Quên tóc xoăn đi, 4 kiểu tóc thẳng này mới là "chìa khóa" để nhan sắc thăng hạng, trẻ trung hơn tuổi

Chán tóc xoăn, chị em hãy thử 1 trong 4 kiểu tóc thẳng sau đây.

Tóc xoăn rất được các chị em ưa chuộng, vì sự nữ tính, bay bổng và giúp mái tóc trông dày dặn hơn. Tuy nhiên, các kiểu tóc đẹp không chỉ có mỗi tóc xoăn. Việc gắn bó với mỗi một kiểu tóc cũng dễ khiến vẻ ngoài của chị em trở nên nhàm chán, vậy nên thay đổi là điều rất cần thiết. Ngoài tóc xoăn, chị em còn có một lựa chọn khác thú vị, và trẻ trung hơn rất nhiều, đó chính là tóc thẳng. Xoay quanh kiểu tóc này, chị em có thể "chấm" ít nhất 1 trong 4 lựa chọn rất sành điệu sau đây.

Tóc dài layer

Quên tóc xoăn đi, 4 kiểu tóc thẳng này mới là chìa khóa để nhan sắc thăng hạng, trẻ trung hơn tuổi-1Quên tóc xoăn đi, 4 kiểu tóc thẳng này mới là chìa khóa để nhan sắc thăng hạng, trẻ trung hơn tuổi-2Quên tóc xoăn đi, 4 kiểu tóc thẳng này mới là chìa khóa để nhan sắc thăng hạng, trẻ trung hơn tuổi-3Quên tóc xoăn đi, 4 kiểu tóc thẳng này mới là chìa khóa để nhan sắc thăng hạng, trẻ trung hơn tuổi-4

Bí kíp để nuôi tóc dài, nhưng không sợ bị già chính là tỉa layer cho mái tóc. Mái tóc dài layer ghi điểm ở sự phóng khoáng, nhưng vẫn giữ cho chị em nét mềm mại, nữ tính. Đặc biệt, nếu ép thẳng mái tóc, vẻ ngoài của chị em sẽ thêm trẻ trung, hiện đại và toát lên nét "chanh sả". Với tóc layer ép thẳng, chị em để tóc đen cũng rất xinh. Tuy nhiên, hãy thử phá cách một chút với tóc nhuộm highlight, chị em sẽ nổi bật và ấn tượng hơn hẳn.

Tóc bob

Quên tóc xoăn đi, 4 kiểu tóc thẳng này mới là chìa khóa để nhan sắc thăng hạng, trẻ trung hơn tuổi-5Quên tóc xoăn đi, 4 kiểu tóc thẳng này mới là chìa khóa để nhan sắc thăng hạng, trẻ trung hơn tuổi-6Quên tóc xoăn đi, 4 kiểu tóc thẳng này mới là chìa khóa để nhan sắc thăng hạng, trẻ trung hơn tuổi-7Quên tóc xoăn đi, 4 kiểu tóc thẳng này mới là chìa khóa để nhan sắc thăng hạng, trẻ trung hơn tuổi-8

Với sự lăng xê của nhiều diễn viên Hàn, tóc bob thẳng hiện đang là xu hướng cực kỳ hot. Đây là kiểu tóc bob cơ bản nhất, và cũng luôn chuẩn mốt với thời gian. Tóc bob thẳng vừa có sự thanh lịch, sang trọng, vừa trẻ trung và thời thượng. Do đó, nàng 30+ kết thân với kiểu tóc này sẽ không sợ "dừ" đi, thay vào đó là sự sành điệu. Nếu sợ tóc bob thẳng mái dài sẽ hơi kén mặt, chị em hãy cắt mái bay hoặc mái thưa. Hai kiểu mái này giúp tạo vẻ nhỏ gọn, thanh thoát hơn cho gương mặt, và còn hack tuổi rất tốt.

Tóc ngang vai

Quên tóc xoăn đi, 4 kiểu tóc thẳng này mới là chìa khóa để nhan sắc thăng hạng, trẻ trung hơn tuổi-9Quên tóc xoăn đi, 4 kiểu tóc thẳng này mới là chìa khóa để nhan sắc thăng hạng, trẻ trung hơn tuổi-10Quên tóc xoăn đi, 4 kiểu tóc thẳng này mới là chìa khóa để nhan sắc thăng hạng, trẻ trung hơn tuổi-11Quên tóc xoăn đi, 4 kiểu tóc thẳng này mới là chìa khóa để nhan sắc thăng hạng, trẻ trung hơn tuổi-12

Mùa hè cắt tóc ngang vai là quá chuẩn bài. Kiểu tóc lửng lơ này nhẹ đầu, không khiến chị em cảm thấy nặng nề, bức bí trong những ngày hè oi bức. 

Kiểu tóc ngang vai trẻ trung nhất chính là phiên bản tỉa layer, suôn thẳng. Đây còn là kiểu tóc xu hướng của năm, nên càng có lý do để chị em tham khảo. Đừng quên là ngoài tóc đen cơ bản, chị em còn có vài màu nhuộm sành điệu khác để áp dụng cho kiểu tóc ngang vai, chẳng hạn như: tóc nâu cam, tóc nâu socola hay nâu đỏ quyến rũ.

Tóc ngắn layer  

Quên tóc xoăn đi, 4 kiểu tóc thẳng này mới là chìa khóa để nhan sắc thăng hạng, trẻ trung hơn tuổi-13Quên tóc xoăn đi, 4 kiểu tóc thẳng này mới là chìa khóa để nhan sắc thăng hạng, trẻ trung hơn tuổi-14Quên tóc xoăn đi, 4 kiểu tóc thẳng này mới là chìa khóa để nhan sắc thăng hạng, trẻ trung hơn tuổi-15

Tóc ngắn layer, suôn thẳng chính là kiểu tóc trẻ trung nhất. Và dù hack tuổi tốt, tóc ngắn layer vẫn đảm bảo cho chị em sự thanh lịch, trang nhã. Ưu điểm sáng chói nữa của tóc ngắn layer là giúp tóc trông dày dặn hơn. Cụ thể thì với cấu trúc được tỉa đuổi, tóc layer có độ phồng đẹp, hô biến mái tóc mỏng quẹt thêm phần bồng bềnh và tràn đầy sức sống. Với tóc ngắn layer, các nàng sành điệu thường cắt mái thưa, mái bằng hoặc mái bay để trông thời thượng thêm nữa, gương mặt cũng nhỏ gọn hơn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/quen-toc-xoan-di-4-kieu-toc-thang-nay-moi-la-chia-khoa-de-nhan-sac-thang-hang-tre-trung-hon-tuoi-162221904120013465.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.