Song Hye Kyo tiết lộ mẹo dưỡng trắng da

Không cần mỹ phẩm đắt tiền, bí quyết của nữ diễn viên là những nguyên liệu tự nhiên rất dễ tìm.

Không cần mỹ phẩm đắt tiền, bí quyết của nữ diễn viên là những nguyên liệu tự nhiên rất dễ tìm.

Song Hye Kyo là một trong số ít nữ diễn viên Hàn Quốc sở hữu vẻ đẹp tự nhiên không tì vết. Điều ngạc nhiên hơn cả là Song Hye Kyo chủ yếu sử dụng mỹ phẩm tự chế để dưỡng da với nguyên liệu từ trứng, mật ong và sữa. Những công thức được cô tiết lộ trong một buổi phỏng vấn gần đây có thể là lời khuyên hữu ích để bạn có làn da sáng đẹp.

1. Dưỡng da trắng bằng trứng và mật ong

Loại mặt nạ này được làm từ hỗn hợp 1 lòng trắng trứng và 1 thìa mật ong. Thoa đều hỗn hợp lên mặt và để khô tự nhiên, Song Hye Kyo thực hiện cách này đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ. Dưỡng chất từ mật ong và trứng giúp da trắng hồng từ từ và làm căng da.

2. Mật ong làm sáng các nốt thâm mụn

Pha loãng mật ong với nước và sử dụng thay thế cho tinh dầu massage, thực hiện đều đặn 2 tuần/lần, cách này giúp làm mờ các nốt thâm và giảm nếp nhăn. Ngoài ra, Song Hye Kyo còn trộn mật ong với sữa bột và lòng trắng trứng để làm mặt nạ trắng da. Diễn viên Trái tim mùa thu cho biết cách này có tác dụng rất tốt, đặc biệt với làn da khô.

3. Sữa làm mềm da

Rửa mặt bằng sữa hoặc thoa sữa thay cho đắp mặt nạ là những cách mà Song Hye Kyo đã học được từ nữ hoàng Cleopatra. Sữa có tác dụng nuôi dưỡng làn da mềm mại, mịn màng.

4. Massage bằng đá làm căng da

Những viên đá lạnh được Song Hye Kyo sử dụng để massage mặt, làm se khít lỗ chân lông và săn chắc da. Tuy nhiên, nữ diễn viên khuyến cáo bạn không nên thực hiện cách này quá thường xuyên vì nó có thể ảnh hưởng không tốt tới mao mạch của một số loại da.

5. Ăn nhiều rau xanh và hoa quả

Bên cạnh những công thức tự chế mặt nạ như trên, Song Hye Kyo còn duy trì một chế độ ăn kiêng lành mạnh với hoa quả, rau xanh, trứng và nói "không" với thực phẩm nguy hiểm cho da như: chocolate, trà, coca.

Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.