Những "lùm xùm" phẫu thuật thẩm mỹ được chú ý năm 2015

Một năm với rất nhiều những vụ ồn ào cả về hậu quả lẫn nghi án thẩm mỹ của phái đẹp.

Một năm với rất nhiều những vụ ồn ào cả về hậu quả lẫn nghi án thẩm mỹ của phái đẹp.
1. Những trường hợp thẩm mỹ gây hậu quả nghiêm trọng


* Bơm ngực với silicon "dởm" không thể xác định

Một trong những hậu quả thẩm mỹ gây trấn động nhất trong năm nay đó là trường hợp một phụ nữ bơm ngực bằng silicon dởm Theo tìm hiểu thì khoảng 10 năm trước đây người này đã sang Trung Quốc để thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực, chất silicon không rõ nguồn gốc đã khiến phần ngực đau nhức suốt một thời gian dài và cô phải chọn cách loại bỏ chất trong ngực để trở lại cuộc sống bình thường.

Phẫu thuật thẩm mỹ

Phẫu thuật thẩm mỹ
Chất dịch vàng đặc được lấy ra từ ngực bệnh nhân. Chất lỏng này lại có màu vàng, đặc sệt và đặc biệt là chảy ra rất nhiều khiến người xem phải rùng mình.


Tuy nhiên sự việc trở nên nghiêm trọng khi các bác sĩ tiến hành ca phẫu thuật. Khi hút silicon ra khỏi ngực, chất lỏng này lại có màu vàng, đặc sệt và đặc biệt là chảy ra rất nhiều khiến người xem phải rùng mình. Theo như nghiên cứu của các bác sĩ thì chất lỏng này không phải là silicon mà là một chất không thể xác định cụ thể. Nếu không thực hiện ca phẫu thuật sớm rất có thể sẽ phải cắt bỏ hết ngực hoặc thậm chí còn nguy hiểm đến tính mạng do chất lỏng này ăn sâu và bám chặt vào trong da thịt.

Phẫu thuật thẩm mỹ
Hình ảnh nữ bệnh nhân trước khi mổ. Theo đó, hai bên ngực bệnh nhân bị chảy xệ, nặng nề do biến chứng từ cuộc phẫu thuật 10 năm trước tại Trung Quốc.

Phẫu thuật thẩm mỹ
Hình ảnh ngực bệnh nhân 1 tuần sau khi phẫu thuật.

* Tiêm chất làm đầy không rõ nguồn gốc

Theo như tìm hiểu thì chất làm đầy được tin dùng trong thẩm mĩ chỉ có hai chất là: Silicone lỏng và Restylane. Tuy nhiên vấn đề đặt ra ở đây là chất làm đầy thực tế đang được tiêm lên mặt là chất thế nào có nguồn gốc ra sao thì vẫn còn là một ẩn số. Nhiều trung tâm spa vẫn quảng cáo rằng mình sử dụng những chất an toàn tuyệt đối nhưng vẫn có những hậu quả khôn lường xảy ra sau quá trình tiêm. Nhẹ nhất là khuôn mặt bị tím bầm và sưng lên, nặng nhất là khiến phần tiêm bị biến dạng rõ rệt.

Phãu thuật thẩm mỹ
 Trên trang cá nhân của bạn V.T.H có chia sẻ về hậu quả của việc đi tiêm chất làm đầy không rõ nguồn gốc. Bạn tìm đến phương pháp tiêm chất làm đầy, cụ thể là silicon lỏng để nâng mũi, với mong muốn sống mũi của mình cao và thẳng hơn. Nhưng hậu quả mà phương pháp này lại khiến sống mũi bị biến dạng, lệch hẳn sang một bên và đến giờ vẫn còn sưng và đau nhức.

Phãu thuật thẩm mỹ
Bờ môi sưng phồng do tiêm chất làm đầy. Có thể thấy rõ rệt, khuôn môi cũng lệch hẳn sang một bên khiến cả khuôn mặt mất cân đối. 

Phẫu thuật thẩm mỹ
Một trường hợp khác của T.M.A hồi tháng 8 mới đây, do bị tiêm thêm silicon lẫn với chất độn filler, nên sau một thời gian ngắn, mặt và cằm của M.A bị chảy sệ, dài ra dị thường. Thậm chí silicon còn dồn đọng sang bên má phải khiến khuôn mặt bị lệch, xuất hiện nọng cằm xấu xí.


Phãu thuật thẩm mỹ
Phần cằm với chất làm đầy tích tụ lại bên trong. Không những không có tác dụng tạo khuôn mặt V-line mà còn khiến phần cằm như bị sưng lên khuôn mặt lệch hẳn đi.

Tất cả những hậu quả ở trên đều là do một trung tâm thẩm mỹ tại Hà Nội thực hiện. Từ bơm môi, bơm mũi đến tiêm cằm... đều là những chất làm đầy không rõ nguồn gốc gây nên những biến chứng nghiêm trọng hậu thẩm mỹ. Sự việc gây nên rất nhiều hoang mang cho phái đẹp khi tìm hiểu và lựa chọn các phương pháp tiêm thẩm mỹ để làm đẹp cho mình.

* Hot girl Thái Lan bị biến dạng khuôn mặt vì phẫu thuật hỏng


Taiwanrat Fah Chaiamnuay - một cô gái đến từ Thái Lan với gương mặt bị biến dạng do phẫu thuật thẩm mỹ. Cô đã tiến hành tiêm silicon vào mặt và làm mũi tại một phòng khám không uy tín. Sau khoảng 7 tiếng, dịch silicon đã chảy tràn khắp mặt cô gái này và gây ra hiện tượng phù nề. Thậm chí Taiwanrat đã đối diện với nguy cơ phải cắt bỏ mũi do bị nhiễm trùng nặng khi silicon tích tụ và gây ra u mỡ.

phẫu thuật thẩm mỹ
Những hình ảnh ngày trước cho thấy Taiwanrat cũng có gương mặt ưa nhìn, và quả thực việc thẩm mỹ này có thể coi là điều hối hận lớn nhất đối với cô.

2. Những nghi án thẩm mỹ của sao tốn nhiều giấy mực của báo giới

Sau những dẫn những dẫn chứng thực tế được chia sẻ trên mạng xã hội thời gian gần đây, phái đẹp lại thêm tin tức ồn ào, lùm xùm quanh nghi án thẩm mỹ của các người đẹp. Rất nhiều minh chứng chỉ rõ sự thay đổi của khuôn mặt và vóc dáng nhưng các người đẹp vẫn một mực phủ nhận chuyện động chạm dao kéo của mình.

Angelababy

Angelababy liên tục bị gán ghép là “Mỹ nhân dao kéo” vì khuôn mặt biến đổi đáng kể theo thời gian. Thậm chí, một số tờ báo còn đăng tải loạt ảnh khi cô còn đôi mươi và hiện tại, đồng thời khẳng định Angelababy đã độn cằm, nâng mũi, xẻ mí, chỉnh hàm để có nhan sắc mỹ miều như hiện tại.

Thẩm mỹ
Qua loạt hình "bóc mẽ" nhan sắc được tung trên mạng xã hội, có thể nhận ra Angela Baby đã sửa mũi, môi và gọt xương hàm.

Thẩm mỹ
Cư dân mạng đã rất nhiều lần đối chiếu và phát hiện ra những điểm khác biệt "một trời một vực" trên khuôn mặt của Angela Baby trước và sau phẫu thuật.

Đầu tháng 10 vừa qua, tòa án quận Triều Dương, Bắc Kinh đề nghị Angelababy đưa ra bằng chứng cụ thể về việc “không dao kéo”. Ngay sau đám cưới thế kỷ, Angela Baby đã đích thân để mặt mộc và đến bệnh viện gặp bác sĩ để chứng minh khuôn mặt của mình là tự nhiên chứ không hề đụng đến phẫu thuật thẩm mỹ. 

Thẩm mỹ
Mặc dù vẫn được coi là một mỹ nhân dao kéo nhưng Angelababy vẫn một mực phủ nhận việc thẩm mỹ của mình. Cô còn đích thân đến bệnh viện gặp bác sĩ để chứng minh khuôn mặt của mình là tự nhiên chứ không hề đụng đến phẫu thuật thẩm mỹ. 

Thẩm mỹ
Angelababy có buổi kiểm tra giám định phẫu thuật thẩm mỹ, kết quả cuối cùng cho biết, cô không hề trải qua cuộc phẫu thuật nào.

Thẩm mỹ
Bác sĩ tuyên bố Angelababy không phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là giấy chứng nhận của bác sĩ đã kiểm tra cho cô. 

Tuy nhiền nhiều tin đồn xoay quanh việc này, nhiều người cho rằng Angelababy đã mua chuộc bác sĩ kiểm tra cho mình, hay cô đã thực hiện những cuộc thẩm mỹ với kỹ thuật tiên tiền và hiện đại nên kết quả giảm định không thể nào chính xác tuyệt đối. 

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh nổi lên với biệt danh "Nữ hoàng nội y" và luôn được phái mạnh ca ngợi bởi vẻ ngoài "đẹp không tì vết". Tuy nhiên, trước khi hài lòng với các mỹ từ khen ngợi này, nhìn lại chuỗi ngày khi chưa thực sự nổi tiếng, người đẹp Ngọc Trinh cũng sở hữu vẻ ngoài bình thường với làn da nâu, chiếc mũi thấp, bè và nụ cười hở lợi. Tuy nhiên, cách đây không lâu, người đẹp vướng nghi án thẩm mỹ mắt, mũi và cằm.

thẩm mỹ
Trước đây, Ngọc Trinh sở hữu khuôn mặt tròn đáng yêu, thì nay, Ngọc Trinh xuất hiện với chiếc cằm nhọn. Khuôn cằm tròn ngày trước của Ngọc Trinh đã chiếc thay thế bằng khuôn cằm nhọn và thanh tú hơn.

thẩm mỹ
Nếu để ý kỹ có thể thấy rằng đôi mắt ngày trước của Ngọc Trinh tuy rõ mí nhưng lại không to, và việc khóe mắt hẹp đã khiến cho đôi mắt người đẹp trông hơi lờ đờ. So sánh hình ảnh ngày trước và hình ảnh hiện tại, có thể thấy phần khóe mắt của Ngọc Trinh có sự thay đổi rõ rệt.

Thảm mỹ
Nếu so sánh chiếc mũi của kiều nữ này ngày xưa với bây giờ, mọi người đều có thể nhận thấy sự khác biệt. Chiếc mũi ngày trước của Ngọc Trinh tuy không quá tẹt nhưng hai bên cánh mũi lại khá bè (ảnh trái)... nhưng chiếc mũi hiện tại lại trông nhỏ và sống mũi thon hơn nhiều (ảnh phải).

Trương Mỹ Nhân

Mặc dù thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi cho thon gọn nhưng khi những hình ảnh ngày trước được tiết lộ, nhiều nghi án cho rằng Mỹ Nhân không chỉ sửa mỗi mũi mà còn tác động khác nhiều những phần khác như độn trán và sửa cằm... Nhan sắc của Người mẫu trẻ châu Á 2015 không hề lung linh như hiên tại.

Thẩm Mỹ
Nhan sắc của người đẹp lên đời hơn hẳn sau khi chỉnh sửa. Mặc dù Mỹ Nhân chỏ thừa nhận chuyện thẩm mỹ mũi nhưng thực tế dường như không phải vậy. Mỹ nhân còn vướng nhiều nghi án thẩm mỹ khác.


Thẩm mỹ
Có thể thấy nhược điểm của Mỹ Nhân không chỉ là sống mũi tẹt mà phần trán còn thấp và dễ lộ nếp nhăn khi cười hay cử động khuôn mặt, có lẽ chính vì nhược điểm này mà Mỹ Nhân đã lựa chọn phương pháp thẩm mỹ độn trán và tẩy tóc con để có được vẻ trẻ trung và tạo hiệu ứng giúp khuôn mặt trở nên thanh tú hơn. 

Thẩm mỹ
Mỹ Nhân trước đây vốn có gương mặt tròn với phần cằm hơi vuông. Nhưng ở thời điểm hiện tại, cằm Mỹ Nhân thon, gọn hơn, gương mặt tạo hình chữ V hoàn hảo.


Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.