Tự làm mặt nạ trứng - cà phê "đánh bay" quầng thâm, bọng mắt

Công thức đơn giản với trứng và bã cà phê dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại vẻ trung cho đôi mắt.

Công thức đơn giản với trứng và bã cà phê dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại vẻ trung cho đôi mắt. Quầng thâm và bọng mắt chính là nguyên nhân khiến khuôn mặt chúng ta già đi, đây cũng là vấn đề thường gặp của nhiều quý cô.

Để hạn chế triệt để quầng thâm và bọng mắt, bạn nên ngủ sớm và sử dụng những sản phẩm kem dưỡng mắt đặc trị. Ngoài ra, bạn cũng nên tranh thủ massage da mắt 2 lần/ngày khi bôi kem vào sáng và tối để giúp máu lưu thông tốt hơn, tạo độ đàn hồi cho da. Sau đó, bạn có thể làm giảm quầng thâm và bọng mắt với loại mặt nạ từ bã cà phê và lòng trắng trứng dưới đây:

Trong lòng trắng trứng gà có chứa vitamin và protein giúp da săn chắc đặc biệt hữu hiệu trông thấy ở những vùng chân chim đuôi mắt. Bã cà phê giúp da săn chắc và trắng sáng hơn, bên cạnh đó còn cung cấp các chất chống oxy hóa cho làn da mịn màng tươi trẻ. Vì lẽ đó, mặt nạ bà cà phê và lòng trắng trứng là loại mặt nạ vừa hiệu quả lại vừa dễ làm mà bạn có thể dành cho đôi mắt của mình.

* Nguyên liệu:

- 1 quả trứng gà (chỉ lấy lòng trắng)
- Bã cà phê đã dùng (lấy 2 thìa)

tự làm mặt nạ cho mắt

* Cách làm


- Trộn lòng trắng trứng và cà phê trong một bát nhỏ
- Đánh hỗn hợp cho đến khi sủi bọt

Sau khi hỗn hợp đã được hoàn tất, hãy áp dụng xung quanh và dưới mắt (tránh phần mí mắt). Hãy đợi mặt nạ khô sau đó mới rửa lại vùng da mắt, và chắc chắn bạn sẽ cảm nhận sự săn chắc của vùng da quanh mắt sau khi đắp loại mặt nạ này. Ngoài ra bạn cũng nên dùng kem dưỡng mắt và massage cho mắt ngay sau đó để đôi mắt được chăm sóc một cách tốt nhất.

mặt nạ cho mắt
Sau khi đắp mặt nạ, các quý cô nên dành khoảng 1 phút để massage cho đôi mắt với kem dưỡng để cấp ẩm cũng như giúp vùng da quanh mắt được chăm sóc toàn diện nhất.


Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.