Ba anh em dùng "mưa gạch" ném tình địch đến chết ở Sài Gòn

Không được bạn gái của Thạnh để ý, Tùng cùng em ruột là Lê Minh Tuấn và người em họ Lê Văn Tuấn nảy sinh ghen ghét và dùng “mưa gạch” đánh chết tình địch rồi tẩu thoát.

Không được bạn gái của Thạnh để ý, Tùng cùng em ruột là Lê Minh Tuấn và người em họ Lê Văn Tuấn nảy sinh ghen ghét và dùng “mưa gạch” đánh chết tình địch rồi tẩu thoát.

Chiều 12/6, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết vừa ra lệnh bắt khẩn cấp 3 đối tượng là Lê Văn Tùng (21 tuổi, ngụ quận Bình Tân), Lê Minh Tuấn (20 tuổi, em ruột của Tùng) cùng Lê Văn Tuấn (21 tuổi, quê Quảng Ngãi, em họ của 2 anh em Tùng và Tuấn) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ trọng án là anh Bùi Ngọc Thạnh, quê quán Bạc Liêu, ngụ phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân.

19075334_1335205543267315_739926743_n

 Hình ảnh vụ trọng án được ghi lại từ camera an ninh.

Tại cơ quan công an, 3 anh em Tùng và hai Tuấn khai nhận có quen biết và trong nhóm chơi chung với nạn nhân. Khoảng 19h ngày 11/6, 3 anh em Tùng cùng tham gia nhậu với nạn nhân tại quán nhậu trên đường Hương Lộ 2, khu phố 8, phường Bình Trị Đông A.

Lúc này, bạn gái của nạn nhân tên là Thúy (23 tuổi) và Dương Tấn Cường (30 tuổi, em họ của Thúy, cùng quê tỉnh Gia Lai, ngụ Bình Trị Đông A) cũng ra.

Khoảng hơn 22h, cuộc nhậu kết thúc, lúc này Lê văn Tùng đã ngà ngà say liền trêu ghẹo, một mực đòi chở Thúy về. Tuy nhiên, Thạnh can ngăn, kéo bạn gái lên xe chở về phòng trọ.

Còn lại, Lê Văn Tuấn điều khiển xe chở Tùng và Dương Tuấn Cường; Lê Minh Tuấn chạy xe một mình. Đoạn qua con hẻm trên đường Ao Đôi, khu phố 10, phường Bình Trị Đông A, 3 anh em Tùng dừng xe “nói chuyện” với Cường.

Bùi Ngọc Thạnh sau khi đưa bạn gái về phòng trọ liền quay trở lại. Đoạn ngang qua nhóm của Tùng, sẵn có hơi men và bực tức bởi Tùng trêu chọc bạn gái của mình, Thạnh rú ga, nẹt pô thì bị Lê Văn Tuấn dùng chân đá nhưng trượt. Thạnh chạy xe đến đầu hẻm thì dừng lại rồi nhặt 2 viên gạch, đi bộ về phía nhóm 3 anh em Tùng và Tuấn.

Trong lúc đó, 3 anh em Tùng cũng đã nhặt sẵn gạch ống chuẩn bị nghênh chiến. Nạn nhân bị Tùng và song Tuấn liên thủ dùng "mưa gạch" tấn công đánh nhiều nhát lên đầu, ngực, lưng,... nên ngã gục xuống cho đến chết. Thấy Thạnh gục trên vũng máu, 3 anh em Tùng lên xe tẩu thoát.

Nạn nhân được Cường và người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tắt thở trước đó.

Tại cơ quan điều tra, 3 anh em Tùng khai mâu thuẫn đều xuất phát từ tranh chấp tình cảm, đồng thời do quá chén nên không thể khống chế nổi hành vi.

Hiện công an quận Bình Tân vẫn tiếp tục hoàn tất hồ sơ để bàn giao cho công an TP.HCM giải quyết theo quy định của pháp luật.

Theo Dương Thương (VTC.vn)


ghen tuông

tình địch

Đánh chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.