Tư vấn cách chọn tóc mái cho khuôn mặt thêm xinh

Kiểu tóc mái có ảnh hưởng rất nhiều đến khuôn mặt của bạn đấy nhé!

Kiểu tóc mái có ảnh hưởng rất nhiều đến khuôn mặt của bạn đấy nhé!

1. Mái bằng

Mái bằng có đặc điểm nhận dạng là có chiều dài đến chân mày hoặc nằm giữa chân mày và mắt. Đây là kiểu mái “cứu nguy” cho những cô nàng mặt dài, trán cao.

toc mai 1-blogtamsuvn

2. Mái bằng chéo

Mái chéo gần giống mái bằng nhưng có ngôi và xéo hơn 1 chút so với mái bằng. Đã từng có thời mái bằng chéo phủ sóng “mọi người, mọi nhà” bởi sự dễ tính của nó khi kết hợp với mọi khuôn mặt. Đặc biệt, đây là kiểu mái giúp các nàng có khuôn mặt dài, trán cao che giấu khuyết điểm.

toc mai 3-blogtamsuvn

3. Mái chéo

Là kiểu mái phổ thông phù hợp với mọi khuôn mặt, mái chéo có chiều dài tới ngang khuôn mặt với 1 bên dài và 1 bên ngắn hơn. Đây là kiểu mái có khả năng phù hợp với mọi khuôn mặt và lứa tuổi.

toc mai 5-blogtamsuvn

4. Mái dài

Mái dài có chiều dài từ cằm trở xuống và rất phù hợp với những cô nàng mặt tròn. Kiểu mái này tạo hiệu ứng làm tăng chiều dài khuôn mặt và giảm chiều ngang. Với kiểu mái này, phần tóc làm xoăn hoặc uốn nhẹ sẽ vô cùng ăn ý và đem đến vẻ sang chảnh cho chủ nhân.

toc mai 7-blogtamsuvn

5. Mái giữa

Đây là kiểu mái dài được rẽ ngôi giữa 50-50. Mái giữa phù hợp với các bạn khuôn mặt tròn nhưng kiểu mái giữa khá kén mặt cũng như trang phục đi kèm bởi nó dễ làm bạn trông “dừ” hơn tuổi thật.

toc mai 6-blogtamsuvn

6. Mái lỗi

Đem lại ấn tượng mạnh ngay từ lần gặp đầu tiên là những gì mái lỗi đem đến. Với chiều dài mái chỉ khoảng 3cm, mái lỗi với vẻ ngây ngô, dễ thương được nhiều cô gái của đất nước mặt trời mọc ưa thích. Tuy nhiên, kiểu mái hơi “dị” này khá khó để phù hợp với các khuôn mặt.

toc mai 9-blogtamsuvn

7. Mái thưa

Có đặc điểm nhận dạng là chiều dài dưới chân mày khoảng 1-2 cm, mái thưa là phiên bản “mỏng” của mái bằng. Kiểu dáng nhẹ nhàng, trẻ trung của mái thưa khiến các tín đồ say mê. Mái thưa có thể dễ dàng phù hợp với mọi khuôn mặt nhưng nó lại đòi hỏi bạn phải có phần tóc mái thẳng cũng như thường xuyên phải tạo kiểu để nó luôn phồng tự nhiên.

toc mai 8-blogtamsuvn

Theo Một thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.