Bé gái 13 tuổi tự vẫn sau khi tố bị xâm hại tình dục từng khai gì với công an?

Trước khi tự vẫn, em H.M.K. từng khai với cơ quan công an là đã bị ông B. xâm hại đến 8 lần.

Trước khi tự vẫn, em H.M.K. từng khai với cơ quan công an là đã bị ông B. xâm hại đến 8 lần.
 

Người dân đến chia buồn với gia đình em K.
Người dân đến chia buồn với gia đình em K.

Liên quan đến thông tin em H.M.K. (13 tuổi, ở Cà Mau) tự vẫn sau khi tố bị hàng xóm xâm hại tình dục, thông báo kết quả giải quyết của cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau thể hiện, nạn nhân từng khai với cơ quan công an rằng, đã 8 lần bị hàng xóm là ông B. xâm hại.

Cụ thể, em K. khai với cơ quan công an, vào khoảng 20h một ngày đầu tháng 8/2016, khi em ngủ một mình ở nhà thì người hàng xóm tên B. nhắn tin vào số điện thoại của bà Q. (bà ngoại em K., điện thoại do em K. giữ) với nội dung “qua nhà chú có chuyện”. Khi em K. mở cửa thì thấy ông B. đứng ngoài đường vẫy em đi ra.

Khi em K. đến nhà của ông B., người này dẫn em vào trong phòng rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Cũng theo lời khai của K. với cơ quan công an, em có tát vào mặt người này và nói “mét ông ngoại nè”. Sau đó, ông B. đã tát lại và kêu em nói nhỏ coi chừng cha ông B. nghe thấy.

Ngoài lần bị xâm hại nói trên, K. còn khai với với cơ quan công an là trước đó em đã từng bị ông này xâm hại 7 lần.


Công an Cà Mau trả lời không khởi tố vụ án hình sự liên quan đến vụ việc của em K.
Công an Cà Mau trả lời không khởi tố vụ án hình sự liên quan đến vụ việc của em K.
 
Như PV đã thông tin, chiều ngày 10/2, người nhà em H.M.K. (SN 2004, ngụ xã Tân Lộc, huyện Thới Bình, Cà Mau) bất ngờ phát hiện em tím tái nằm lăn trong phòng ngủ nên đã đưa em đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau. Đến sáng ngày 11/2, em K. đã tử vong.

Trước đó, vào cuối năm 2016, em K. nói với gia đình là đã nhiều lần bị một người hàng xóm tên B. xâm hại tình dục. Người nhà của em K. đã tố cáo đến cơ quan chức năng. Tuy nhiên, cơ quan Công an tỉnh Cà Mau trả lời là không đủ cơ sở để xử lý hình sự vụ việc.

Người nhà nạn nhân thông tin, trước khi chết, em K. có nói với người nhà “cũng vì em mà gia đình phải nhục nhã với lối xóm”.

Được biết, hoàn cảnh của nạn nhân hết sức khó khăn, cha mẹ K. ly hôn từ khi em mới sinh. Mẹ K. phải gửi em cho ông bà ngoại để đi làm thuê ở Bình Dương.

Theo H.H (Dân Trí)


bé gái tự tử vì bị xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.