Cưng chiều con như trứng nhưng ít ai biết, Đan Trường từng đánh đòn con ngay nơi công cộng

Nhưng cách dạy dỗ của Đan Trường nhận được nhiều lời ngợi khen của cộng đồng mạng.

Thời gian qua, vụ việc vợ chồng nam ca sĩ Đan Trường - doanh nhân Thủy Tiên ly hôn đã gây xôn xao dư luận. Ngoài việc tiếc cho mối lương duyên của cặp đôi, dân tình còn quan tâm đến bé Thiên Từ - con trai chung của cả hai. Trước đó, cậu nhóc từng gây ấn tượng khi biết nói 4 thứ tiếng, có công ty riêng, kiếm chục triệu/tháng. 

Không chỉ vậy, Thiên Từ con được bố mẹ dạy dỗ cực kỳ cẩn thận. Về phía Đan Trường, anh cũng nổi tiếng là ông bố yêu thương, cưng chiều con.

Tuy nhiên, cưng chiều không có nghĩa là dung túng, chiều hư con. Khi cần nghiêm khắc, giọng ca "Biệt khúc cho nhau" cũng vô cứng rắn. Điều này từng được chính Đan Trường chia sẻ lại.

Cưng chiều con như trứng nhưng ít ai biết, Đan Trường từng đánh đòn con ngay nơi công cộng-1
Đan Trường và cậu con trai Thiên Từ hồi nhỏ.

Theo đó Thiên Từ vốn là cậu nhóc thông minh, hiếu động, nhưng cũng nhiều lúc nghịch ngợm, hơi ương bướng như bao đứa trẻ khác. Trong một lần cùng bố mẹ đi ăn tối tại một cửa hàng đồ ăn rất nổi tiếng và phải rất khó khăn mới đặt được bàn, Thiên Từ đã có pha nghịch ngợm khiến bố phải phạt đòn. 

Cụ thể trong khi nhân viên phục vụ toàn mặc đồ vest rất lịch sự, ai nói chuyện cũng nhỏ nhẹ thì vì quá vui nên Thiên Từ lại "quậy thôi rồi, đập chén, đập bàn leo trèo khí thế" (theo mô tả của Đan Trường). Thấy vậy, ông bố nổi tiếng không thể tiếp tục đóng vai ông bố hiền từ mà đành "phùng mang trợn má, đánh cho mấy phát". Kết quả là cậu nhóc hơn 1 tuổi đã tỏ mặt giận dỗi bố. 

"Lần đầu tiên mình thấy Thiên Từ giận, mới có một tuổi mấy mà biết giận dỗi rồi. Nhưng nhờ vậy Thiên Từ mới chịu ngồi yên, giận dỗi, không ăn, không uống gì hết, nhưng lát buồn ngủ củng phải leo lên người ba ngủ mới chịu" - Đan Trường viết.

Cưng chiều con như trứng nhưng ít ai biết, Đan Trường từng đánh đòn con ngay nơi công cộng-2


Tuy nhiên trong phần bình luận, nam ca sĩ cũng nhấn mạnh, mình không thực sự đánh con mà chỉ dọa nhiều hơn. "Người ta cũng đang khó chịu mà, mình phải làm động tác giả thôi... chứ làm gì đánh nà", Đan Trường cho hay.

Cách dạy dỗ của nam ca sĩ sau đó nhận được nhiều lời ngợi khen của cộng đồng mạng. Có thể thấy, Đan Trường là ông bố luôn thương yêu con và nghiêm khắc khi cần. 


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cung-chieu-con-nhu-trung-nhung-it-ai-biet-dan-truong-tung-danh-don-con-ngay-noi-cong-cong-2220212270322198.htm

Cách dạy con

Đan Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.