ gương mặt tròn xoe tăng cân và bóng dầu do lỗi trang điểm.


Văn Mai Hương cũng mất điểm vì gương mặt cứng đơ và make up thiếu tự nhiên.


Bức hình trong hậu trường trong một sự kiện thời trang gần đây một lần nữa "tố cáo" Noo Phước Thịnh chạy đua theo cuộc chiến "dầy son thừa phấn". Gương mặt trắng bóc, môi hồng, mắt đeo lens... điệu đà hơn cả con gái khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

SAO TRANG ĐIỂM ĐẸP


Đánh son thâm nhưng Đồng Ánh Quỳnh trông chẳng hề già. Thậm chí cô nàng còn lại mang đến hình ảnh cá tính thu hút người đối diện.


Nhã Phương liên tiếp ghi điểm với vẻ ngoài rạng rỡ cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng.


Ninh Dương Lan Ngọc trẻ trung khi diện bộ cánh sắc trắng tinh khôi kết hợp tông trang điểm cam đào ăn ý.


Chi Pu tinh tế trong cách lựa chọn trang phục kết hợp tông make up đơn giản mà vẫn ấn tượng khi tham dự sự kiện khai trương


Theo VietNamNet

trang điểm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.