Trị sạch nám da chỉ với lòng trắng trứng

Nám da sẽ mờ dần và mất đi vĩnh viễn nếu bạn kiên trì thực hiện trị nám với lòng trắng trứng.

Nám da thường xuất hiện khi chị em bước vào độ tuổi ngoài 30. Nám nếu không được trị liệu triệt để, kiên trì thì sẽ không tự mất đi mà sẽ ngày càng lây lan dày đặc quanh mặt, cổ, cằm, thậm chí là toàn thân.

Nám da tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng cũng khiến cho người mắc phải mất ăn , mất ngủ vì thiếu tự tin trước người đối diện. Nếu không trị sạch từ đầu, tận gốc sẽ khiến da khô, sần sùi và về lâu, về dài da sẽ lão hóa, bạn sẽ trông già nua và thiếu sức sống.

Có rất nhiều phương pháp trị nám an toàn, hiệu quả và không hề tốn kém như các công nghê cao tại spa. Trong đó có phương pháp trị nám với lòng trắng trứng. Lòng trắng trứng có chứa nhiều chất như kẽm, sắt, đồng, phốt pho, canxi và kali sẽ giúp tận gốc nám và mang lại làn da đều màu, sáng khỏe tự nhiên.

Lòng trắng trứng nguyên chất

Với lòng trắng trứng nguyên chất bạn có thể dễ dàng trị sạch nám bằng cách thực hiện rất đơn giản đó là thoa trực tiếp lòng trắng trứng lên những vết nám, massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút, sau đó để cho lòng trắng trứng khô lại và rửa sạch với nước ấm. Áp dụng ngày 2 lần trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy. Phương pháp này áp dụng được với cả những người sở hữu làn da nhờn, hay da nhạy cảm.

Đây là phương pháp thích hợp cho những vết nám mảng.

 Trị sạch nám da chỉ với lòng trắng trứng - 1

Chỉ với lòng trắng trứng, nếu thực hiện  kiên trì, chị em sẽ đánh bay những vết nám an toàn tuyệt đối và hiệu quả .

Kết hợp với chanh tươi

Với những vết nám sâu, nám có màu đậm và nổi rõ trên bề mặt da thì bạn nên kết hợp lòng trắng trứng với chanh tươi.

Với cách này, bạn chỉ cần lấy lòng trắng trắng trứng, sau đó trộn với một ít nước chanh tươi thành hỗn hợp. Sau đó, đắp hỗn hợp này lên các quầng nám và để cho hỗn hợp trên khô lại và sau đó rửa mặt sạch với nước ấm. Nám sẽ mờ dần và mất hẳn nếu bạn thực hiện thường xuyên hàng ngày.

 Trị sạch nám da chỉ với lòng trắng trứng - 2

Lòng trắng trứng kết hợp với chanh tươi sẽ giúp bạn trị tận gốc nám sâu và giúp da sáng đều màu hơn.

Kết hợp với cà chua

Trong cà chua có chưa nhiều chất Lycopene giúp chống oxy hóa và ngăn chặn các hắc sắc tố melanin – nguyên nhân gây nám da. Chính vì vậy, sử dụng lòng trắng trứng gà và cà chua sẽ giúp trị nám tận gốc và nhanh chóng.

Bạn chỉ cần lấy nước ép cà chua trộn với lòng trắng trứng gà rồi thoa lên mặt và massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Bạn sẽ cải thiện tình trạng nám da sau 1 tuần thực hiện đều đặn.

 Trị sạch nám da chỉ với lòng trắng trứng - 3

Nám sẽ không còn là nỗi lo khi chị em kết hợp lòng trắng trứng và cà chua.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với bột nghệ và cách làm tương tự để trị nhanh và sạch những vết nám cứng đầu. 

Theo Khám phá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.