Án mạng kinh hoàng ở Hưng Yên: Khởi tố, bắt tạm giam Trần Văn Chuyện

Công an tỉnh Hưng Yên đã khởi tố, bắt tạm giam Trần Văn Chuyện để điều tra về hành vi Giết người, liên quan vụ sát hại cụ ông 75 tuổi, chém vợ nạn nhân trọng thương.

Công an tỉnh Hưng Yên đã khởi tố, bắt tạm giam Trần Văn Chuyện để điều tra về hành vi Giết người, liên quan vụ sát hại cụ ông 75 tuổi, chém vợ nạn nhân trọng thương.

Án mạng kinh hoàng ở Hưng Yên: Khởi tố, bắt tạm giam Trần Văn Chuyện-1Bị can Trần Văn Chuyện. Ảnh công an cung cấp.

Chiều 20/1, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên xác nhận, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Trần Văn Chuyện (SN 1981, trú tại thôn Tiền Phong, Tân Hưng, TP Hưng Yên) để điều tra về hành vi Giết người.

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng này.

Trước đó, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã Tân Hưng cho biết, đến đêm 19/1, cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và tử thi.

Theo vị lãnh đạo này, gần đây bị can Chuyện chưa để xảy ra mâu thuẫn, điều tiếng gì với hàng xóm láng giềng. Tuy nhiên, trước đó giữa Chuyện và gia đình nạn nhân là ông Trần Văn D. có mâu thuẫn.

"Chuyện là con cả trong gia đình có 3 người con và chưa lập gia đình. Người này cũng không có công ăn việc làm ổn định và thường xuyên đi làm ở nhiều nơi khác nhau",lãnh đạo xã Tân Hưng cho biết.

Vị này cũng thông tin, trước đây, bị can Chuyện từng bị xử lý về hành vi đánh bạc.

Vào khoảng 15 giờ 30 ngày 19/1, tại thôn Tiền Phong, xã Tân Hưng, TP Hưng Yên đã xảy ra vụ giết người. Nạn nhân là ông Trần Văn D., sinh năm 1945, trú tại thôn Tiền Phong.

Nghi phạm sau khi giết ông D. thì tiếp tục cầm theo dao nhọn đến chém, truy sát bà Đoàn Thị M., sinh năm 1950 (là vợ ông D.) và cố thủ trong nhà ông D. Bà M. bị đa chấn thương, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên.

Nhận được tin báo, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an thành phố Hưng Yên cùng các phòng nghiệp vụ liên quan triển khai lực lượng bảo vệ hiện trường, tổ chức sơ tán nhằm bảo đảm an toàn cho những người dân xung quanh; đồng thời huy động lực lượng tổ chức bắt giữ đối tượng.

Đến khoảng 17h30' cùng ngày đã bắt giữ được đối tượng là Trần Văn Chuyện.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/an-mang-kinh-hoang-o-hung-yen-khoi-to-bat-tam-giam-tran-van-chuyen-82020201182526254.htm

Hưng Yên

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.