Muốn da đẹp rạng rỡ phải học ngay các bí quyết này

Ban đêm là khoảng thời gian da cần được ưu ái chăm sóc một cách "đặc biệt".

Ban đêm là khoảng thời gian da cần được ưu ái chăm sóc một cách "đặc biệt".

Tẩy trang

Lớp trang điểm còn lại trên gương mặt sẽ làm bít lỗ chân lông, rất có hại cho da và dễ sinh ra mụn. Cho nên việc tẩy trang trước khi ngủ là cách chăm sóc da ban đêm bạn không thể quên. Bạn nên sử dụng những sản phẩm tẩy trang chuyên dụng dành cho da và rửa mặt thật sạch sau khi đã tẩy trang.

Mặt nạ dưỡng trắng da ban đêm bằng nghệ tươi

Nghệ chứa những thành phân có tác dụng tái tạo da, làm sáng da và xóa mờ sẹo,

Tất cả những thứ bạn cần để chuẩn bị đó chính là củ nghệ tươi, gọt sạch vỏ và rửa sạch sau đó đem xay nhuyễn, bạn có thể thêm vài dưỡng chất cho da tốt hơn đó là: Hạnh nhân xay nhuyễn, nước cốt chanh và ít sữa chua.

Đã có hỗn hợp rồi thì hãy trộn đều và đắp lên gương mặt của bạn mỗi đêm, nhớ trước khi đắp làm sạch da mặt đi nhé các bạn. Bạn sẽ có một làn da tươi trẻ, tràn sức sống sau một thời gian sử dụng nhé với tính chất chữa thâm và làm sáng da.

Muon da dep rang ro phai hoc ngay cac bi quyet nay

Massage da mặt

Người ta cứ nghĩ rằng, massage cho mặt càng lâu càng tốt, nhưng sự thực thì không phải thế. Thực ra, khi massage cho mặt bạn nên dựa vào độ tuổi, loại da và tình trạng sức khỏe của da để đưa ra thời gian massage thích hợp. Đối với những người da thường nên massage cho mặt 10 phút/ngày, với da khô 10 – 15 phút/ngày, da dầu thì dưới 10 phút/ngày. Nếu da bạn dễ bị dị ứng, bạn không nên thường xuyên massage cho da mình.

Theo Phununews




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.