Những mái tóc dài óng ả của sao Việt

Sự biến hóa của mái tóc dài óng ả giúp nhiều sao Việt trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn.

Nhắc đến con gái Việt Nam, nhiều người thường nghĩ đến mái tóc suôn dài và tà áo dài truyền thống. Bởi vậy, bên cạnh tài năng, nhiều sao nữ luôn luôn chú trọng đến hình ảnh của mình trước công chúng, nhất là cách ăn mặc, trang điểm và mái tóc. Với không ít sao Việt, mái tóc dài mượt mà chính là vũ khí thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

Với mái tóc dài óng ả của mình, Hồ Ngọc Hà đã cho ra đời nhiều kiểu tóc phù hợp với màu sắc âm nhạc cho từng giai đoạn mà cô theo đuổi. Trung thành với dầu gội Sunsilk bồ kết với tinh chất bồ kết gấp 10 lần giúp tóc óng mượt mọi góc nhìn là bí quyết của Hồ Ngọc Hà giữ cho mái tóc mình luôn suôn mượt, khỏe đẹp. 
Trong năm 2013, với kiểu tóc tết đuôi cá, nữ hoàng của dòng nhạc giải trí đã mở đầu trào lưu tóc này của sao Việt.
Với mái tóc dài óng ả, không khó để họa mi tóc nâu Mỹ Tâm tỏa sáng ở mọi lúc mọi nơi, khi thì trong các shoot ảnh thời trang mang thương hiệu của chính cô, lúc ngồi trên ghế giám khảo Việt Nam Idol hay ngay cả lúc giản dị trong công tác từ thiện.
Cũng như Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm từng được một nhãn hàng dầu gội chọn làm hình ảnh đại diện với “mái tóc biết nói” của mình.
Khiếu Huyền Trang vẫn trung thành với mái tóc đậm chất Á Đông của mình trên các shoot hình và sàn catwalk quốc tế.
Với mái tóc dài óng ả của mình, dường như các bức ảnh thời trang của Hoàng Thùy dù ở góc độ và cách thể hiện nào vẫn toát lên vẻ đẹp nữ tính của phụ nữ.
Với vị trí hàng đầu của làng mẫu Việt hiện nay, như cô bạn thân Hà Hồ, Thanh Hằng luôn biết cách làm mới mình mỗi khi cô xuất hiện. 
Tuy nhiên dù ở đâu, máu tóc dài của cô luôn là một thương hiệu cho phong cách lạnh lùng, kiêu sa và đầy sức sống.
Có lẽ Ngô Thanh Vân là sao Việt trung thành với mái tóc dài nhất. 

Cô rất “chịu khó” trong khoản chăm sóc tóc của mình dù là khi uống xoăn nhẹ hay duỗi dài.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.