Qùa trung thu cho bé: Giảm thêm đặc biệt tại VNNShop

Cơ hội săn hàng hiệu cao cấp làm quà Trung thu cho bé tại VNNShop sẽ bắt đầu từ hôm nay đến hết ngày 25/09. Rất nhiều sản phẩm thời trang trẻ em, đồ chơi nhập khẩu chính hãng từ Mỹ - Nhật sẽ được giảm thêm tới 25%.

Cơ hội săn hàng hiệu cao cấp làm quà Trung thu cho bé tại VNNShop sẽ bắt đầu từ hôm nay đến hết ngày 25/09. Rất nhiều sản phẩm thời trang trẻ em, đồ chơi nhập khẩu chính hãng từ Mỹ - Nhật sẽ được giảm thêm tới 25%.

Thời trang cao cấp cho trẻ em là mặt hàng được quan tâm nhất tại VNNShop dịp Trung thu 2016. Không chỉ mẫu mã đẹp mà chất lượng còn đảm bảo nhờ nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu lớn của Mỹ. Với chất liệu cotton mềm mại, sản phẩm quần áo trẻ em hàng hiệu mang lại cảm giác thoải mái, thích hợp cho bé hiếu động và sở hữu làn da nhạy cảm. Bé yêu thỏa sức vui đùa mà không lo mồ hôi hay bí nóng. Thiết kế đáng yêu, tinh nghịch giúp các thiên thần nhỏ tự tin thể hiện cá tính của mình.

 

Rất nhiều sản phẩm thời trang trẻ em cao cấp dành cho bé yêu đang được ưu đãi đặc biệt giảm thêm 25% tại VNNShop.

Đồ chơi hàng hiệu cũng là dòng sản phẩm thu hút nhất của Shop trong dịp này. Đây là dòng sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật đặc biệt tuyệt đối an toàn, kích thích sáng tạo và khả năng tìm hiểu cho trẻ. Rất nhiều mặt hàng đồ chơi tại VNNShop đã bán hết từ những ngày đầu tháng 9. Nhân dịp Trung thu, các mặt hàng bán chạy nhất lại được nhập thêm và ưu đãi với mức giá đặc biệt chỉ có tại VNNShop từ nay đến hết 25/09. Đây sẽ là món quà không chỉ giá trị mà còn rất ý nghĩa cho các bé mỗi dịp thu về.




Đồ chơi nhập khẩu được sản xuất bằng chất liệu an toàn, thân thiện với sức khỏe của trẻ.

Ngoài các mặt hàng Đồ chơi và Thời trang cho bé, khách hàng có thể tham khảo thêm rất nhiều mặt hàng thuộc các ngành hàng Thời trang nam nữ, Phụ kiện, Đồ gia dụng, Mỹ phẩm… để làm quà cho bạn bè và người thân trong dịp trung thu này.

Tham gia chương trình khuyến mại ‘ Giảm thêm tới 25% mừng Tết Trung thu' 

Bấm ngay Vnnshop.vn hoặc ghé thăm https://www.facebook.com/vnnshop.vn/ để lựa chọn những món quà ý nghĩa cho bé yêu.

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 – 0439958668

Thanh Loan

Quà trung thu cho bé

quần áo trẻ em hàng hiệu

đồ chơi nhập khẩu

Bình luận