Thường xuyên trang điểm nhưng 5 người mẫu đến từ Hàn Quốc vẫn giữ được da căng mịn là nhờ vào mấy loại mặt nạ này

Những người mẫu này đã dùng các loại mặt nạ nào để cải thiện làn da, cùng khám phá nhé!.

Với công việc thường xuyên phải sử dụng đến mỹ phẩm trang điểm, những người mẫu này đã dùng các loại mặt nạ nào để cải thiện làn da, cùng khám phá nhé!.

Ahreum Ahn - mặt nạ Aritaum Fresh Power Essential Mask Mugwort có giá khoảng 310.000 VNĐ/10 miếng

Cô nàng Ahreum Ahn cho biết: "Tôi thích loại mặt nạ chiết xuất ngải cứu này của Aritaum, nó cấp ẩm rất tốt và không khiến cho làn da của tôi bị lên mụn hay gặp rắc rối gì".

Thường xuyên trang điểm nhưng 5 người mẫu đến từ Hàn Quốc vẫn giữ được da căng mịn là nhờ vào mấy loại mặt nạ này - Ảnh 1.
Thường xuyên trang điểm nhưng 5 người mẫu đến từ Hàn Quốc vẫn giữ được da căng mịn là nhờ vào mấy loại mặt nạ này - Ảnh 2.
Thường xuyên trang điểm nhưng 5 người mẫu đến từ Hàn Quốc vẫn giữ được da căng mịn là nhờ vào mấy loại mặt nạ này - Ảnh 3.

Sunghee Kim - mặt nạ Klavuu White Pearlsation Enriched Divine Pearl Serum Mask có giá 154.000 VNĐ/miếng

Người mẫu Sunghee Kim rất thích loại mặt nạ này. Với cô, loại mặt nạ có chứa tinh chất ngọc trai như Klavuu có giá chưa đến 200.000 VNĐ khá là rẻ, chưa kể nó còn giúp da được cấp ẩm sâu và sáng rõ lên trông thấy.

Thường xuyên trang điểm nhưng 5 người mẫu đến từ Hàn Quốc vẫn giữ được da căng mịn là nhờ vào mấy loại mặt nạ này - Ảnh 4.
Thường xuyên trang điểm nhưng 5 người mẫu đến từ Hàn Quốc vẫn giữ được da căng mịn là nhờ vào mấy loại mặt nạ này - Ảnh 5.
Thường xuyên trang điểm nhưng 5 người mẫu đến từ Hàn Quốc vẫn giữ được da căng mịn là nhờ vào mấy loại mặt nạ này - Ảnh 6.

Chaeyull Jung - mặt nạ Laneige Water Bank Double Gel Soothing Mask giá 550.000/5 miếng

Với Chaeyull Jung, cô nàng cho rằng đây là mặt nạ thực sự cần thiết với những ai thường xuyên trang điểm, bở nó giúp làm dịu da tức thì - nhất là đối với làn da nhạy cảm, bên cạnh đó loại mặt nạ này cũng giúp cấp ẩm sâu cho da, giúp da ngậm nước và nhìn căng mịn.

Thường xuyên trang điểm nhưng 5 người mẫu đến từ Hàn Quốc vẫn giữ được da căng mịn là nhờ vào mấy loại mặt nạ này - Ảnh 7.
Thường xuyên trang điểm nhưng 5 người mẫu đến từ Hàn Quốc vẫn giữ được da căng mịn là nhờ vào mấy loại mặt nạ này - Ảnh 8.

Mặt nạ gồm 2 phần trên/dưới và chất mask được đánh giá là giống như thạch nên ôm sát vào mặt,

Jinkyung Kim - mặt nạ 23 Years Old Air-Laynic Pore Mask Pack có giá 1.210.000/set 3 miếng 

23 Years Old là thương hiệu yêu thích của người mẫu Jinkyung Kim, cô nàng đặc biệt tin dùng sản phẩm Air-Laynic Pore Mask Pack, bởi nó không chỉ đặc trị mụn đầu đen mà còn đặc biệt hiệu quả đối với những vùng da có lỗ chân lông to.

Thường xuyên trang điểm nhưng 5 người mẫu đến từ Hàn Quốc vẫn giữ được da căng mịn là nhờ vào mấy loại mặt nạ này - Ảnh 9.
Thường xuyên trang điểm nhưng 5 người mẫu đến từ Hàn Quốc vẫn giữ được da căng mịn là nhờ vào mấy loại mặt nạ này - Ảnh 10.

Sản phẩm gồm 3 set với miếng dán và ống bơm chứa loại gel đặc trị mụn đầu đen và lỗ chân lông lớn.

Thường xuyên trang điểm nhưng 5 người mẫu đến từ Hàn Quốc vẫn giữ được da căng mịn là nhờ vào mấy loại mặt nạ này - Ảnh 11.

Khi sử dụng, bạn bóp đều gel lên miếng mặt nạ...

Thường xuyên trang điểm nhưng 5 người mẫu đến từ Hàn Quốc vẫn giữ được da căng mịn là nhờ vào mấy loại mặt nạ này - Ảnh 12.

... rồi đắp lên vùng da đang gặp vấn đề khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

Thường xuyên trang điểm nhưng 5 người mẫu đến từ Hàn Quốc vẫn giữ được da căng mịn là nhờ vào mấy loại mặt nạ này - Ảnh 13.

Yujin Seo - mặt nạ It’s Skin Prestige d’Escargot Mask có giá 355.000/5 miếng 

"It’s Skin Prestige d’Escargot Mask có thể xem như loại mặt nạ bất ly thân của tôi, hiệu quả cấp ẩm của nó không chỉ tức thì mà trong khoảng thời gian khá dài. Vậy nên cứ cách khoảng 2 đến 3 ngày là tôi lại đắp loại mặt nạ này" - Yujin Seo chia sẻ.

Thường xuyên trang điểm nhưng 5 người mẫu đến từ Hàn Quốc vẫn giữ được da căng mịn là nhờ vào mấy loại mặt nạ này - Ảnh 14.
Thường xuyên trang điểm nhưng 5 người mẫu đến từ Hàn Quốc vẫn giữ được da căng mịn là nhờ vào mấy loại mặt nạ này - Ảnh 15.
Thường xuyên trang điểm nhưng 5 người mẫu đến từ Hàn Quốc vẫn giữ được da căng mịn là nhờ vào mấy loại mặt nạ này - Ảnh 16.

Loại mặt nạ này cũng gồm 2 phần trên/dưới, chất mask mỏng và ôm sát vào da mặt.

Theo Helino


mặt nạ

mặt nạ giấy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.