Bắt quả tang tiếp viên múa khiêu dâm phục vụ đại gia

26 tiếp viên mặc bikini, áo 2 dây, không mặc đồ lót đang múa sexy phục vụ khách đại gia, Việt kiều thì bị lực lượng chức năng TP.HCM ập vào bắt quả tang.

26 tiếp viên mặc bikini, áo 2 dây, không mặc đồ lót đang múa sexy phục vụ khách đại gia, Việt kiều thì bị lực lượng chức năng TP.HCM ập vào bắt quả tang.
 
Ngày 29/7, đại tá Lê Phước Trường, Trưởng công an Q.5 (TP.HCM) cho biết đã trực tiếp chỉ đạo 12 cán bộ chiến sĩ thuộc Đội Quản lý hành chính về trật tự xã hội bất ngờ đột kích kiểm tra nhà hàng Một Năm Một (151 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5) vào đêm 28/7. Tại đây, lực lượng chức năng bắt quả tang nhiều nữ tiếp viên ăn mặc hở hang, khêu gợi đang khiêu dâm, múa sexy phục vụ các khách đại gia, Việt kiều.
 
 
Tiếp viên nhà hàng ăn mặc khiêu dâm, múa sexy phục vụ khách đại gia.
 
Nhà hàng này do ông Trần Thanh Sang (SN 1986) và ông Trần Văn Tâm (SN 1957) quản lý và có 26 tiếp viên nữ.
 
Khi ập vào kiểm tra, lực lượng công an phát hiện 5 phòng có khách đang ăn nhậu, 3 phòng đang hát karaoke. Tất cả các phòng đều có các tiếp viên nữ ăn mặc áo 2 dây, áo tứ thân (không mặc quần áo lót) đang phục vụ khách. Tại phòng số 3 (lầu 2) có 3 khách Việt kiều ngồi nhậu cùng 5 tiếp viên ăn mặc thiếu vải và 3 tiếp viên đang nhảy múa khiêu dâm theo điệu nhạc chát chúa.
 
 

Các tiếp viên được tuyển chọn cẩn thận, có ngoại hình và tất cả ăn mặc rất mát mẻ.

 
Qua kiểm tra, trong 26 tiếp viên thì 12 người không có hợp đồng lao động, không có giấy khám sức khỏe; 10 người không xuất trình được CMND; 1 tiếp viên dưới 18 tuổi. Lực lượng chức năng đã lập biên bản với nhiều vi phạm và tạm giữ 3 dàn máy karaoke cùng giấy phép kinh doanh của nhà hàng này.
 
Nhà hàng Một Năm Một.
 
 
Theo Zing.vn/Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.