Ngỏ ý muốn xăm lông mày để 'chống trọi' qua tháng cô hồn, gái xinh được giới thiệu '1001 kiểu'

Muốn may mắn vượt qua tháng cô hồn, cô gái bày tỏ ý định xăm kiểu lông mày 'có 1-0-2' khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả.

Muốn may mắn vượt qua tháng cô hồn, cô gái bày tỏ ý định xăm kiểu lông mày 'có 1-0-2' khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả.

Tháng 7 âm lịch dân gian thường gọi là tháng Cô hồn. Theo tương truyền, vào tháng này các cô hồn này được phép trở về dương gian trong 12 ngày. Vì không có người thờ cúng, không có nhà để về nên những cô hồn này sẽ vất vưởng, lang thang khắp nơi để quậy phá, trêu trọc người còn sống. Chính vì thế, người đời thường quan niệm tháng này đen đủi nhất năm.

Trong tháng này, người dân thường cúng rất nhiều đồ ăn như cháo, gạo, bánh kẹo, trái cây… để quỷ đói được ăn no, không nhũng nhiễu và quấy phá cuộc sống của mình.

Mới đây, một cô gái xinh đẹp có đăng tải hình ảnh mình lên một nhóm. Điều đáng chú ý là cặp lông mày của cô gái được vẽ hình ảnh 2 con thạch sùng. Đăng kèm với đó là chú thích của cô gái: "Tôi phải vẽ chân mày như này để chống chọi với tháng cô hồn các mẹ ạ".

Cô gái cho rằng việc xăm lông mày hình con thạch sùng thế này có thể giúp cô nàng tránh vận đen.

Ngỏ ý muốn xăm lông mày để chống trọi qua tháng cô hồn, gái xinh được giới thiệu 1001 kiểu-1Ngỏ ý muốn xăm lông mày để chống trọi qua tháng cô hồn, gái xinh được giới thiệu 1001 kiểu-2

Chỉ sau ít giờ đăng tải, bài viết đã nhanh chóng nhận về gần 6.000 lượt bày tỏ cảm xúc. Đa phần dân mạng đều bật cười trước ý tưởng hài hước của cô nàng.

Nhiều người bày tỏ rằng cô gái mà xăm lông mày như thế này thực thì cô còn đáng sợ hơn cả cô hồn nữa.

Ngỏ ý muốn xăm lông mày để chống trọi qua tháng cô hồn, gái xinh được giới thiệu 1001 kiểu-3

Bên cạnh đó nhiều dân mạng còn nhiệt tình chia sẻ cho cô gái 1001 ý tưởng xăm lông mày đảm bảo sẽ chống chọi trót lọt qua tháng cô hồn.

Ngỏ ý muốn xăm lông mày để chống trọi qua tháng cô hồn, gái xinh được giới thiệu 1001 kiểu-4

Ngỏ ý muốn xăm lông mày để chống trọi qua tháng cô hồn, gái xinh được giới thiệu 1001 kiểu-5

Ngỏ ý muốn xăm lông mày để chống trọi qua tháng cô hồn, gái xinh được giới thiệu 1001 kiểu-6

Ngỏ ý muốn xăm lông mày để chống trọi qua tháng cô hồn, gái xinh được giới thiệu 1001 kiểu-7

Ngỏ ý muốn xăm lông mày để chống trọi qua tháng cô hồn, gái xinh được giới thiệu 1001 kiểu-8

Theo SHTT

 


xăm lông mày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.