Chân dung nam thanh niên khống chế cháu bé 5 tuổi

Đối tượng Hoàng Văn Linh, kẻ khống chế bé 5 tuổi ở TP Móng cái, có biểu hiện”ngáo đá” khi bị lực lượng công an bắt giữ.

Đối tượng Hoàng Văn Linh, kẻ khống chế bé 5 tuổi ở TP Móng cái, có biểu hiện”ngáo đá” khi bị lực lượng công an bắt giữ.

Như tin đã đưa, khoảng 17h30 ngày 24/12,  tại số nhà 39 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm thuộc khu 3 phường Ka Long, TP Móng Cái, một đối tượng hung hãn xông vào nhà dân để khống chế hai cháu bé, trong đó có một bé trai 5 tuổi, bằng hung khí.

Danh tính đối tượng manh động trên đã được xác định là Hoàng Văn Linh, sinh năm 1986, trú tại thôn Nguyễn, xã Cửu Cao, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Quảng Ninh: Chân dung nam thanh niên khống chế cháu bé 5 tuổi - Ảnh 1

Đối tượng Hoàng Văn Linh.

Trung tá Nguyễn Đức Long, Phó Trưởng Công an TP Móng Cái cho biết, Linh thực hiện hành động bắt giữ người trái pháp luật  là do đối tượng sử dụng ma túy “đá” gây ra.

Cơ quan điều tra cho biết, Linh mới đến TP Móng Cái được hai ngày. Trước khi vụ khống chế xảy ra, Linh đã sử dụng ma túy đá từ ngày 23/12. Đến chiều tối hôm qua, Linh đi lang thang ngoài đường, tay cầm theo một tuôc-nơ-vit dài sau đó sau đó đạp cửa xông vào nhà và khống chế hai cháu bé.

Được biết, mẹ của hai đứa trẻ đã thương thuyết với Linh sau khi đối tượng khống chế, bằng cách đưa ra các tài sản có giá trị lớn nhưng đối tượng không chấp nhận và chỉ đòi được nói chuyện với Công an.

Ngay sau khi có mặt, lực lượng chức năng đã phải mất đến 2h đồng hồ để thương thuyết với đối tượng. Trong quá trình thương thuyết, lợi dụng sơ hở của Linh, cơ quan chức năngg đã tiến hành khống, giải cứu thành công 2 cháu bé và áp giải đối tượng này về trụ sở.

Từ trên xe thùng bước xuống sân trụ sở Công an TP Móng Cái, đối tượng Hoàng Văn Linh  có biểu hiện lả đi, rón rén, khép nép, miệng lải nhải như: em cảm ơn các anh, em biết ơn các anh, các anh rất tốt với em… Trái với thái độ hung hăng lúc khống chế 2 cháu bé.

Sau khi tỉnh lại, Linh kêu đói nhưng không ăn được gì đâu vì cảm giác “ảo” sau khi dung ma túy. Các cán bộ điều tra nhanh chóng xác minh lý lịch, nhẹ nhàng lấy lời khai của đối tượng. Linh ngoan ngoãn trả lời mọi câu hỏi với thái độ rất hợp tác.

Qua xác minh ban đầu, Linh đã từng có tiền án, tiền sự. Công an TP Móng Cái đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, củng cố tài liệu chứng cứ về hành vi phạm tội của Linh để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo ĐS&PL


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.