Quý cô châu Âu biến hóa street style đa dạng cùng váy sơ mi

Bên cạnh vẻ đa dạng của shirt dress (váy sơ mi), bạn sẽ còn bắt gặp những hot trend của hè này như sandals đan dây, áo trễ vai hay chân váy denim cài cúc trước... ngập tràn street style phái đẹp châu Âu tuần qua.

Bên cạnh vẻ đa dạng của shirt dress (váy sơ mi), bạn sẽ còn bắt gặp những hot trend của hè này như sandals đan dây, áo trễ vai hay chân váy denim cài cúc trước... ngập tràn street style phái đẹp châu Âu tuần qua.

street style
Nếu muốn biến mình thành tâm điểm của mọi sự chú ý thì đừng ngại học cách mix ton sur ton từ cô bạn này. Với gam màu cam bắt mắt, cô bạn biết cách lồng ghép sự nổi bật vào thiết kế trơn đơn giản của thiết kế váy liền đang mặc. Đôi sandal đế cói nhẹ nhàng giúp set đồ mang gam màu nóng trở nên dịu dàng, thoải mái hơn. 


street style
Chân váy denim cài cúc trước đang là món đồ được nhiều chị em săn lùng trong hè này, quý cô này biết cách kết hợp những hot trend như denim cài cúc trước, áo đục lỗ và sandal buộc dây trên cùng một set đồ mà không hề tạo cảm giác "đấu đá" nhau chút nào.

street style
Chiếc váy maxi mỏng mát, với điểm nhấn là chi tiết thắt eo khá điệu và phần cổ chữ V sâu hút mắt của quý cô này khiến cho mùa hè nóng bức bỗng trở nên mát lành, ngọt lịm.

street style
Sẽ là một set đồ không mấy nổi bật với shirt dress đơn giản cùng thắt lưng nhấn eo, nhưng khi quý cô này nhấn nhá thêm vài chiếc vòng tay thổ cẩm thì sự đơn điệu dường như biến mất hoàn toàn. Phong cách của quý cô này là minh chứng cụ thể nhất cho khả năng nâng tầm cả set đồ chỉ với việc kết hợp phụ kiện bắt mắt. 

street style street style
Shirt dress dáng dài xẻ vạt là cách mà quý cô này chọn lựa để khoe đôi chân dài của mình, họa tiết ô vuông tuy không mới nhưng chưa bao giờ lỗi mốt hay thiếu nổi bật cả. 

street style
Thêm một cách mix shirt dress mà bạn có thể học theo. Thay vì duyên dáng nữ tính với sandal hay giày cao gót, quý cô này chọn giày thể thao làm điểm nhấn thay mới cả tổng thể. Váy sơ mi kẻ ô thanh mảnh tông màu ghi - trắng được kết hợp đầy ăn ý cùng sneaker trắng.

street style
Chiếc váy trắng trơn tối giản dường như cá tính và thời trang hơn khi được kết thân cùng một đôi sandals đan dây thời thượng và chiếc túi xách ton sur ton. 

street style
Sơ mi trơn màu trung tính cùng chân váy denim cài cúc trước, một set đồ luôn đẹp mà chẳng cần suy nghĩ thêm bất kỳ điều gì cả, quý cô này cũng rất tinh tế khi biết tạo điểm nhấn cho set đồ của mình bằng một đôi sandals đan dây chuẩn mốt.

street style

street style
Bộ jumpsuit sọc kẻ thanh mảnh này có thể đồng hành cùng bạn tới khá nhiều sự kiện của mùa hè, bạn có thể học tập quý cô này cách kết hợp với một đôi ankle strap sandal để tôn dáng hơn mỗi khi diện thiết kế liền thân thế này. 

street style
Không cần quá nhiều màu sắc, chỉ riêng một sắc trắng tuần khiết của thiết kế váy ngắn hạ eo nhẹ nhàng này cũng đủ giúp bạn nổi bật với vẻ ngoài duyên dáng, mát lành trong những ngày nắng nóng.

street style
Bạn sẽ cảm thấy hơi lạ mắt khi ngắm nhìn set đồ này. Bởi quen thuộc nhất vẫn luôn là áo trễ vai trắng cùng quần jeans, nhưng cô bạn này lại chọn cách hoàn toàn trái ngược. Cách mix&match này có phần ấn tượng hơn hẳn khi có sự góp mặt của mũ cói rộng vành và túi xách đeo chéo. 

street style
Áo phông trắng trơn cùng chân váy denim cài cúc trước, hai item vốn dĩ sinh ra để dành cho nhau, được cô bạn này khéo léo kết hợp cùng giày bệt đan dây tạo thành một bộ ba hoàn hảo.

street style châu âu
Chiếc váy sẽ có phần thô cứng bởi thiết kế lạ mắt nhưng nhờ chi tiết cổ sâu hút mắt nên chiếc váy trở nên gợi cảm và cá tính hơn hẳn. Điểm cộng đặc biệt cho phong cách của cô bạn này chính là việc sử dụng khăn lụa thắt lệch trên cổ. 

street style châu âu
Một thiết kế voan maxi theo hơi hướng shirt dress nhưng lại duyên dáng và điệu đà vô cùng bởi khá nhiều chi tiết xếp bèo cầu kỳ. Cùng với đó là chất vải voan mỏng nửa kín nửa hở, một chút da lấp ló sau lớp vải mỏng tang, một thiết kế kín đáo nhưng lại vô cùng sexy, hút mắt.   

street style châu âu
Trên nền màu đỏ tươi rực rỡ là họa tiết hoa to bản đan xen, quý cô này chọn một chiếc váy maxi dài nổi bật với sự hòa quyện của màu sắc và họa tiết. 

street style châu âu
Giữa vô vàn những váy áo thướt tha duyên dáng, cô bạn này lại gây ấn tượng khi lựa chọn phong cách cổ điển làm nền tảng cho set đồ của mình. Sơ mi chấm bi tông màu nâu đậm, quần âu ống rộng và cả đôi sandals bệt xỏ ngón... tất cả đều như cộng hưởng, giúp hoàn thiện thêm cho phong cách cổ điển đầy vẻ sâu lắng của quý cô này.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.