Sắc môi hồng hào với vài mẹo giản đơn

Chỉ với vài mẹo đơn giản sẽ giúp đôi môi của bạn luôn hồng hào và căng mọng.

Chỉ với vài mẹo đơn giản sẽ giúp đôi môi của bạn luôn hồng hào và căng mọng.
Nếu không dưỡng ẩm đầy đủ hoặc gặp phải tác động tiêu cực từ môi trường, thời tiết hay mỹ phẩm... khiên đôi môi trông kém hấp dẫn hẳn. Tuy nhiên, có những cách chăm sóc đơn giản sẽ chúng ta lấy lại sắc hồng cho đôi môi.

Tẩy tế bào chết

Nhẹ nhàng loại bỏ da chết trên môi là cần thiết, nếu bạn muốn nó trở lại màu sắc ban đầu.Bạn có thể dùng bàn chải đánh răng và nhẹ nhàng chải phần lông tơ cứng lên vành môi trên và vành môi dưới, chải nhẹ nhàng khoảng vài giây. 
 
 

Mật ong

Thường xuyên thoa chút mật ong lên môi trước khi đi ngủ, chỉ một thời gian ngắn là môi sẽ hồng tươi trở lại. Đây là bí quyết làm hồng môi vô cùng đơn giản.Hoặc tự chế son dưỡng từ mật ong với: 1 thìa đường, 1 thìa mật ong, 1/2 thìa dầu olive và 1/2 thìa vaseline. Lần lượt cho các nguyên liệu này vào rồi trộn đều, cho vào lọ nhỏ và để trong tủ lạnh, sau đó lấy ra dùng dần.
 
 

Hoa hồng  

Hãy ngâm cánh hoa hồng đỏ trong sữa 15 phút, sau đó cho một chút mật ong vào và bôi hỗn hợp này lên môi trong vòng 15 phút rửa sạch với nước ấm. Làm như vậy mỗi ngày bạn sẽ có được một đôi môi căng mọng quyến rũ và hồng đẹp tự nhiên.
 
 

Sữa

Nếu bạn có đôi môi thâm, xỉn màu và bạn đang tìm kiếm cách làm hồng môi, hãy sử dụng sữa lạnh và một chút bột nghệ. Bạn chỉ cần trộn bột nghệ với một thìa sữa lạnh rối khuấy đều để tạo thành hỗn hợp bột nhão. Sau đó, bôi lên môi trong 5 phút. Làm đều đặn hàng ngày và sau 1-2 tuần, bạn sẽ thấy được sự cải thiện đáng kể. Axít lactic trong sữa còn làm cho môi bạn mềm mại hơn.
 
 

Nước ép củ cải đường, lựu, và rau mùi

Sử dụng nước ép củ cải đường, nước ép lựu, hoặc nước ép rau mùi thoa lên môi cũng giúp bạn làm sáng đôi môi thâm.
 
 

Massage môi

Để có đôi môi đẹp và mịn màng, mềm mại, và không bị khô nẻ, bạn nên chăm chỉ massage môi 2 lần mỗi ngày với vaselin hoặc các loại kem dưỡng môi có chứa vitamin A, vitamin D.
 
 

Uống nhiều nước

Uống nước sẽ tốt hơn cho cơ thể của bạn, làm cho làn da và môi của bạn đẹp hơn – hãy uống khoảng 8 ly nước mỗi ngày là lý tưởng.
 
 
 
Theo Depplus



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.