Cô bé 8 tuổi sống xa mẹ, bị thanh niên hàng xóm 5 lần dụ dỗ "ngủ với bác rồi bác cho kẹo"

Lợi dụng người mẹ đi làm ăn xa, ông bà ngoại bận việc đồng áng, chỉ có cháu Ngân ở nhà một mình, Cụt Văn Bá Pá đã nhiều lần cho kẹo để dụ dỗ bé Ngân rồi giở trò đồi bại.

Lợi dụng người mẹ đi làm ăn xa, ông bà ngoại bận việc đồng áng, chỉ có cháu Ngân ở nhà một mình, Cụt Văn Bá Pá đã nhiều lần cho kẹo để dụ dỗ bé Ngân rồi giở trò đồi bại.

Giở trò đồi bại với cháu bé hàng xóm

Ngồi co ro bên cạnh bà ngoại, bé Hoàng Thị Ngân (SN 2008, ngụ bản Lạp, xã Ngọc Lâm, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) với dáng người nhỏ, da đen nhẻm, tóc cột đuôi gà. Đứa trẻ khoác bên ngoài chiếc áo ấm mỏng dí đã sờn cũ, thỉnh thoảng thân hình nhỏ nhắn lại run lên bần bật vì giá rét. Đôi tay xoa xoa vào nhau như để chống lại cái rét cắt da cắt thịt mùa đông.

Vì hoàn cảnh khó khăn nên người mẹ gửi Ngân cho ông bà ngoại nuôi dưỡng để đi làm thuê. Vì bận việc đồng áng nên ông bà ngoại Ngân thường xuyên vắng nhà. Hàng ngày, Ngân đi học, sau đó lại về thui thủi một mình trong nhà hoặc chơi đùa với mấy đứa trẻ hàng xóm.

Xét xử vụ hiếp dâm trẻ em: Nhiều lần dùng kẹo dụ dỗ, giở trò đồi bại với cháu bé 8 tuổi
 Mới 8 tuổi bé Ngân đã phải gánh chịu nỗi đau vì bị hàng xóm hãm hại.

Chiều ngày 16/5/2016, Ngân đang chơi trong nhà thì nghe tiếng Cụt Văn Bá Pá (SN 1991) gọi. Vì là chỗ hàng xóm thân quen, Pá lại hay cho tiền mua kẹo nên khi nghe gọi, cháu Ngân vô tư chạy sang. Tới nơi, cháu bé ngửa tay xin tiền Pá mua kẹo.

Nghe vậy, Pá liền dụ dỗ cháu bé Ngân là: "ngủ với bác rồi bác cho tiền mua kẹo". Nói xong, Pá bế cháu Ngân lên giường thực hiện hành vi đồi bại.

Vừa đi làm đồng về không thấy cháu ngoại đâu, bà Vi Thị Duyên (bà ngoại cháu Ngân) vội đi tìm. Khi qua nhà Pá, bà Duyên chết sững khi nhìn thấy Pá đang giở trò đồi bại với cháu mình nên lớn tiếng tri hô.

Bức xúc vì hành vi thú tính của gã hàng xóm, gia đình nạn nhân đã đến cơ quan chức năng tố cáo. Pá sau đó thú nhận, lợi dụng sự ngây thơ của đứa trẻ, không có người lớn ở nhà, Pá đã nhiều lần dùng tiền, kẹo dụ dỗ bé Ngân. Chỉ trong vòng 6 ngày (từ ngày 11/5/2016 đến 16/5/2016) Pá đã hãm hại bé Ngân 5 lần. Lần nào Pá cũng lợi dụng sự ngây thơ của bé Ngân, cho bé tiền mua kẹo rồi hãm hiếp bé. Pá còn dọa bé Ngân là "không được nói cho ai biết, kẻo bác không cho kẹo". Sự ngây thơ của cô bé 8 tuổi khiến ông bà ngoại không thể biết được sự việc đau lòng cho đến khi vô tình phát hiện được sự việc.

Bà ngoại cháu Ngân cho biết, mẹ bé Ngân làm mẹ đơn thân từ lâu, do khó khăn nên đành gửi con cho ông bà đi làm thuê xa. Ở nhà ông bà lại quá bận bịu, bươn chải với việc đồng áng nên cũng không có điều kiện chăm sóc, quan tâm cháu. Khi vụ việc được phát hiện, bé vẫn cười đùa vui vẻ được Pá cho tiền mua kẹo. Nhìn cháu cười ai cũng xót xa vì quá đau lòng.

Đứng trước vành móng ngựa, Pá thành khẩn khai báo hành vi phạm tội của mình. Được biết, Pá là con thứ 3 trong gia đình có 5 anh chị em. Cha mẹ đều đã qua đời.

Bản án thích đáng

Sau khi xem xét tình tiết của vụ án, HĐXX quyết định tuyên phạt Cụt Văn Pá 12 năm tù về tội "hiếp dâm trẻ em", 1 năm tù về tội "hủy hoại tài sản". Tổng hợp cả 2 bản án, Pá phải gánh nhận mức án 13 năm tù giam. Đồng thời buộc Pá phải bồi thường cho nạn nhân số tiền 12 triệu đồng. Đền bù cho gia đình bà Duyên 4 triệu đồng).

Xét xử vụ hiếp dâm trẻ em: Nhiều lần dùng kẹo dụ dỗ, giở trò đồi bại với cháu bé 8 tuổi
Bị cáo Pá tại phiên tòa.

Nghe mức án dành cho bị cáo, phía dưới khán phòng, người thân của Pá khóc nức nở. Họ vừa thương, vừa giận đứa em tội lỗi của mình. Bố mẹ mất sớm, chỉ có mấy anh em sống nương tựa nhau. Vậy mà chỉ vì thú tính, Pá nhẫn tâm hại đời một đứa trẻ vô tội để rồi đánh đổi cả tuổi trẻ của mình trong nhà tù.

Phiên tòa kết thúc, cháu Ngân nhanh chân đứng dậy, vô tư chạy ra khỏi khán phòng, bỏ lại phía sau là tiếng thở dài của người bà ngoại khắc khổ khi nghĩ đến quãng đời phía trước của đứa cháu bất hạnh. "Sao đời cháu tôi lại phải gánh bất hạnh thế này? Nó còn quá nhỏ, còn cả tương lai phía trước, vậy mà... Mai này lớn lên, hiểu chuyện, nó làm sao mà vượt qua được nỗi đau này đây".

* Tên nạn nhân trong bài viết đã được thay đổi                                                                            

Theo Trí Thức Trẻ

dở trò đồi bại


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.