Nàng yêu màu đen thỏa sức mặc đẹp mà không lo ‘già chát’

Ưu điểm của những trang phục đen là sự gợi cảm, sang trọng và không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên nếu không khéo léo trong kết hợp, phái đẹp rất dễ bị ‘dìm hàng’ bởi sự đơn điệu, buồn tẻ và cả nhược điểm ‘già chát’ của màu đen.

Ưu điểm của những trang phục đen là sự gợi cảm, sang trọng và không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên nếu không khéo léo trong kết hợp, phái đẹp rất dễ bị ‘dìm hàng’ bởi sự đơn điệu, buồn tẻ và cả nhược điểm ‘già chát’ của màu đen.

Nếu như trước đây, phái đẹp quan niệm màu đen chỉ dành cho lứa tuổi trung niên thì thời điểm hiện tại, ngày càng nhiều bạn trẻ yêu thích sự gợi cảm và huyền bí gam màu ‘thần thánh’. Màu đen không lỗi mốt, chúng mang tới sự sành điệu và thời trang ngay cả khi được ứng dụng trên những trang phục cực kỳ đơn giản. Được coi là tông màu không khuyết điểm, phái đẹp chỉ cần những lưu ý nhỏ để có thể tận hưởng sự sang trọng, quyến rũ của những trang phục đen.

 Màu đen là nguồn cảm hứng bất tận với những phụ nữ say mê vẻ huyền bí và thanh lịch.

Thêm điểm nhấn màu sắc

Một cây đồ toàn màu đen chắc chắn sẽ đem lại sự nhàm chán, hãy biến tấu một chút với những điểm nhấn màu sắc để hình ảnh của bạn không chỉ quý phái mà còn trẻ trung và năng động.
Chiếc túi xách màu đỏ tươi nổi bật trên nên đen trắng giúp quý cô ghi điểm tuyệt đối vì gu thời trang sành điệu.

Phái đẹp hoàn toàn có thể khiến mình trẻ trung hơn ngay cả khi diện những trang phục màu đen.

Diện màu đen là cơ hội khoe khéo bộ sưu tập túi xách và giầy cao gót sành điệu của phái đẹp. Hãy chọn những món thật nổi bật để xua đi sự đơn điệu của cây đồ chính, thu hút chú ý vào cánh tay hay đôi chân của quyến rũ của chị em.

Sử dụng phụ kiện lấp lánh

Nếu chị em thích mê những chiếc vòng cổ, khuyên tai đầy nữ tính nhưng chưa biết phải sử dụng chúng trong dịp nào thì cơ hội đã tới ngay rồi đó!

Sự lấp lánh của chuỗi hạt bản lớn trên cổ sẽ khiến chiếc váy đen của phái đẹp thêm phần sang trọng và huyền bí.

Những phụ kiện xanh cô – ban cũng hấp dẫn không kém!

Một chiếc thắt lưng, đồng hồ hay vòng cổ lấp lánh cũng đủ để nâng tầm đẳng cấp cho bộ đồ của bạn. Màu đen vốn tiềm ẩn sự quý phái, sang trọng. Một chút điệu đà từ những món phụ kiện chất liệu bắt mắt sẽ giúp chị em hoàn thiện diện mạo hấp dẫn trước khi xuống phố.

Trang điểm nổi bật

Nhược điểm của màu đen là khiến những nước da không quá trắng bị xỉn màu. Chúng khiến phái đẹp chìm nghỉm trong sắc đen và trở nên nhợt nhạt, thiếu sức sống. Nhưng đây hoàn toàn không phải vấn đề đáng lo ngại. Chị em chỉ cần ra đường với lớp trang điểm tươi sáng, rực rỡ…chắc chắn cây đồ đen sẽ giúp phái đẹp thêm tự tin và nổi bật.

Ngay cả màu đen và thời tiết giá lạnh của mùa đông cũng không thể lu mờ sự tươi tắn và tràn đầy sức sống trên gương mặt phái đẹp.

Màu đen cũng có thể trở thành gam màu ‘hot’ trong đêm Noel nhờ vào những cách biến tấu thú vị ở trên. Chị em đã sẵn sàng sắm ngay cho mình bộ cánh ‘quý tộc’ tại VNNShop để trở thành tâm điểm của buổi lễ sắp tới?
Website: https://vnnshop.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vnnshop.vn/
Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 – 0439958668

VNN

Váy đầm hàng hiệu

váy đầm đẹp

Váy đầm

Bình luận