Mở tủ bếp lấy ngay lọ muối, quầng thâm mắt sẽ "một đi không trở lại"

Mở tủ bếp lấy ngay lọ muối, quầng thâm mắt sẽ "1 đi không trở lại" và long lanh, đầy sức sống

Mở tủ bếp lấy ngay lọ muối, quầng thâm mắt sẽ "1 đi không trở lại" và long lanh, đầy sức sống

Ngoài nám da, sạm da thì quầng thâm mắt cũng là một trong những nỗi ám ảnh với chị em. Do thức khuya, mệt mỏi, bệnh dị ứng hay tuổi tác, quầng thâm mắt sẽ xuất hiện, khiến gương mặt chúng ta trông thiếu sức sống, đôi khi còn cộng thêm cả chục tuổi cho chị em mình nữa. Quả thật là mỗi điều kinh khủng, một nỗi ám ảnh với phái đẹp chúng ta.

Thông thường, những chai kem dưỡng, serum sẽ được săn lùng triệt để để trị quầng thâm mắt. Nhưng những sản phẩm này thường có giá khá cao, không phải chị em nào cũng có khả năng kinh tế đủ để mua. Cũng có những người tìm đến các liệu pháp như lăn kim nhưng phương pháp này cũng có chi phí cao, đồng thời gây đau đớn. Do đó, nhiều chị em vẫn còn loay hoay tìm cho mình cách để trị thâm quầng mắt.

Có 1 phương pháp khác để trị thâm quầng mắt cực kì hữu hiệu, lại chẳng tốn kém là bao mà, cũng chẳng gây đau đớn. Đó chính là muối. Muối là một nguyên liệu chẳng bao giờ vắng mặt trong bếp và giờ đây, nó còn là người bạn đồng hành với phái đẹp chúng ta nữa nhé. Những ai đang tìm cách trị thâm quầng mắt thì hãy ghi chép lại công thức quá đơn giản mà lại cực kì hữu hiệu này đây nè.

Mở tủ bếp lấy ngay lọ muối, quầng thâm mắt sẽ một đi không trở lại để mắt thêm long lanh, đầy sức sống - Ảnh 1.

Muối là một nguyên liệu chẳng bao giờ vắng mặt trong bếp và giờ đây, nó còn là người bạn đồng hành với phái đẹp chúng ta nữa nhé. (Ảnh: Internet)

Hãy pha 4 muỗng cà phê muối trong ly nước nóng, khuấy đều, để nguội trong 5 phút. Sau đó thấm 2 miếng bông gòn vào ly nước muối rồi đắp lên vùng mắt bị thâm, để khoảng 10 rồi rửa sạch. Sau đó thoa kem dưỡng ẩm lên vùng da này. Thực hiện mỗi ngày, bạn sẽ sớm nhận ra kết quả hết sức tuyệt vời.

Mở tủ bếp lấy ngay lọ muối, quầng thâm mắt sẽ một đi không trở lại để mắt thêm long lanh, đầy sức sống - Ảnh 2.

Thực hiện mỗi ngày, bạn sẽ sớm nhận ra kết quả hết sức tuyệt vời. (Ảnh: Internet)

Quá đơn giản và nhanh chóng để sở hữu đôi mắt tràn đầy sức sống phải không nào? Bạn nên áp dụng ngay đi nhé. Ngoài ra, để hạn chế quầng thâm xuất hiện, bạn nên lưu ý những điều sau:

- Ngủ đủ giấc: ít nhất 7 tiếng mỗi đêm và đây là điều quan trọng nhất để sở hữu đôi mắt long lanh nhé.

- Hạn chế dùng máy tính: khoảng cách giữa màn hình máy tính và mắt ít nhất là 50cm. Trong quá trình sử dụng nên thường xuyên cho mắt thư giãn.

- Ăn rau quả tươi.

Theo Trí Thức Trẻ


quần thâm mắt

sạm da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.