Bắt 'ông ngoại' và người cậu họ đồi bại

Hai đối tượng có hành vi đồi bại với trẻ em đã bị cơ quan công an quận 9, TP.HCM bắt giữ để điều tra.

Hai đối tượng có hành vi đồi bại với trẻ em đã bị cơ quan công an quận 9, TP.HCM bắt giữ để điều tra.

Ngày 22/2, cơ quan điều tra Công an quận 9 (TP.HCM) cho biết cơ quan này đã tạm giữ Lê Văn Tân (65 tuổi, quê Long An, ngụ phường Phước Long B, quận 9) để điều tra hành vi dâm ô trẻ em.

Nạn nhân là cháu T. (7 tuổi), con của anh Tr., đồng hương của Tân. Do đồng hương nên anh Tr. thường chở Tân về nhà mình chơi và cháu T. thường gọi Tân là “ông ngoại”. Vào tối 15/2, anh Tr. chở Tân về nhà mình ở phường Trường Thạnh (quận 9) nhậu và ngủ lại. Sáng 16/2, sau khi tỉnh, Tân đi ra sau nhà để vệ sinh, thấy cháu T. đang ngồi chơi trên võng thì đưa tay sờ bóp và chọc vào vùng kín của cháu. Do quá đau nên cháu kể lại sự việc với mẹ.

Cũng trong ngày 22/2, Công an quận 9 tạm giữ Trần Vũ Linh (21 tuổi, quê Cà Mau, ngụ Tăng Nhơn Phú A, quận 9) để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là cháu P. (12 tuổi), gọi Linh là cậu họ.

Vào tháng 9/2013, lợi dụng lúc ba mẹ cháu P. đi làm, Linh đã lẻn qua nhà và dụ dỗ cháu P. làm chuyện người lớn. Đến ngày 15/2, mẹ cháu P. thấy bụng con gái to bất thường nên dẫn đi khám, phát hiện P. có thai gần năm tháng.

Theo Pháp Luật TP.HCM



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.