Ba mẹ con bị người đàn ông hàng xóm đâm thương vong

Tại trang trại vịt, trong lúc xảy ra xô xát, Hùng đã dùng dao bầu đâm 3 mẹ con nhà hàng xóm thương vong

Ngày 2-10, Công an huyện Tiên Lãng (TP Hải Phòng) cho hay đang phối hợp với các cơ quan liên quan khẩn trương điều tra, làm rõ vụ trọng án xảy ra tại thôn Thiên Kha, xã Tiên Cường, khiến 1 phụ nữ tử vong và 2 người khác bị thương.

Ba mẹ con bị người đàn ông hàng xóm đâm thương vong - Ảnh 1.

Hiện trường xảy ra vụ trọng án khiến 3 người thương vong

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 1-10, tại trang trại vịt ở bờ đê thôn Thiên Kha, xã Tiên Cường, Đào Văn Hùng (SN 1987, trú tại xã Quyết Tiến, huyện Tiên Lãng) xảy ra mâu thuẫn, xô xát với bà M.T.Th (SN 1973) cùng 2 con bà Th. là P.T.H. (SN 1993) và P.M.T. (SN 1995, đều trú tại thôn Thiên Kha, xã Tiên Cường).

Trong lúc xô xát, Đào Văn Hùng đã dùng dao bầu tấn công khiến bà Th. và hai con gái bị thương.

Sau khi sự việc xảy ra, các nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, bà Th. đã tử vong sau đó. Hiện, 2 người con bà Th. vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, nhà Hùng và bà Th. có mâu thuẫn liên quan đến đường điện. Bà Th. cho rằng Hùng câu trộm điện của gia đình bà nên đã cùng 2 con đến nhà Hùng chửi bới khiến Hùng tức tối dùng dao gây ra vụ trọng án đau lòng.

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/ba-me-con-bi-nguoi-dan-ong-hang-xom-dam-thuong-vong-196241002123532485.htm

đâm trọng thương

mâu thuẫn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.