Những màu tóc nâu không kén da

Những màu tóc nâu này gần như phù hợp với tất cả các loại da, đem lại cho bạn vẻ ngoài nữ tính, ngọt ngào và cuốn hút.

Nâu ánh đồng

Sự kết hợp giữa tông trầm cùng tông sáng ánh nâu làm cho làn da của bạn sáng lên. Màu sắc này phù hợp với nhiều loại da khác nhau và đặc biệt khiến bạn có vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

Những màu tóc nâu không kén da-1Những màu tóc nâu không kén da-2Những màu tóc nâu không kén da-3Những màu tóc nâu không kén da-4Những màu tóc nâu không kén da-5Những màu tóc nâu không kén da-6Những màu tóc nâu không kén da-7Những màu tóc nâu không kén da-8Những màu tóc nâu không kén da-9

Màu nâu ánh đồng sẽ rất đẹp dưới ánh mặt trời.

Nâu trà mật ong

Tone màu nhuộm này là sự kết hợp giữa màu nâu trà và màu vàng óng mật ong. Ưu điểm của gam màu này là không cần tẩy tóc, phù hợp với nước da phụ nữ châu Á. 

Nâu trà mật ong thường có ánh vàng nhẹ khi ra nắng, giúp mái tóc thêm ấn tượng.

 

Tóc màu nâu trà mật ong.

Nâu lạnh

Đây là màu sắc trung tính, phù hợp với nhiều loại da khác nhau, đặc biệt là với làn da ngăm. Màu sắc này khiến bạn không quá nổi bật nhưng cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn.

 

Màu nâu lạnh khiến bạn gái có vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính.

Nâu đỏ caramel

Màu tóc caramel là sự pha trộn giữa nâu, vàng và đỏ để tạo ra tông màu ngọt ngào, không quá tối cũng không quá sáng. Màu nhuộm này hợp tông da châu Á, tăng cảm giác ấm áp, phù hợp nhuộm trong mùa thu, đông.

 

Màu tóc này phù hợp với mùa thu, đông.

Nâu socola

Màu này không chỉ khiến làn da của bạn trở nên tươi sáng hơn mà còn khiến cho tổng thể gương mặt của bạn trở nên trẻ trung, năng động hơn.

Tóc màu nâu socola hợp với tất cả các loại da, hơn nữa, màu này cũng khá bền. Bạn không phải mất công nhuộm đi nhuộm lại nhiều lần.

 

Màu nâu socola giúp các nàng có vẻ đẹp ngọt ngào.

Nâu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ không quá nổi bật nhưng cũng không quá tối. Màu tóc này mang lại cho các cô gái vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Màu này có ưu điểm là phù hợp với nhiều loại da, không bị lỗi mỗi, và đặc biệt phù hợp với những người lần đầu tiên nhuộm tóc, băn khoăn chưa biết lựa chọn nào màu nào thực sự phù hợp với mình.

 

Màu tóc nâu hạt dẻ phù hợp với nhiều loại da.

Màu nâu hạt dẻ cũng rất phù hợp với những bạn làm trong môi trường văn phòng. Nó giúp bạn có vẻ ngoài trẻ trung, không quá nổi bật nhưng vẫn cuốn hút, ưa nhìn.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nhung-mau-toc-nau-khong-ken-da-ar854485.html

gam màu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.