Bắt 3 người liên quan clip hành hạ bé trai Campuchia

"Đã có 3 người bị bắt ở Campuchia. Bên này chúng tôi đang làm, có kết quả về D., chúng tôi sẽ thông tin", thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến nói.

"Đã có 3 người bị bắt ở Campuchia. Bên này chúng tôi đang làm, có kết quả về D., chúng tôi sẽ thông tin", thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an, nói.

Trao đổi với Zing.vn chiều 7/12, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an), cho biết đơn vị đã nắm thông tin về clip trên mạng xã hội có nội dung bé trai người Campuchia bị thanh niên quê An Giang hành hạ. C45 chính thức vào cuộc và đang trao đổi với Cảnh sát Hoàng gia Campuchia để truy tìm thanh niên có tên N.T.D..

"Đã có 3 người bị bắt tại Campuchia. Bên này chúng tôi đang làm, khi nào có kết quả về D., chúng tôi sẽ thông tin", thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến nói.

Bat 3 nguoi lien quan clip hanh ha be trai Campuchia hinh anh 1
Cảnh bé trai bị hành hạ được cắt từ clip.

Hai ngày trước, trên mạng xã hội xuất hiện 2 clip cùng độ dài gần 3 phút, nội dung ghi cảnh một thanh niên nói tiếng Việt liên tục hành hạ bé trai không mặc quần áo. Ngoài việc đánh đập, xối nước lên đầu bé, thanh niên trong clip còn dùng cây nhét vào miệng, hậu môn và xô nạn nhân ngã nhào xuống đất.

Đến khi bé được mặc áo, kẻ hành hạ trói 2 tay nạn nhân ra sau rồi dùng kềm kẹp vào chân, mặt. Bé chỉ biết la khóc mỗi khi bị kẻ biến thái hành hạ.

Cộng đồng mạng cho rằng kẻ hành hạ trẻ em trong clip tên N.T.D. Người này có thời gian làm việc tại các quán bar ở khu phố Tây ở quận 1, TP.HCM.

"D. cặp kè với một doanh nhân Hà Lan, nhà đầu tư nông nghiệp sống ở Việt Nam và Campuchia. Doanh nhân này có đồn điền ca cao, chuối, thốt nốt, bơ và đang triển khai xây dựng nhà máy làm chocolate. D. hay được doanh nhân này đưa về đồn điền của mình ở Campuchia", một người chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo nhà chức trách, nơi D. hành hạ bé trai là một đồn điền cao su ở Campuchia, giáp tỉnh Đắk Nông.

Ngày 6/12, Cảnh sát Hoàng gia Campuchia đã giải thoát nhiều trẻ em Việt Nam và Campuchia đang sinh sống trong đồn điền cao su này. 10 trẻ em Việt Nam được xác định quê ở Bình Phước, An Giang và Đồng Tháp. Trong đó, 6 em đã liên lạc được với gia đình, 4 em (3-5 tuổi) chưa liên lạc được.

Hiện, Công an tỉnh Mondulkiri của Campuchia đã tạm giữ một công dân Hà Lan, 2 người Campuchia là Ret Sothy (28 tuổi) và Oeu Nat (25 tuổi) để làm rõ vụ việc.

Thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an tỉnh An Giang, cho biết đã cử cán bộ tìm hiểu clip trên mạng xã hội có nội dung bé trai bị một thanh niên hành hạ dã man. Lực lượng công an địa phương cũng đã được tung ra để truy tìm nghi phạm ở thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú (An Giang).

Theo Zing

bạo hành trẻ em

hành hạ trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.