Những sản phẩm làm đẹp "bất ly thân" của gái đẹp Thái Lan

Làn da chính là bước chăm sóc đầu tiên và quan trọng nhất của các cô gái đất nước Chùa Vàng và những sản phẩm dưới đây là "bí mật" làm nên sức hút tuyệt vời ấy.

Làn da chính là bước chăm sóc đầu tiên và quan trọng nhất của các cô gái đất nước Chùa Vàng và những sản phẩm dưới đây là "bí mật" làm nên sức hút tuyệt vời ấy.

Sở hữu nét đẹp pha trộn sự nhẹ nhàng, duyên dáng của phái đẹp châu Á cùng nét gợi cảm quyến rũ và cá tính vô cùng của phái đẹp châu Âu, các cô gái xứ sở Chùa Vàng bao giờ cũng tạo cho người ta cái cảm giác đã nhìn một lần là muốn ngắm mãi không thôi. Nếu như vẻ đẹp của Hàn Quốc từ lâu đã trở thành quy chuẩn nhưng tựu chung lại cũng chỉ có một vài kiểu na ná giống nhau, thì các cô gái Thái Lan lại mỗi người một vẻ không ai giống ai. Làn da không trắng sáng hoàn hảo như những hot girl Hàn hay Việt, nhưng lúc nào cũng khỏe khoắn, tươi tắn và có chút gì đó bí ẩn đầy lôi cuốn. Cũng giống như nhiều phụ nữ khác, họ luôn quan tâm đặc biệt đến làn da bởi đó luôn là nền tảng hoàn hảo cho mọi nét đẹp hay phong cách trang điểm của mình. 

Điều gì quá quen thuộc cũng dễ trở nên nhàm chán, chính vì vậy mà khi vẻ đẹp của các cô gái Thái nổi lên gần như một hiện tượng từ cách trang điểm đến các phương pháp làm đẹp thì ngay lập tức phái đẹp khắp nơi chỉ canh cánh một điều duy nhất, học theo cách thức của họ để mình cũng sẵn sàng những vẻ ngoài như vậy. Làn da chính là bước chăm sóc đầu tiên và quan trọng nhất của các cô gái đất nước Chùa Vàng và những sản phẩm dưới đây là "bí mật" làm nên sức hút tuyệt vời ấy.

1. Mặt nạ "cao su"

Mặt nạ "cao su" là một sản phẩm làm đẹp, dưỡng da khá mới nhưng lại được phái đẹp Thái Lan rất tin dùng. Mặt nạ cao su đơn thuần là giống như các loại kem dưỡng thông thường nhưng khi thoa đều lên da để trong 20 phút kem sẽ khô lại và bám trên da như một loại mặt nạ để đắp mặt. Sản phẩm dạng kem nên có thể chứa đựng đầy đủ những dưỡng chất dưỡng ẩm, chăm sóc và làm dịu làn da với công dụng vượt trội hơn những sản phẩm mặt nạ quen thuộc khác. Hơn thế nữa khi thoa kem, bạn có thể kết hợp massage nhẹ nhàng rồi sau đó nằm thư giãn để dưỡng chất ngấm sâu hơn trên da.

thái lan

2. Mặt nạ "sủi bọt" 

Đây cũng là một dòng sản phẩm khá mới trong túi trong điểm của các cô gái xứ sở Chùa Vàng. Nghe qua tên gọi cũng đủ thấy sản phẩm này khá lạ tai, mặt nạ "sủi bọt" cụ thể là những gói bột chứa dưỡng chất tự nhiên như tinh chất chanh, trà xanh... khi hòa tan trong nước sẽ có hiện tượng sủi bọt lăn tăn. Theo như nghiên cứu, các hạt nước li ti dạng bọt này sẽ tác động sâu vào từng lỗ chân lông, tăng tối đa khả năng làm sạch và cung cấp dưỡng chất cho da.

Sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng tại Thái


3. Kem nền dạng thỏi 

Với cấu tạo đặc biệt hơn các sản phẩm kem nền khác, dạng thỏi mang lại sự an toàn và vô trùng tuyệt đối cho bước thoa kem nền của phái đẹp. Bạn gái chỉ cần xoay nhẹ là phần kem lộ ra rồi thoa đều lên da mặt mà không cần sự hỗ trợ của bông trang điểm hay dùng tay để tán kem. Hơn nữa phụ nữ Thái luôn coi trọng vấn đề an toàn và tiệt trùng cho bất kỳ sản phẩm trang điểm hay làm đẹp nào áp dụng trên khuôn mặt nên kem nền dạng thỏi luôn khiến họ yên tâm mỗi khi sử dụng.

Những dòng sản phẩm làm đẹp

4. Nước tẩy trang

Là dạng nước tinh khiết nhưng vẫn chứa đựng những dưỡng chất cần thiết với khả năng làm sạch sâu và loại bỏ mọi tích tụ của bụi bẩn, lớp trang điểm và các tế bào chết trên da. Sản phẩm tẩy trang dạng nước mang lại cảm giác nhẹ nhàng, mát lành cho bạn gái mỗi khi áp dụng lên làn da của mình, và đây cũng làm một trong những bí mật làm đẹp tuyệt vời mà các cô gái Thái đang nắm giữ.

Sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng tại Thái

5. Sản phẩm tẩy da chết dạng bông cotton

Một thế hệ sản phẩn tẩy tế bào chết hoàn toàn mới có công dụng vượt trội hơn cả. Các miếng bông có sẵn dưỡng chất với khả năng làm sạch sâu từng tế bào da, mỗi khi áp dụng bạn chỉ cần lấy một miếng bông rồi lau sạch toàn bộ khuôn mặt, các tế bào chết sẽ bám vào bông và tách ra khỏi bề mặt da. Sản phẩm rất hợp cho những làn da nhạy cảm hay đang bị hư tổn bởi mụn vì nó không cần xâm nhập quá sâu mà vẫn có thể loại bỏ hết tế bào dư thừa. 

chăm sóc da

6. Khăn ướt thấm dầu

Một sản phẩn vô cùng tiện dụng, không thể thiếu trong túi trang điểm của các cô gái xứ sở Chùa Vàng mỗi khi ra ngoài hay đi du lịch. Nó cũng giống như những sản phẩm khăn ướt thông thường nhưng lại có thêm khả năng làm sạch, trung hòa lượng dầu bám trên da và có thể dùng để tẩy trang rất hiệu quả đối với những cô nàng lười biếng hay mệt mỏi.

Sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng tại Thái

7. Các sản phẩm dưỡng da có thành phần lên men tự nhiên

Khoa học đã chứng minh công dụng tuyệt vời của các dưỡng chất lên men tự nhiên đối với sức khỏe, và hiện nay các dưỡng chất ấy được tích hợp thêm trong các sản phẩm chăm sóc da để giúp phái đẹp có thể tận dụng tối đa mọi công năng thần kỳ của nó. Axit amin, các loại dầu lên men chứa vi khuẩn có lợi có thể đẩy lùi quá trình lão hóa, kích thích khá năng tái tạo tế bào da... giúp làn da vừa được bảo vệ bên ngoài lại được hấp thụ tận sâu bên trong đem lại hiệu quả chăm sóc da trọn vẹn nhất. 

Sản phẩm làm đẹp được các cô gái Thái ưu chuộng

Nguồn: Luckymag
  Theo Trí  Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.