Quý cô Việt "khởi động" những ngày đầu thu với street style bay bổng

Những ngày nắng nóng đã sắp qua đi, tiết trời dần mát mẻ hơn cho các quý cô thoải mái lựa chọn đồ xuống phố với các chất liệu "thu" hơn

Những ngày nắng nóng đã sắp qua đi, tiết trời dần mát mẻ hơn cho các quý cô thoải mái lựa chọn đồ xuống phố với các chất liệu "thu" hơn, nhưng vẫn giữ nét nữ tính và điệu đà.

streetstyle18
Chọn bộ đồ hết sức nữ tính xuống phố, quý cô này kết hợp áo chạy gấu ren họa tiết quyến rũ với váy xếp ly màu hồng lòng tôm và đi giày mũi nhọn cao gót đen. Bộ đồ mang màu sắc trang nhã tương phản rất rõ ràng, các họa tiết, chi tiết của thiết kế áo và váy đều đặc biệt nhưng lại mang vẻ nữ tính và duyên dáng, khiến cho set đồ nổi bật mà vẫn giữ nguyên nét yêu kiều.

streetstyle15
Thu hút và duyên dáng đến "từng cm" là những gì mà trang phục của quý cô này tạo ấn tượng. Bộ đầm đen có thiết kế bằng vải sheer phủ lớp ngoài, chạy từ cổ tới gấu váy thì bỏ đi 20 cm lớp lót đen, cho tới chân váy chạy lớp bèo nhún đen khiến cho chiếc váy gợi cảm mà vẫn giữ vẻ hấp dẫn đầy nữ tính.

streetstyle17
Quý cô chọn giày mũi nhọn dáng cut-out, kèm dây cổ chân kim loại và xách cùng túi hộp vuông sắc trắng, các phụ kiện đi kèm bộ đồ cũng hết sức đồng điệu phô diễn cá tính thời trang phóng khoáng mà gợi cảm.

streetstyle1
Áo camisole xanh nhạt, xếp layer ren ở gấu áo chính là items chấm phá cho set đồ nhiều sắc đen của quý cô này. Quần  baggy, túi xách, giày cao gót cùng tông đen cơ bản quả thật dễ dàng kết hợp được với nhiều món đồ...

streetstyle12
Bạn sẽ thấy quý cô này đã khéo léo kết hợp với quần dài để bộ đồ dịu mắt hơn, nguyên tắc hở trên kín dưới luôn có thể kết hợp đẹp trong nhiều hoàn cảnh.

streetstyle13
Chưa quá lạnh để chọn áo len dệt mỏng, nhưng cách quý cô này chọn kết hợp lại khá bắt mắt và đáng để thử cho mùa thu này. Áo len cánh tay rộng kết hợp với chân váy mini da, cả hai đều trải dài trong sắc độ ghi từ nhạt tới đậm.

streetstyle14
Để làm điệu cho bộ đồ màu lạnh của mình, quý cô này chọn vòng cổ hạt đá sáng nổi bật trên nền áo len mỏng, cùng mũ và boots tông đen tương phản với trang phục.

thời trang
Lựa chọn cho mình set đồ đơn giản với sơ mi trắng và chân váy màu đen, nhưng quý cô đến từ TP. Hồ Chí Minh này lại không hề kém nổi bật chút nào.


thời trang
Đó là bởi cách sơ vin vạt trước, vạt sau đã tạo điểm nhấn thời thượng cho bộ trang phục.


Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.