Những kiểu tóc chuyên dụng để đối chọi với những ngày nắng nóng

Cả một mùa hè nắng nóng đang chờ bạn ở phía trước, hãy chuẩn bị sẵn sàng để đối chọi lại cái oi bức ấy với những kiểu tóc chuyên dụng, gọn gàng dưới đây.

Cả một mùa hè nắng nóng đang chờ bạn ở phía trước, hãy chuẩn bị sẵn sàng để đối chọi lại cái oi bức ấy với những kiểu tóc chuyên dụng, gọn gàng dưới đây.

Mùa hè nắng nóng, bất kỳ ai cũng cảm thấy bức bối khó chịu bởi mồ hôi và bụi bẩn. Nhất là với phái đẹp, không những chẳng thể làm điệu với vô vàn kiểu tóc mà lại còn thường xuyên chịu trận trong cảnh nắng nóng oi bức, rồi tóc tai loà xoà chỉ muốn để kiểu nào càng gọn gàng càng tốt. Chuyện đầu tóc luôn là vấn đề nan giải mỗi khi mùa nắng nóng bắt đầu. Vậy thì các nàng hãy tham khảo những kiểu tóc dưới đây, không những gọn gàng, thoáng mát mà còn rất duyên dáng, nữ tính ngay cả khi thời tiết nắng nóng khó chịu nhất.

1. Tóc búi/buộc nửa đầu

Dành cho cả những cô nàng tóc ngắn lẫn tóc dài khi muốn mái tóc của mình gọn gàng và mát mẻ hơn trong những ngày hè. Đừng nghĩ tóc ngắn là mát, với mùa hè, dù cho có để ngắn hay dài cũng đều rất nóng bức. Một mái tóc bob hay lob với phần chân tóc chạm gáy cũng tạo cảm giác khó chịu, nóng bức. Vậy thì các nàng có thể chọn cách buộc/búi nửa đầu cho mái tóc ngắn của mình, nhất là khi kiểu tóc này vừa được lăng xê nhiệt tình từ bộ phim"She was pretty" thì đúng là cô nàng nào cũng muốn thử nghiệm phải không!

kiểu tóc

kiểu tóc

kiểu tóc

kiểu tóc

Kiểu tóc này có thể được những nàng tóc ngắn ứng dụng nhiều hơn, bởi tóc dài khi buộc nửa vẫn còn phần tóc thả phía sau. Nhưng so với tóc thả thì kiểu buộc nửa này mát mẻ và thoáng hơn rất nhiều. Hơn nữa đây cũng là kiểu tóc hiện thân cho nét nữ tính, duyên dáng của phải đẹp nên các nàng hoàn toàn yên tâm với tất cả những gì kiểu tóc này mang lại cho vẻ ngoài của mình.

kiểu tóc

kiểu tóc

2. Tóc búi cao

Tóc búi bao giờ cũng ghi điểm với sự gọn gàng, thanh thoát cùng nét sang trọng cho các nàng. Với mùa hè nóng, tóc búi cao là giải pháp tối ưu giúp các nàng mát mẻ và thoải mái hơn. Các nàng có thể búi cao hoặc thấp để tạo cho mình vẻ ngoài trẻ trung dễ thương hay quyến rũ, quý phái. Một vài lọn tóc rủ nhẹ cũng góp phần tạo thêm nét nhẹ nhàng, tự nhiên cho kiểu tóc búi của bạn trong những ngày hè nắng nóng.

kiểu tóc

kiểu tóc

kiểu tóc

kiểu tóc

kiểu tóc

3. Tóc buôi ngựa buộc cao

Vào mùa hè nắng nóng, chắc hẳn cô nàng nào cũng chỉ chăm chăm buộc gọn mái tóc mình lên để tránh tóc tai loà xoà vướng víu. Tóc buộc đuôi ngựa không chỉ đơn thuần là kiểu tóc buộc gọn cho xong, mà trải qua nhiều mùa thời trang, kiểu tóc này vẫn luôn góp mặt trong danh sách những xu hướng làm đẹp tâm điểm. Có hai kiểu buộc đuôi ngựa là thấp và cao, nhưng với mùa hè nắng nóng, kiểu tóc buộc cao chiếm ưu thế hơn cả khi vừa khiến phần gáy thoáng mát lại vừa hạn chế tóc chạm quá nhiều vào phần lưng.

kiểu tóc

kiểu tóc

kiểu tóc

kiểu tóc

4. Tóc tết 

Vẫn luôn ghi điểm nhờ nét duyên dáng nữ tính và mong manh vô cùng của mình, tóc tết gọn gàng phía sau hoặc tết lệch một bên giúp các nàng thoải mái và mát mẻ hơn khi chịu trận trong cái nắng nóng như thiêu đốt của mùa hè. Những cô nàng thích tạo kiểu cho mái tóc, vẫn có thể làm điệu một chút với đủ kiểu tết tóc khác nhau mà vẫn gọn gàng và thoáng mát vô cùng. Nếu như tóc đuôi ngựa thấp đôi khi khiến phần lưng nóng bức khó chịu thì khi tết gọn lại, các lọn tóc gọn gàng và ngay ngắn hơn thì phần lưng phía sau cũng dễ chịu, bớt cả giác bức bối, oi nóng.

kiểu tóc

kiểu tóc

kiểu tóc

kiểu tóc

5. Tóc buộc/tết mái

Tóc mái vẫn luôn là phần tóc giúp các nàng che đi khá nhiều nhược điểm trên khuôn mặt, cộng thêm nét tươi trẻ, thơ ngây mà tóc mái mang lại khiến bất kỳ cô nàng nào cũng muốn để. Tuy nhiên, đây lại là phần tóc gây vướng víu nhất khi hè đến. Lọn tóc mái loà xoà trước trán dễ khiến phần trán đổ mồ hôi nhiều, đôi khi gây kích ứng mụn nhọt phát triển. Một giải pháp cho các nàng trong ngày hè nóng là buộc/ cặp gọn phần mái lại. Phần tóc mái được tết/buộc gọn lại luôn giúp khuôn mặt các nàng thoáng mát và gọn gàng hơn mà cũng không hề mất đi nét tươi tắn, đáng yêu của mình.

kiểu tóc

kiểu tóc

kiểu tóc

kiểu tóc

Theo Trí thức trẻ

kiểu tóc

chăm sóc tóc

mái tóc

làm đẹp

áo sơ mi pijama ngày hè


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.