Chuyện gã đàn ông mang tội giết người vì nhìn thấy con gái có bạn trai đưa về

Nhìn thấy con gái được bạn trai đưa về nhà mà Tuấn tức giận lao ra đánh khiến nam sinh 15 tuổi tử vong do chấn thương sọ não.

Nhìn thấy con gái được bạn trai đưa về nhà mà Tuấn tức giận lao ra đánh khiến nam sinh 15 tuổi tử vong do chấn thương sọ não.

Đánh chết nam sinh vì thấy chở con gái về nhà

Hôm qua (ngày 20/12), Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND đề nghị truy tố bị can Huỳnh Văn Tuấn (SN 1980; ngụ xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn) về tội "Giết người".

Tuấn là người đã dùng dây nịt đánh liên tiếp vào người em Đinh Thanh Thao (SN 2000, học sinh lớp 10 Trường THPT Nguyễn Hữu Tiến thuộc xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn) chỉ vì nhìn thấy nam sinh này chở con gái mình về nhà vào ngày 23/12/2015.

Người đàn ông mang tội giết người vì nhìn thấy con gái có bạn trai đưa về - Ảnh 1.

Bị can Huỳnh Văn Tuấn lúc mới bị bắt (Ảnh: Người lao động)

Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai nhận rằng hôm đó, khi đi làm về không thấy con gái là cháu Huỳnh Thanh Vy (SN 2002) ở nhà rồi nghe vợ nói con gái đi chơi nên Tuấn bực tức.

Đến chiều cùng ngày, cháu Vy được Thao chở xe về. Vừa thấy Vy về tới cổng, bạn trai đèo, Tuấn chạy từ trong nhà ra, cầm dây nịt ra định đánh con gái thì Thao can ngăn và che nhưng Tuấn không dừng lại mà đánh liên tiếp vào người nam sinh này khiến nạn nhân gục xuống.

Người đàn ông mang tội giết người vì nhìn thấy con gái có bạn trai đưa về - Ảnh 2.

Nơi nam sinh Đinh Thanh Thao bị ông Tuấn đánh dẫn tới tử vong (Ảnh: Infonet)

Sau khi đánh hả giân, Tuấn bỏ mặc bạn của con gái ở cửa rồi đi vào nhà. Nạn nhân sau đó được em Vy đưa vào nhà ông ngoại ở gần đó nằm và báo cho cha mẹ Thao. Bố mẹ nam sinh đến vội đưa con đi vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn cấp cứu nhưng em rơi vào tình trạng hôn mê sâu nên được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

Mặc dù được các bác sĩ tích cực cứu chữa nhưng sau 4 ngày, đến chiều ngày 27/12/2015, nạn nhân đã trút hơi thở cuối cùng. Theo kết quả giám định pháp y của Phòng Kỹ thuật Hình sự Công an TP HCM, nạn nhân Đinh Thanh Thao tử vong do bị chấn thương sọ não.

Huỳnh Văn Tuấn sau đó bị truy tố tội Cố ý gây thương tích và TAND huyện Hóc Môn đưa ra xét xử. Tuy nhiên, HĐXX đã trả hồ sơ cho các cơ quan tố tụng do có dấu hiệu tội giết người.

Không ngờ con mình bị đánh chết dã man như vậy


Ông Đinh Văn Liêm, bố của nạn nhân đau đớn sau cái chết thương tâm của đứa con trai. Cha của em Thao kể lại hôm xảy ra sự việc: "Chiều ngày 23/12 đang ở nhà thì vợ chồng tôi được người thân gọi về báo: Thằng Thao bị ông Tuấn đánh ngất xỉu rồi. Lúc này cả hai vợ chồng tôi chạy đến thì không thấy Thao đâu, tôi hỏi thì họ nói đưa Thao vào nhà ông ngoại Vy nằm nghỉ.

Vợ chồng tôi chạy vô thì thấy nhà tối om, con tôi nằm trên giường, thở không ra hơi, người mềm như cọng bún, nghiêng một bên, chỉ có bạn gái của nó bên cạnh. Riêng ông Tuấn mặc dù đánh con tôi như vậy mà còn có thái độ thách thức, đòi xông vào đánh tiếp gia đình tôi".

Người đàn ông mang tội giết người vì nhìn thấy con gái có bạn trai đưa về - Ảnh 3.

Ông Liêm đau buồn kể lại sự việc (Ảnh: Kenh14/TTVN)

Trên đường đi cấp cứu, Thao còn nói lời cuối cùng với mẹ là bà Nguyễn Thị Lệ trước khi rơi vào hôn mê: "Con chở bạn Vy đi ăn chè. Vừa về đến nhà ông ngoại Vy thì bị ba Vy dùng đầu dây nịt bằng sắt đánh vào đầu".

Một người hàng xóm đầu tiên chạy ra chứng kiến vụ việc cảm thấy phẫn nộ với hành vi dã man mà một người cha làm với bạn của con mình và cũng tỏ ra hối hận khi không cứu giúp nạn nhân kịp thời:

"Hôm đó tôi nghe tiếng ồn ào, chạy ra thấy ông Tuấn dùng dây nịt đánh tới tấp vào đầu cháu Thao. Vừa chạy ra thì lúc này cháu Thao cũng đã ngã gục nhưng ông Tuấn vẫn còn đánh vào đầu cháu. Đến khi có nhiều người hỗ trợ tôi can ngăn, ông Tuấn mới bỏ đi về nhà mình mà không nói tiếng nào. Tôi rất bức xúc với cách cư xử như thế".


"Trường hợp ông Tuấn đánh liên tiếp bằng dây nịt ở khắp cơ thể nạn nhân mà không có chủ đích, trong đó có một hoặc vài phát trúng đầu gây chấn thương sọ não thì có thể nhận định ông Tuấn không có mục đích tước đoạt tính mạng của nạn nhân mà chỉ cố gắng làm nạn nhân bị thương, tổn hại về sức khỏe. Lúc này, ông Tuấn sẽ bị truy tố tội "Cố ý gây thương tích" dẫn đến chết người theo khoản 3 điều 104 BLHS.

Luật sư Nguyễn Thành Công (Đoàn Luật sư TP HCM)
Theo Trí Thức Trẻ

giết chết bạn trai của con gái

tội giết người


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.