Con trai vừa trổ tài cắt dán, Hà Tăng đã đầu tư hẳn một góc sáng tạo nhìn là biết phong cách nhà giàu dạy con

Hà Tăng rất quan tâm đến sở thích của các con, đầu tư hẳn 2 kệ bút màu, tranh vẽ, dụng cụ để Richard và Chloe thỏa sức sáng tạo.

Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Tăng Thanh Hà lúc nào cũng được ngưỡng mộ với vai trò là một người mẹ, người vợ trong gia đình. "Ngọc nữ" không chỉ tự tay trồng vườn rau trong nhà, nấu những bữa cơm gia đình mà còn chăm sóc, dạy dỗ hai con rất tốt.

Mới đây, Hà Tăng còn đầu tư hẳn 2 kệ bút chì, màu, sách vẽ và các loại dụng cụ để con trai Richard Nguyễn và con gái Chloe Nguyễn thỏa sức sáng tạo. Cách đây không lâu, Hà Tăng đã khoe bức tranh cắt dán thủ công do Richard làm rất khéo léo và khá đẹp. Có lẽ vì vậy mà cô quyết định đầu tư hẳn dụng cụ để các con thể hiện năng khiếu.

Con trai vừa trổ tài cắt dán, Hà Tăng đã đầu tư hẳn một góc sáng tạo nhìn là biết phong cách nhà giàu dạy con-1
Hai nhóc tỳ nhà Hà Tăng được mẹ tạo điều kiện hết sức để thỏa thích thể hiện năng khiếu

Con trai vừa trổ tài cắt dán, Hà Tăng đã đầu tư hẳn một góc sáng tạo nhìn là biết phong cách nhà giàu dạy con-2
Không hổ danh là những đứa trẻ "ngậm thìa vàng", Richard Nguyễn và Chloe Nguyễn được bố mẹ chăm sóc và dạy dỗ rất chu đáo

Con trai vừa trổ tài cắt dán, Hà Tăng đã đầu tư hẳn một góc sáng tạo nhìn là biết phong cách nhà giàu dạy con-3Con trai vừa trổ tài cắt dán, Hà Tăng đã đầu tư hẳn một góc sáng tạo nhìn là biết phong cách nhà giàu dạy con-4


Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn có hai nhóc tỳ là Richard Nguyễn - con trai cả, sinh năm 2015 và Chloe Nguyễn - con gái thứ 2 sinh năm 2017. Mặc dù chưa chính thức công khai gương mặt chính diện của hai bé nhưng Hà Tăng vẫn thường xuyên chia sẻ những câu chuyện hằng ngày của Richard và Chloe lên trang cá nhân khiến người hâm mộ thích thú.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/con-trai-vua-tro-tai-cat-dan-ha-tang-da-dau-tu-han-mot-goc-sang-tao-nhin-la-biet-phong-cach-nha-giau-day-con-220490

Tăng Thanh Hà

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.