Hai nữ nhân viên U50 cùng chủ quán cà phê võng bán dâm cho khách

Ập vào kiểm tra quán cà phê, công an phát hiện 2 nữ nhân viên 45 tuổi bán dâm cho khách tại phòng ngủ của quán với giá 300 ngàn đồng/lượt/người.

Hai nữ nhân viên U50 cùng chủ quán cà phê võng bán dâm cho khách-1

Hình minh hoạ.

Ngày 1/3, Công an TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai đang củng cố hồ sơ xử lý với 2 chủ quán cà phê là Đ.T.H.T. (31 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước, trú tỉnh Đồng Nai) và N.T.T. (64 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) về hành vi chứa chấp và hoạt động mại dâm.

Theo điều tra, chiều 28/2, trinh sát Công an phường Trảng Dài phối hợp cùng Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành kiểm tra hành chính với quán cà phê võng không tên ở KP.4C, phường Trảng Dài do Đ.T.H.T. làm chủ.

Thời điểm kiểm tra, công an phát hiện P.T.T.Th. (45 tuổi, là nhân viên của quán) đang thực hiện hành vi bán dâm cho khách nam trong phòng ngủ của nữ chủ quán. Đồng thời, công an thu 1 quyển sổ ghi chép về hoạt động mại dâm của quán.

Qua làm việc, nữ nhân viên cùng chủ quán khai nhận hành vi. Theo đó, khách vào quán nếu có nhu cầu mua dâm thì sẽ thoả thuận với nhân viên. Giá mỗi lần bán dâm được quy định là 300 ngàn đồng/lượt/người. Các nhân viên sẽ phải đưa lại cho nữ chủ quán là 100 ngàn đồng/lượt/người.

Bên cạnh đó, nữ chủ quán cũng khai nhận là bán dâm cho khách nếu khách có nhu cầu với mình. Mỗi lần có khách mua dâm thì nữ chủ quán ghi vào sổ.

Cùng ngày, trinh sát tiếp tục ập vào kiểm tra hành chính với quán cà phê Ngọc Thu tại KP.4C, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa do N.T.T. làm chủ. Tại đây, công an cũng bắt quả tang nữ nhân viên quán là T.T.H (45 tuổi) đang bán dâm cho khách tại phòng ngủ của chủ quán.

Công an đã lập biên bản để xử lý điều tra theo quy định.

Theo Nhịp sống Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/hai-nu-nhan-vien-u50-cung-chu-quan-ca-phe-vong-ban-dam-cho-khach-82020236592619.htm

bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.